So sánh núm ty ngậm Tommee Tippee và Philips Avent cho bé 0-6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm ty ngậm Tommee Tippee và Philips Avent đều có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc, chất lượng và giá thành của hai sản phẩm cũng tương đương nhau. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh riêng. Hãy đọc bài so sánh chi tiết sau để hiểu rõ:

1. So sánh núm ty ngậm Tommee Tippee và Philips Avent về nguồn gốc xuất xứ

Núm ty ngậm của Tommee Tippee và Philips Avent đều có thương hiệu đến từ Anh Quốc. Tuy nhiên, nguồn gốc xuất xứ của chúng trên thị trường lại khá khác nhau. Theo đó, nếu như núm ty ngậm Tommee Tippee có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc thì núm ty ngậm Philips Avent lại khá đa dạng xuất xứ tới từ nhiều nước khác nhau như: Hà Lan, Mỹ, Anh,… tùy nơi bán.

Xét về độ uy tín thương hiệu thì thương hiệu Philips Avent lâu đời hơn và có độ phủ thị trường rộng rãi nên được người tiêu dùng biết tới nhiều hơn so với thương hiệu Tommee Tippee. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, núm ty của cả 2 thương hiệu này đều đã được người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng lựa chọn.

2. So sánh núm ty ngậm Tommee Tippee và Philips Avent về chất liệu

Về chất liệu, ty ngậm Tommee Tippee được làm từ 100% silicon y tế cao cấp, siêu nhẹ, siêu mềm tạo cho bé có cảm giác chân thật như ty mẹ. Đặc biệt, sản phẩm không chứa BPA/BPS an toàn tuyệt đối cho bé. Bên cạnh đó, ty ngậm được làm từ silicon đúc nguyên khối nên không ghép nối nhiều mảnh giúp vệ sinh dễ dàng hơn.

Ty ngậm Philips Avent cũng được sản xuất với chất liệu silicon y tế cao cấp và đảm bảo an toàn cho bé với 3 không: không chứa BPA, không mùi và không vị. Do được làm bằng chất liệu silicon nên ty ngậm Philips Avent rất mềm mại, có thể gấp lại, trơn nhẵn giúp dễ dàng vệ sinh và tạo cho bé có cảm giác như đang ngậm ty mẹ.

So sánh núm ty ngậm Tommee Tippee và Philips Avent về chất liệu
Ty ngậm Tommee Tippee siêu mềm

3. So sánh núm ty ngậm Philips Avent và Tommee Tippee về kiểu dáng thiết kế

Ty ngậm Tommee Tippee được đúc nguyên khối, không ghép nối nhiều mảnh giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh. Với chất liệu silicon siêu nhẹ, giúp giữ trong miệng bé được lâu hơn. Vì vậy mẹ không cần phải thường xuyên chỉnh núm ty ngậm lại cho bé và đều đó sẽ khiến cho bé cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn. Đầu núm ty ngậm Tommee Tippee được thiết kế đối xứng và có khả năng co giãn, đàn hồi tốt. Giúp tránh trường hợp núm ty bị đặt sai vị trí trong miệng, giúp cho răng, miệng và lợi của bé được bảo vệ và phát triển một cách tự nhiên nhất.

Ty ngậm Philips Avent là sản phẩm rất phù hợp cho bé yêu, được chăm chút tỉ mỉ để cho ra một thiết kế hoàn hảo với các cạnh lượn tròn để bé ngậm thoải mái. Miếng che của ty ngậm khá nhẹ và ôm vừa vòm miệng của bé, đem lại cảm giác thoải mái khi ngậm ty. Phần miếng che của ty còn được khoét hai lỗ hai bên, để không khí thông qua dễ dàng hơn, từ đó nước dãi của bé không làm ướt ty nên hạn chế được việc bé bị dị ứng. Với thiết kế đầu ty đối xứng của núm ty ngậm Philips Avent, sẽ giải quyết vấn đề mọc lệch răng và giúp răng của bé mọc đều hơn.

núm ty ngậm Philips Avent
Núm ty ngậm Philips Avent được thiết kế tỉ mỉ

4. Khả năng lưu thông khí của núm ty Tommee Tippee và Philips Avent

Núm ty ngậm Tommee Tippee được thiết kế với các lỗ thoáng khí trên vành khiên, giúp hạn chế tiếp xúc với miệng của bé và nâng cao khả năng lưu thông khí. Có hộp đựng đi kèm để bảo quản và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, nhằm đảm bảo an toàn cho bé trước khi sử dụng.

Núm ty ngậm Tommee Tippee có hộp đi kèm để bảo quản
Ty ngậm Tommee Tippee có hộp đi kèm để bảo quản

Núm ty ngậm Philips Avent có thiết kế thông khí ultra air cho da bé dễ thở một cách thoải mái. Cùng thiết kế với 4 lỗ thoát khí lớn hơn cung cấp luồng khí tối đa để da bé luôn khô thoáng trong khi ngậm ngay cả trong thời gian dài.

5. Giá núm ty ngậm Philips Avent và Tommee Tippee trên thị trường hiện nay

  • Giá núm ty ngậm Tommee Tippee dao động khoảng từ 225.000 đồng – 230.000 đồng/ vỉ đôi.
  • Giá núm ty ngậm Philips Avent dao động khoảng từ 245.000 đồng – 250.000 đồng/ vỉ đôi.

Nhìn chung, giá ty ngậm Philips Avent cao hơn so với giá ty ngậm Tommee Tippee một chút. Điều này cũng là một điểm cộng cho loại ty ngậm Tommee Tippee khi xét về giá thành.

6. Tư vấn chọn mua ty ngậm Philips Avent hay Tommee Tippee

Dựa trên những so sánh ty ngậm Tommee Tippee và Philips Avent cho bé 0-6 tháng tuổi chi tiết trên có thể thấy. Giữa 2 thương hiệu này đều có những điểm chung như: Là thương hiệu nổi tiếng của Anh, được làm từ chất liệu cao cấp, khá đa dạng mẫu mã, họa tiết để lựa chọn. Nhưng giữa chúng vẫn có những điểm khác biệt nổi bật riêng và giá cả có sự chênh lệch không đáng kể. Do đó tùy vào nhu cầu, sở thích của mẹ và bé mà có căn cứ để đưa ra lựa chọn ty ngậm Philips Avent hay Tommee Tippee.

Nếu còn phân vân thì mẹ nên:

  • Mua ty ngậm Tommee Tippee khi cần ty ngậm siêu mềm, giữ được trên miệng lâu hơn so với các dòng ty khác, giúp bé cảm thấy như ty mẹ và không quấy khóc mỗi khi không cạnh ty mẹ. Bên cạnh đó, mẹ nào có điều kiện kinh tế trung bình thì có thể chọn ty ngậm Tommee Tippee vì chất lượng vừa tốt mà giá thành lại phải chăng.
  • Mua ty ngậm Philips Avent khi có bé yêu hay bị đầy hơi, sặc sữa khi bú bởi loại núm ty này nổi bật với thiết kế thông khí, chống đầy hơi giúp tạo ra cảm giác thoải mái khi ngậm.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn đã chia sẻ trong bài viết này có ích đối với các mẹ bỉm sữa, giúp các mẹ thuận lợi hơn trong việc chăm sóc trẻ. Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết này.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!