So sánh quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Rosa RH-04

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất liệu chính của hai sản phẩm này đều từ nhựa ABS chống cháy, tuy nhiên quạt sưởi Nova FG10A có kiểu dáng trang nhã và bắt mắt hơn hẳn so với đèn sưởi Rosa RH-04 với màu trắng sang trọng, còn đèn sưởi Rosa RH-04 lại có màu ghi xám và thiết kế đơn giản hơn.

Về kiểu dáng và thiết kế

Quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Rosa RH-04 đều có thiết kế dạng hình hộp nhỏ gọn, tuy nhiên quạt sưởi Nova FG10A lại có bề mặt dạng hình vuông (kích thước 35 cm x 15 cm x 35 cm, tương ứng chiều dài x chiều rộng x chiều cao), còn đèn sưởi Rosa RH-04 lại là dạng hình chữ nhật (kích thước 27 cm x 11cm x 41cm), có chân đế chắc chắn, khối lượng không lớn, khá nhẹ nhàng lại không cồng kềnh nên không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng khi đặt các sản phẩm này cố định tại một chỗ, dễ dàng khi cho người sử dụng di chuyển tới các vị trí khác nhau trong ngôi nhà.

Quạt sưởi Nova FG10A

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất về thiết kế của cả hai sản phẩm này là không có thiết kế tay cầm để nhấc lên và di chuyển nên khá bất tiện nếu như muốn di chuyển khi hai quạt còn đang nóng. Mỗi sản phẩm này đều được trang bị hai bóng đèn halogen ở phía trong để làm nóng và sưởi ấm cùng lưới thép bền bỉ, an toàn giúp người dùng tránh va chạm trực tiếp với nguồn nhiệt trong quá trình hoạt động.

Chất liệu chính của hai sản phẩm này đều từ nhựa ABS chống cháy, tuy nhiên quạt sưởi Nova FG10A có kiểu dáng trang nhã và bắt mắt hơn hẳn so với đèn sưởi Rosa RH-04 với màu trắng sang trọng, còn đèn sưởi Rosa RH-04 lại có màu ghi xám và thiết kế đơn giản hơn. Quạt sưởi Nova FG10A được điểu khiển bằng một núm xoay được gắn phía bên thân quạt với hai chế độ gió và một chế độ quay, còn đèn sưởi Rosa RH-04 lại có đến hai công tắc điều khiển riêng biệt cho hai đèn dạng bật/tắt được thiết kế ở phía trước máy.

Về các chức năng hoạt động

Quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Rosa RH-04 đều được sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng halogen, góp phần tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt đều hơn mà không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng. Nhờ thế mà người dùng sẽ không có cảm giác khó thở hay khô rát da, khô họng, khô mũi trong khi sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi, phụ nữ sau khi sinh và trẻ nhỏ.Quạt sưởi Nova FG10A có tút năng quay để thay đổi hướng phát nhiệt, giúp nhiệt độ trong phòng được phân tán đồng đều và rộng hơn, không mất cân bằng giữa các khu vực trong căn phòng. Tuy nhiên, chức năng này lại không tích hợp trong đèn sưởi Rosa RH-04.

Đèn sưởi Rosa RH-04

Quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Rosa RH-04 có chế độ an toàn rất cao, có thể tự ngắt khi bị đổ, khi dựng lên thì quạt lại hoạt động lại bình thường, đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ, và còn giúp giảm thiểu những sự cố chập, cháy về điện, đồng thời giúp nâng cao độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, hai sản phẩm này còn có đèn chỉ thị chế độ hoạt động cho phép người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và kiểm soát tình trạng của sản phẩm trong lúc hoạt động, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Về mức công suất

Khi hoạt động, cả hai sản phẩm quạt sưởi Nova FG10A và đèn sưởi Rosa RH-04 đều có mức công suất tối đa là như nhau, đều có thể hoạt động ở mức tối đa là 800W cùng hai mức nhiệt tương ứng là 400W và 800W. Tuy nhiên, quạt sưởi Nova FG10A lại có chức năng xoay thân quạt để thay đổi hướng phát nhiệt nên hiệu quả làm nóng cũng như phạm vị sưởi ấm của quạt sưởi Nova FG10A nhanh và rộng hơn hẳn so với đèn sưởi Rosa RH-04. Mức công suất 800W này không phải là quá lớn so với nhiều loại quạt sưởi khác, do đó hai sản phẩm này sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều lượng điện năng tiêu thụ trong khi hoạt động.

Về giá cả

Tuy thuộc hai hãng sản xuất khác nhau nhưng do có mức công suất tương đương (800W), kích thước cũng không hơn kém nhiều, lại có những chức năng khá giống nhau nên mức giá của hai sản phẩm này không chênh lệch quá nhiều. Mỗi sản phẩm quạt sưởi Nova FG10A được bán với mức giá từ 299.000 đồng, còn đèn sưởi Rosa RH-04 lại có giá từ 290.000 đồng trở lên. Do đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đắn đo nếu như phải chọn mua một trong hai sản phẩm này. Và cho dù bạn chọn sản phẩm nào thì những tiện ích mà những sản phẩm này mang lại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!