So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 5 cánh công suất mạnh mẽ KDK V60WK hay quạt trần có đèn Panasonic F-60UFN sẽ là lựa chọn của bạn ?

Cùng đến từ thương hiệu quạt trần nổi tiếng nhất về chất lượng, độ bền và công nghệ cao, KDK V60WK và Panasonic F-60UFN là hai mẫu quạt trần 5 cánh cao cấp có công suất quạt mạnh mẽ cùng với khả năng chạy êm ái cho người dùng sự hài lòng. Một trong hai sản phẩm này đâu là lựa chọn phù hợp hơn với gia đình bạn ?

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK

Quạt trần Panasonic F-60UFN

Chất liệu cánh quạt Polyproylene và sợi thủy tinh (PPG) Cánh quạt làm từ PPG
Kích thước cánh quạt 152cm 150cm
Kích thước ty quạt 30 cm 35 cm
Công suất
Các cấp độ gió 7 tốc độ 9 tốc độ
Chế độ hẹn giờ bật/tắt 1 – 8 giờ 1 – 8 giờ
Điều khiển từ xa
Có đèn LED Không
Tốc độ quay cánh quạt vòng/phút
Xuất xứ Malaysia Malaysia

So sánh thiết kế quạt trần KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

quạt trần có đèn Panasonic F-60UFN

Quạt trần có đèn Panasonic F-60UFN

Thiết kế quạt trần có đèn Panasonic F-60UFN sang trọng, đẹp mắt với đèn LED kết hợp hài hòa với cánh quạt thanh thoát gọn gàng nên quạt trần có phong cách trang nhã mà không kém phần sang trọng. Trong khi đó, quạt trần KDK V60WK lại đem đến một hình khối nổi bật cho căn phòng với ti quạt, cánh quạt 3D tạo cảm giác dày dặn, mạnh mẽ, đặc biệt phần cánh quạt cho khả năng tạo gió mạnh mẽ ở phần trung tâm và lan tỏa rộng.

So sánh khả năng tạo gió của quạt trần có đèn Panasonic F-60UFN và KDK V60WK

quạt trần 5 cánh KDK V60WK

quạt trần 5 cánh KDK V60WK

Công suất của quạt trần KDK V60WK tương đương so với Panasonic F-60UFN dù đây là sản phẩm có mức giá cao nhất của thương hiệu Panasonic, trong khi đó thương hiệu KDK còn khá nhiều mẫu quạt trần giá cao hơn và công suất cao hơn. Sở hữu cùng công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi, hai mẫu quạt trần 5 cánh có đèn này đem lại tiện nghi cho gia đình bạn, nếu muốn sở hữu quạt trần có đèn với công suất cao hơn thì nên chọn Panasonic và ngược lại nếu chỉ cần một mẫu quạt trần đa chức năng có đèn thắp sáng thì nên chọn KDK V60WK với giá rẻ hơn.

So sánh tính năng quạt trần KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

Khác biệt lớn nhất giữa tính năng của quạt trần KDK và quạt trần Panasonic đó là tốc độ tạo gió, trong khi quạt trần KDK V60WK có 7 tốc độ gió giống với các thiết kế khác thì Panasoinc F60 UFN có đến 9 tốc độ gió, đảm bảo có thể linh hoạt và tạo gió với mức độ chính xác mà bạn mong muốn.

Quạt trần Panasonic có đèn F60 UFN còn có đến 3 mức cường độ sáng cho quạt trần khả năng thắp sáng hợp lý với từng nhu cầu sử dụng. Về ưu điểm chung, quạt trần KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN đều có chức năng tạo gió ban đêm, cho quạt hoạt động với chương trình sẵn, quạt sẽ làm mát giảm dần và tự tắt đem lại một giấc ngủ ngon êm ái cho mọi thành viên trong gia đình.

So sánh giá quạt trần có đèn KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK có giá rẻ nhất là 6,9 triệu đồng trong khi quạt trần Panasonic F-60UFN giá rẻ nhất từ 7,4 triệu đồng. Với tầm giá này, người dùng có thể sở hữu một trong hai mẫu quạt bởi giá cả không chênh lệch nhiều. Với quạt trần Panasonic F-60UFN người dùng sẽ có một thiết bị đa chức năng tiện nghi, thiết kế sang trọng nổi bật trong khi đó KDK V60WK là mẫu quạt trần 5 cánh công suất mạnh mẽ phù hợp với không gian rộng lớn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!