So sánh sạc dự phòng Anker và Energizer về tính năng, độ bền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có cùng chức năng nhưng mỗi sản phẩm lại sở hữu những điểm ưu việt khác biệt nhau. Cùng websosanh.vn khám phá nhiều hơn về cả hai loại pin dự phòng giúp bạn có thể dùng smartphone hay tablet mọi lúc mọi nơi qua bài viết so sánh sạc dự phòng Anker và Energizer sau đây nhé!

1. Đánh giá pin sạc dự phòng Anker có tốt không

Trước khi đưa ra những kết luận so sánh sạc dự phòng Anker và Energizer cái nào tốt hơn, chúng ta sẽ tìm hiểu về từng sản phẩm với các chức năng, các dòng sản phẩm, mức giá nhé.

1.1. Xuất xứ pin sạc Anker của nước nào?

Là một trong những sản phẩm pin sạc dự phòng được mua nhiều nhất tại thị trường Mỹ, thương hiệu Anker từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn giữ được vị thế tốt trên thị trường đầy cạnh tranh. Tại Việt Nam, pin sạc Anker cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển nhãn hiệu Anker giờ đây đã có đủ tự tin để có thể đứng ngang hàng với các sản phẩm phụ kiện điện tử từ các thương hiệu lớn như Samsung hay Apple với doanh số khủng khiếp hàng năm của mình. Vậy ngoài việc sở hữu công nghệ thông minh tích hợp trong các sản phẩm sạc dự phòng Anker, thì còn điều gì nữa đã giúp đưa thương hiệu này trở nên nổi tiếng như hiện nay?  Cùng tìm hiểu sâu hơn trong phần bên dưới nhé.

Sạc dự phòng Anker có tốt không?
Sạc dự phòng Anker có tốt không?

1.2. Các dòng sản phẩm pin sạc Anker

Dòng pocket nhỏ gọn: với thiết kế mỏng và kích thước vừa lòng bàn tay, pin sạc dự phòng Anker dòng pocket có trọng lượng nhẹ và dễ dàng cho vào túi áo hoặc túi quần mang theo bên mình hoặc các túi xách loại nhỏ cũng đều rất tiện. Sản phẩm này có dung lượng pin khoảng từ 5000mAh đến dưới 10.000 mAh, cho khả năng sạc nhanh. Đối với điện thoại dòng iPhone 6/6s thì có thể sạc trong gần 2 lần, với iPhone 5/5s thì có thể sạc trong từ 2 đến 3 lần, iphone 6Plus/7Plus có thể sạc được trong khoảng 1,2 lần. Ngoài ra, pin sạc Pocket Anker còn có thể cung cấp tốc độ sạc nhanh cho tất cả các thiết bị khác đảm bảo thời gian sạc luôn được tối ưu, đồng thời thiết kế của sản phẩm thân thiện dễ dàng sử dụng có lớp chống trầy làm hạn chế điện thoại của bạn sẽ bị xước khi va chạm với pin sạc. Có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như Anker PowerCore Slim 5000, Anker Astro E1 6000, Anker PowerCore Jump Starter Mini 9000,…

Dòng pin sạc dự phòng cơ bản, dung lượng tầm trung: Đây là dòng pin sạc dự phòng phòng với dung lượng pin khoảng từ trên 10000mAh đến dưới 20.000mAh, sản phẩm còn được tích hợp 3 công nghệ sạc nhanh trong một pin sạc dự phòng, có thể sạc bất kỳ thiết bị điện thoại hay máy tính bảng nào với tốc độ nhanh nhất, giúp tiết kiệm thời gian. Đồng thời, với những pin sạc này khi hết pin, bạn cũng chỉ cần khoảng thời gian khoảng 10 – 14 tiếng để có thể làm đầy pin trở lại, sử dụng cho khoảng từ 3 – 4 ngày bình thường. Bên cạnh đó, lớp vỏ bao bọc bên ngoài sản phẩm còn được làm bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo tuổi thọ lâu dài khi sử dụng. Có thể kể đến các sản phẩm như Anker PowerCore+ 10050, Anker 10000 Redux,…

Dòng pin sạc dự phòng dung lượng cao: với dung lượng từ 20.000mAh trở lên thậm chí lên đến 120000mAh đây chính là sản phẩm pin sạc dự phòng cho những ai yêu thích du lịch, thường có những chuyến du ngoạn, khám phá, tham quan nhiều địa danh hấp dẫn. Các sản phẩm pin sạc này đều được tích hợp giúp sạc thông minh powerIQ và công nghệ ổn định VoltageBoost mang đến khả năng sạc nhanh cho các thiết bị điện tử khác nhau. Bên cạnh đó bản thân thiết bị cũng được rút ngắn thời gian sạc, giúp nhanh chóng đầy pin để người dùng có thể để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình nhanh hơn. Các sản phẩm có thể kể đến của dòng này là Anker PowerCore+ 26,800, Anker PowerHouse 120mAh,…

Sạc dự phòng Anker có thiết kế tinh tế, tiện lợi khi mang đi nhiều nơi
Sạc dự phòng Anker có thiết kế tinh tế, tiện lợi khi mang đi nhiều nơi

1.3. Các tính năng độc quyền của pin sạc Anker

Power IQ: là công nghệ được ra đời vào năm 2013 khi đó mỗi chiếc sạc dự phòng Anker sẽ được tích hợp bên trong một chip thông minh. Nhiệm vụ của con chip này sẽ giúp nhận biết các thông số của điện thoại cắm vào pin sạc để có thể điều chỉnh được nguồn ra phù hợp. Từ đó mang lại khả năng tiết kiệm thời gian đồng thời bảo vệ pin cũng như máy được hoạt động một cách hiệu quả.

Quick Charge 3.0: với tính năng này bạn có thể thể sạc bất kỳ thiết bị điện thoại hay máy tính bảng một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn, khoảng 80% lượng pin được nạp vào máy chỉ trong vòng sau 35 phút cắm sạc mà thôi. Quick Charge 3.0 còn cho khả năng thích ứng với tất cả các phiên bản in kể cả công nghệ Qualcomm Quick Charge. Đây cũng là lý do khiến nhiều người mua pin sạc dự phòng Anker.

VoltageBoost: là công nghệ giúp ổn định dòng sạc mang đến hiệu quả sạc nhanh hơn cho các thiết bị điện tử.

Tự ngắt khi đầy: Đây là một trong những điều khiến nhiều khách hàng ưa thích dòng sạc dự phòng Anker bởi khả năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện và năng lượng pin.

An toàn chống quá mạch: ngoài khả năng có thể thích ứng với nhiều thiết bị sạc khác nhau, sạc dự phòng Anker còn có an toàn chống quá mạch để dòng điện không bị quá tải khi sạc.

Kiểm soát nhiệt độ khi sạc: việc kiểm soát nhiệt độ này sẽ giúp cho bạn luôn cảm thấy an tâm khi sạc máy bởi điều này có thể giúp ngăn chặn được nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Sạc dự phòng Anker có nhiều tính năng vượt trội
Sạc dự phòng Anker có nhiều tính năng vượt trội

2. Đánh giá pin sạc dự phòng Energizer có tốt không

2.1. Xuất xứ pin sạc Energizer của nước nào?

Cũng giống với pin sạc Anker, Energizer là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ đã được phát triển trong hơn 100 năm qua. Đây là dòng sản phẩm pin sạc cao cấp được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn và hiện nay sản phẩm này cũng đang được phân phối đa dạng, mạnh mẽ tại Việt Nam.

Sạc dự phòng Energizer có tốt không? 
Sạc dự phòng Energizer có tốt không?

2.2. Các dòng sản phẩm nổi bật của Energizer

Dòng biệt đội siêu năng lượng: với cách đặt tên đầy mới lạ và được lấy ý tưởng từ phim “Biệt đội siêu anh hùng Avengers”, Energizer đã ra mắt hàng loạt sản phẩm pin sạc với dung lượng từ 10.000 mAh cho đến 20000 mAh. Theo đó các sản phẩm pin sạc này sẽ được đặt tên theo các siêu anh hùng như là siêu nhân, khổng lồ, chiến binh,… tương ứng với các dung lượng và thiết kế khác nhau.

Dòng pin sạc Energizer cơ bản: đối với các dòng pin sạc cơ bản thường có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, khoảng hơn 1000mAh đến dưới 10000mAh, cho khả năng sạc vừa đủ để bạn có thể cung cấp kịp thời lượng pin cho thiết bị điện tử của mình, đồng thời pin sạc này cũng rất nhanh đầy khi cắm sạc điện.

Dòng pin sạc Energizer cao cấp có tích hợp sạc nhanh, không dây,…: với loại pin sạc cao cấp này, bạn sẽ không cần phải mang theo cáp sạc hai dây nối rườm rà mà chỉ cần đặt điện thoại hoặc máy tính bảng trực tiếp tại khu vực sạc không dây ở trên pin là có thể sạc được. Các sản phẩm này cũng có dung lượng pin lớn, mang lại hiệu quả sạc nhanh tiết kiệm thời gian và khả năng lưu trữ lượng pin lớn dùng được trong nhiều lần sạc.

Tất cả các dòng pin sạc dự phòng Energizer nêu trên đều được bao bọc bởi lớp ngoài chất lượng có khả năng chống trầy xước, màu sắc tinh tế, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một loại phụ kiện sành điệu đi kèm smartphone của mình.

Pin sạc dự phòng Anker cho khả năng sạc nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng
Pin sạc dự phòng Anker cho khả năng sạc nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng

2.3. Các tính năng độc quyền của pin sạc Energizer

Quick Charge 3.0: đây chính là công nghệ được quan tâm nhất trong các sản phẩm pin sạc dự phòng của Energizer bởi chúng không chỉ hỗ trợ sạc cho các thiết bị có Quick Charge 3.0 mà còn có thể tương thích với cả các loại máy dùng Quick Charge 2.0 hoặc 1.0.

Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ bao gồm CE, ETL, EAC, CB, FCC,…:mang đến cho bạn sự an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm trong bất cứ trường hợp nào.

Chống quá tải dòng điện: nhờ có khả năng chống quá tải dòng điện mà pin sạc Energizer có thể giúp bảo vệ được thiết bị không bị đoản mạch ngắt nguồn, kiểm soát được nhiệt độ từ các dòng điện hoặc thiết bị điện tử khác nhau khi cắm vào pin sạc, phòng ngừa cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Công nghệ Auto Voltage Sensing: nhờ có công nghệ này mà các pin sạc có thể tự phân bổ dòng điện một cách phù hợp với các thiết bị sạc khác nhau. Công nghệ này gần giống với PowerIQ của sạc dự phòng Anker.

Pin sạc dự phòng Energizer sở hữu ưu điểm về thiết kế bên ngoài lẫn tính năng ưu việt bên trong
Pin sạc dự phòng Energizer sở hữu ưu điểm về thiết kế bên ngoài lẫn tính năng ưu việt bên trong

3. So sánh sạc dự phòng Anker và Energizer dòng nào tốt hơn?

Qua các tiêu chí so sánh sạc dự phòng Anker và Energizer mà websosanh.vn chia sẻ ở trên dễ dàng nhận thấy rằng cả hai loại sạc đều có những tính năng, ưu điểm riêng biệt. Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn tìm sản phẩm vượt trội hơn thì chọn mua pin sạc dự phòng Anker là một trong những gợi ý mà bạn nên cân nhắc bởi thương hiệu này có nhiều các sản phẩm có dung lượng pin khủng, cho khả năng sử dụng lâu bền giúp tiết kiệm chi phí, năng lượng hơn khi dùng.

Vì là 2 thương hiệu lớn có tên tuổi nên cả hai đều có nguy cơ bị làm giả, nhái rất cao. Do đó, để mua pin sạc dự phòng Energizer, Anker hãy lưu ý tìm đến những nhà cung cấp, nhà phân phối chính hãng trên thị trường.

Giờ đây bạn cũng có thể truy cập đến websosanh.vn để tham khảo và đặt mua online pin sạc dự phòng chính hãng đảm bảo chất lượng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!