So sánh son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner và Philosophy Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về độ dưỡng, Kiss Me Tonight hơn hẳn The Body Shop Hemp Lip Conditioner. Tất nhiên, nếu bạn nào có làn môi không quá khô và bong tróc thì với giá rẻ hơn, thỏi son dưỡng của The Body Shop vẫn có thể là một lựa chọn thích hợp.

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner và Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop vẫn nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng của Anh. Đây cũng không phải là cái tên xa lạ gì đối với chị em phụ nữ Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này khá an toàn, lành tính nhưng lại có giá thành phải chăng, đó là lý do khiến nó trở nên phổ biến hơn trên thế giới.

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ và cũng được rất nhiều chị em Việt biết đến. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá tiện lợi khi sử dụng nhưng bao bì của nó không được đánh giá cao.

Kiss me tonight có dạng hũ, mặc dù được làm bằng nhựa nhưng trông khá sang chảnh và đẹp mắt.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần chính của The Body Shop Hemp Lip Conditioner là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol). Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner rất an toàn, giống hầu hết các sản phẩm khác của thương hiệu này – chiết xuất từ thiên nhiên.

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Nhìn vào bảng thành phần của Kiss me tonight có thể thấy hũ son này khá an toàn và lành tính.

So sánh về chất son

Chất son có màu trắng đục, mềm mượt và cũng khá bám.

Chất son mềm mượt, khi dùng tay lấy ra rất dễ dàng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi là bạn đã thấy có hiệu quả rồi. Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner được đánh giá khá cao, tuy nhiên, nó không thể điều trị dứt điểm đôi môi nứt nẻ một cách nhanh chóng được. Mặc dù vậy, nếu bạn có một làn môi không quá khô và bong tróc thì thỏi son này sẽ khiến bạn hài lòng.

Độ dưỡng của Kiss me tonight được đánh giá rất cao, hơn hẳn rất nhiều dòng son dưỡng môi khác trên thị trường. Cảm giác đầu tiên khi thoa lên môi đó chính là mềm mượt, không gây khó chịu mà ngược lại, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái.

Bạn có thể dùng Kiss me tonight để chữa trị làn môi nứt nẻ vào mùa đông và cũng có thể dùng nó như mặt nạ môi hay kem tẩy da chết cho môi.

So sánh về giá thành

khoảng từ 180.000 đến 200.000 VNĐ

490.000 VND

Kết luận: Nếu xét về độ dưỡng, Kiss Me Tonight hơn hẳn The Body Shop Hemp Lip Conditioner. Tất nhiên, nếu bạn nào có làn môi không quá khô và bong tróc thì với giá rẻ hơn, thỏi son dưỡng của The Body Shop vẫn có thể là một lựa chọn thích hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm