So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Philosophy Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai sản phẩm son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Kiss me tonight đều được giới thiệu là sử dụng cho đôi môi khô, bong tróc, nếu là bạn bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môiMAC Lip Conditioner và Kiss me tonight

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

So sánh về thương hiệu
M.A.C là tên viết tắt của Make-up Art Comestic tức là mỹ phẩm dành cho trang điểm, tuy nhiên, bên cạnh dòng mỹ phẩm trang điểm, MAC còn có khá nhiều sản phẩm chăm sóc da và môi. Mặc dù chỉ là hãng bình dân của Canada nhưng thương hiệu này lại được rất nhiều người yêu thích bởi chất lượng ổn mà giá thành lại phải chăng. Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ. Nhìn chung, các sản phẩm của thương hiệu này dù có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ.
So sánh về bao bì
MAC Lip Conditioner có dạng tuýp, hơi bất tiện khi sử dụng nhưng khá đơn giản và xinh xắn. Kiss me tonight nhỏ nhắn, xinh xắn với dạng hũ trong suốt nên nhìn thấy được cả phần son bên trong. Tuy nhiên, nó cũng khá bất tiện khi sử dụng.
So sánh về thành phần
Thành phần của MAC Lip Conditioner không quá lành tính bởi hai thành phần chính của tuýp son dưỡng môi này được chiết xuất từ dầu mỏ, tuy nhiên, theo nhà sản xuất chúng đã được điều chế cẩn thận rồi.

Ngoài ra, MAC Lip Conditionercòn có chất tạo màu và hương liệu tổng hợp.

Ưu điểm trong thành phần MAC Lip Conditioner đó chính là có rất nhiều thành phần dưỡng môi.

Thành phần của Kiss Me Tonight khá lành tính và an toàn với rất nhiều thành phần được chiết xuất từ dầu tự nhiên. Nhờ có thành phần như thế này mà hũ son dưỡng của Philosophy có độ dưỡng vô cùng đáng nể.
So sánh về chất son
Chất son của MAC Lip Conditioner khá đặc nhưng không quá sánh, gần giống dạng gel. Chất son dạng sáp, đặc, mềm mịn và dễ lấy.
So sánh về mùi hương
MAC Lip Conditioner có mùi vanilla, khá dễ chịu nhưng đây cũng chỉ là mùi hương tổng hợp. Mùi son tự nhiên, dịu nhẹ, không có mùi của hương tổng hợp
So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng

MAC Lip Conditioner rất thích hợp cho những bạn có làn môi bong tróc, đặc biệt là vào mùa đông. Nó cũng có thể sử dụng để làm son lót trước bước đánh son lì.

Một nhược điểm của tuýp son dưỡng môi này đó chính là khi mới thoa lên bạn sẽ cảm thấy hơi dính và hơi bóng một chút, sau khi thoa 15 – 20 phút bạn mới cảm thấy đỡ dính hơn.

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Son dưỡng này cũng không làm bóng môi nhưng nếu bôi nhiều thì sẽ hơi dính dính. Kiss me tonight có thể sử dụng vào ban ngày và cả ban đêm, ngoài ra nó cũng có thể tẩy tế bào chết. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.
So sánh về giá thành
Giá của tuýp son dưỡng môi này khoảng 300.000 – 350.000 VND Giá của hũ son này khoảng 490.000 VND
Kết luận

Cả hai sản phẩm son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Kiss me tonight đều được giới thiệu là sử dụng cho đôi môi khô, bong tróc tuy nhiên nếu xét về độ dưỡng, Kiss me tonight hiệu quả hơn rất nhiều. Bởi vậy, nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn hai sản phẩm này, hãy thử hũ son dưỡng của Phisolophy mặc dù nó có giá đắt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!