So sánh sự khác biệt giữa Samsung Galaxy Watch 5 Pro và Watch 5: Nên chọn phiên bản nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Watch 5 Pro và Watch 5 là bộ đôi chỉ vài ngày nữa là được ra mắt trên thị trường. Sự ra đời của hai sản phẩm với nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua dòng sản phẩm nào?

Samsung Galaxy Watch 5 Pro và Watch 5 là bộ đôi chỉ vài ngày nữa là được ra mắt trên thị trường. Sự ra đời của hai sản phẩm với nhiều những ưu điểm nổi bật vượt trội. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua dòng sản phẩm nào? Vậy hãy tham khảo ngay sự so sánh sự khác biệt giữa 2 chiếc đồng hồ này như chia sẻ dưới đây.

So sánh Samsung Galaxy Watch 5 Pro và Watch 5: Thiết kế

Thiết kế củ hai sản phẩm có nét tương đồng nhau
Thiết kế củ hai sản phẩm có nét tương đồng nhau

Đối với hai phiên bản sắp được ra mắt thì chúng sở hữu một thiết kế vô cùng ấn tượng nổi bật cuốn hút. Về thiết kế thì chúng có nét tương đồng giống với Galaxy Watch 4. Cả hai phiên bản đều có mặt tròn hai nút bên cạnh khung trên tạo ra thành cao hơn màn hình. Đồng thời, hãng đã loại bỏ khung bezel xoay vật lý.

Đối với Galaxy Watch 5 Pro được tạo một cạnh cao xung quanh màn hình để giúp bảo vệ màn hình tốt hơn. Cả hai màn hình đều sử dụng kính tinh thể sapphire cũng có khả năng chống xước cao hơn 60% so với các thiết bị Galaxy Watch trước đây, do đó sẽ giúp tăng độ bền.

Galaxy Watch 5 có các tùy chọn mặt 40mm và 44mm, tuy nhiên Watch 5 Pro lại chỉ có lựa chọn mặt 45mm lớn.

Galaxy Watch 5 có bốn màu: Graphite, Silver, Sapphire (chỉ 44mm) và Pink Gold (chỉ 40mm). Galaxy Watch 5 Pro có hai màu: Đen Titan và Xám Titan. Hai chiếc đồng hồ đều có những dây đeo để hoán đổi cho nhau giúp mọi người dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng của mình.

So sánh Samsung Galaxy Watch 5 Pro và Watch 5: Tính Năng

Tính năng cũng có nhiều sự cải tiến vượt trội
Tính năng cũng có nhiều sự cải tiến vượt trội

Nhà sản xuất trang bị cho hai phiên bản những tính năng cơ bản. Song những tính năng mới được thiết kế nhiều hơn cho dòng Galaxy Watch 5 Pro. Cả hai đồng hồ thông minh đều là đồng hồ thông minh Wear OS 3 được phân loại bởi các yếu tố chọn lọc của nền tảng Tizen đã qua sử dụng của Samsung. Cả hai đều có cảm biến sức khỏe BioActive 3 trong 1 với đánh giá tim và theo dõi SpO2, cũng như phân tích thành phần cơ thể thông qua BIA (phân tích trở kháng điện sinh học.) Và cả hai đều có đầu đọc nhiệt độ da mới.

Tuy nhiên, đối với dòng Watch 5 Pro đưa những tính năng theo dõi lên một tầm cao mới. Từ đó, giúp cho người dùng có thể chia sẻ thông tin địa lý với mọi người khác. Thêm vào đó là tính năng quay lại chuyên dụng cho pháp bạn theo dõi hành trình của mình nếu bị lạc. Điểm nổi bật của Watch 5 Pro đó chính là tính năng hỗ trợ thanh toán di động, giữ báo thức, thực hiện các cuộc gọi.

So sánh Samsung Galaxy Watch 5 Pro và Watch 5: Thời lượng pin

Đối với Galaxy Watch 5 với pin lớn hơn 15% so với dòng tiền nghiệm. Nhưng đối với Galaxy Watch 5 Pro được đánh giá với thời gian sử dụng cao lên tới 80 giờ. Đối với thời lượng sử dụng pin của Watch 5 thì thấp hơn so với bản Pro.

Nên chọn Galaxy Watch 5 Pro hay Galaxy Watch 5 tốt hơn?

Bạn có thể chọn bất cứ một phiên bản đồng hồ nào phù hợp với nhu cầu riêng
Bạn có thể chọn bất cứ một phiên bản đồng hồ nào phù hợp với nhu cầu riêng

Giá bán của Samsung Galaxy Watch 5 chỉ từ 6 triệu đồng trong khi đó, giá bán cảu Galaxy Watch 5 Pro giá từ 11,9 triệu đồng đây là mức chênh lệch giá khá lớn giữa bộ đôi smartwatch mới nhà Samsung.

Các chức năng của Galaxy Watch 5 Pro có thể nói là vượt trội hơn hẳn so với Galaxy Watch 5, do đó mặc dù có giá bán đắt hơn nhưng Watch 5 Pro sẽ đưa tới trải nghiệm tốt hơn hẳn cho người sử dụng. Nhưng trong khi đó điện thoại Samsung Galaxy Watch 5 lại là lựa chọn giá tốt hơn, và các trải nghiệm cũng rất hiện đại. 

Do đó, tùy nhu cầu của người sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn cân nhắc để lựa chọn cho mình chiếc điện thoại tốt nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!