So sánh sự khác biệt khi tặng quà cho Sếp nam và Sếp nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự khác biệt giữa Sếp nam và Sếp nữ sẽ tạo ra sự khác biệt trong việc chọn quà tặng cho họ. Một số quà tặng sau có thể sẽ giúp bạn chọn quà dễ dàng hơn cho Sếp của mình.

Quà tặng cho Sếp nam

Nếu Sếp của bạn là một người đàn ông, có thể những sở thích về quà tặng sẽ có nhiều sự khác biệt so với Sếp nữ. Một số gợi ý quà tặng sau sẽ giúp bạn tìm được những món quà thích hợp cho Sếp của mình.

– Quà tặng tinh thần

Có thể các Sếp nam sẽ không quá quan trọng đến quà tặng vật chất, vì vậy, thay bằng tặng cho Sếp một phong bì hay những thứ vật chất có giá trị, bạn cũng có thể tặng cho Sếp của mình những chiếc vé xem bóng đá, xem kịch, xem phim, xem Gặp nhau cuối năm, một thẻ thanh toán nhà hàng, một chuyến du lịch hay thẻ đi chơi gôn… Những quà tặng giúp Sếp có thời gian thư giãn, thoải mái cùng bạn bè, gia đình có lẽ sẽ được đánh giá cao hơn về độ tinh tế và phù hợp so với những tập phong bì dày cộp và vô nghĩa.

– Quà theo sở thích

Nếu bạn biết được sở thích của Sếp thì đó là thuận lợi của bạn trong việc chọn mua quà tặng Sếp. Các Sếp nam cũng rất thích được tặng những thứ mình thích, chứ không phải chỉ có những Sếp nữ mới như thế. Vì vậy, nếu Sếp bạn thích chơi tennis hãy tặng cho Sếp một cây vợt tennis. Nếu Sếp thích sưu tập rượu, hãy mua tặng Sếp một chai rượu ngoại. Nếu Sếp thích chơi cây cảnh, bạn có thể tặng Sếp một cây mai, cây đào hoặc cây quất hay một chậu cúc tươi thắm cho ngày Tết thêm ấm áp…

– Quà tặng văn phòng

Bạn cũng có thể tặng cho Sếp những đồ vật có thể trang trí văn phòng của Sếp như một đồ vật để bàn, một bức tranh treo tường, bút ký… Những thứ như thế này vừa dễ tìm, không quá đắt lại cũng rất vừa ý Sếp. Tuy nhiên, khi tặng những thứ “phô ra cho người ta thấy” như thế này bạn cũng cần tinh ý một chút, phải khéo léo chọn món quà không quá đắt, không quá rẻ và lại phải hợp với mắt nhìn của Sếp cũng như những người xung quanh. Có như thế, khi bạn tặng Sếp mới thoải mái để trưng bày.

– Quà tặng đồ ăn uống

Ngoài những loại quà trên, một cách đơn giản nếu như bạn không có quá nhiều tiền và không hiểu biết nhiều lắm về Sếp của mình, đó là quà tặng có thể dùng ăn uống được. Những đồ như thế này nếu không phải là quý hiếm thì cũng ít khi được Sếp nhớ đến, tuy vậy, nó lại là quà tặng vô cùng phổ biến và cũng dễ làm vừa lòng Sếp. Một giỏ quà độc và đẹp hoặc một chai rượu ngoại cũng sẽ là quà tặng hợp lý cho Sếp nam đấy các bạn ạ!

Quà tặng cho Sếp nữ

– Món quà liên quan đến thời trang, mỹ phẩm

Đã là phụ nữ, ắt hẳn ai cũng muốn mình đẹp và sành điệu. Vì vậy, nếu bạn rành về thời trang hay mỹ phẩm thì những món quà như váy, vải, áo, quần, phấn, son, nước hoa hay kem dưỡng da sẽ rất thích hợp để tặng cho Sếp nữ. Khi chọn quà, bạn nên chú ý một chút đến phong cách của Sếp, nếu Sếp là người đơn giản bạn không nên tặng những món quà quá cầu kỳ. Tuy nhiên, nếu Sếp là người thích chưng diện thì những món đồ hợp mốt là những gì mà bạn nên mua.

Giá trị của những loại đồ này cũng không phải quá đắt, nhưng cũng không nên mua đồ rẻ. Hãy chọn nơi uy tín để không làm mất mặt mình các bạn nhé! Chắc chắn Sếp sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn nếu bạn tìm được cho cô ấy một loại kem dưỡng da tốt hay một màu son ưng ý.

– Những món đồ có tính thực dụng cao

Những người Sếp là nữ thường sẽ rất đề cao tính thực dụng của món quà. Những thứ như đồ trang trí họ cũng rất thích, nhưng nếu tặng cho họ một chiếc lò vi sóng, một chiếc máy sấy tóc, một chiếc máy xay sinh tố, hẳn là họ sẽ thấy thích thú và hài lòng hơn rất nhiều.

– Chọn quà theo sở thích của Sếp

Là Sếp nữ, đôi khi sẽ có những sở thích không giống ai, và lại có thể thay đổi liên tục, vì vậy, khá là khó khăn cho bạn để bạn có thể lựa chọn một món quà hợp ý. Nếu may mắn, bạn biết được sở thích của cô ấy, hãy mua tặng cô ấy một món quà. Nếu Sếp thích làm đẹp, bạn cũng có thể tặng Sếp một thẻ làm đẹp ở spa chẳng hạn.

– Đồ ăn và đồ uống

Đồ ăn, đồ uống cũng là món quà phổ biến, không chỉ được tặng cho Sếp nam mà còn có thể tặng cho Sếp nữ.

– Đồ dùng trang trí

Ngoài những thứ đồ trên, một chậu mai, một cành đào, một cây quất, một chậu hoa cúc, một bức tranh…, tóm lại là những thứ có thể làm cho không gian căn nhà có thể trở nên rực rỡ và ấm áp hơn cũng có thể là quà tặng cho các Sếp nữ.

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng thể, tuy nhiên, hầu hết đều được sản xuất dưới 3 dạng phổ biến nhất đó là: kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể và bơ dưỡng thể. Mỗi loại đều có ưu, nhược điểm và phù hợp với từng tình trạng da khác nhau.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!