So sánh cách tặng quà cho Sếp của 12 cung Hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cung hoàng đạo có một tính cách riêng, vì vậy cách tặng quà cho Sếp của họ cũng có nhiều điểm khác biệt!

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương là những người nhiệt tình, năng động, rất biết cách cư xử. Tuy nhiên Bạch Dương xem chuyện tặng quà cho Sếp là chuyện thể hiện tình cảm thôi, không muốn bị hiểu lầm. Vì vậy, cách tặng quà của Bạch Dương có lẽ là tặng quà trực tiếp xong rồi đi luôn, không ở lại nói chuyện hoặc lấy lòng.

Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn là chòm sao chậm chạp và hơi khô cứng trong việc thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, họ cũng khá khéo léo và biết cách cư xử, một khi đã tặng quà cho ai đó, chắc chắn họ phải lựa trước, lựa sau, chọn thật kỹ càng và giá trị món quà cũng không phải là nhỏ.

Song Tử

Song Tử vốn là con người mâu thuẫn, bởi vì trong một con người có tận 2 người đối lập nhau. Mặc dù là người thông minh, nhạy bén, nhưng mọi vấn đề đối với Song Tử đều có thể làm họ đau đầu. Và đương nhiên là chuyện tặng quà cho Sếp cũng không phải là ngoại lệ. Hãy bớt suy nghĩ về món quà một chút Song Tử nhé, có khi đơn giản lại được lòng Sếp hơn đấy!

Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải là những người sống tình cảm, rất nhạy bén trong việc tìm thấy sở thích của người khác. Cự Giải cũng rất biết cách lấy lòng Sếp đấy nhé! Nếu bạn muốn tham khảo quà tặng Sếp hãy hỏi thăm Cự Giải xem nhé! Chắc chắn khi Sếp nhận được quà của Cự Giải sẽ cảm thấy rất hài lòng đấy!

Sư Tử

Cũng như Bạch Dương, họ không thích lấy chuyện tặng quà ra để làm mục đích nịnh nọt hay được lợi lộc này kia. Với bản tính kiêu ngạo của một người dẫn đầu, họ không thích tặng quà cho Sếp bởi họ không muốn bị hiểu lầm. Giả như có phải tặng quà có lẽ họ cũng sẽ nhờ người tặng hoặc mang đến, bỏ đó rồi đi về.

Xử Nữ

Xử Nữ vốn là người cầu toàn, lạnh lùng và thẳng thắn. Họ không thích tặng quà để nịnh nọt Sếp vì họ thấy như thế là không nên. Vì vậy, có lẽ nếu để cho Xử Nữ tự có ý thức tặng quà Sếp thì còn lâu họ mới làm thế. Chỉ bất đắc dĩ họ mới chọn quà tặng Sếp!

Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình có đặc điểm là hay thay đổi, không kiên định, thường phải suy đi tính lại nhiều lần, do dự lắm lắm mới quyết định là nên tặng quà hay chỉ gọi điện cho Sếp!

Thiên Yết

Những người thuộc cung Thiên Yết sẽ tặng quà Sếp theo kiểu: đến nhà Sếp, chào hỏi, chúc mừng năm mới, nói chuyện và đi về. Họ không thích những thứ quy tắc và họ ghét những thứ chỉ với mục đích thể hiện, trưng diện, với họ tấm lòng quan trọng hơn.

Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã thường cũng giống những cung Hỏa khác, họ không thích tặng quà cho cấp trên hay Sếp. Tuy nhiên, họ lại rất hay bị tác động bởi những người xung quanh. Vì vậy, nếu đồng nghiệp mà tặng quà thì họ cũng sẽ không ngần ngại mua quà tặng Sếp!

Ma Kết

Những người thuộc cung Ma Kết là những người kỹ tính nhưng những việc nhỏ nhặt như tặng quà cho Sếp thì họ thường sẽ quên mất và không biết phải làm gì. Chỉ đến khi đồng nghiệp hoặc người thân nhắc nhở, Ma Kết mới vội vội vàng vàng đi mua một món quà tặng Sếp!

Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình thường là những người khó tính nhưng lại rất quan tâm đến việc tặng quà cho Sếp như thế nào. Suy trước, tính sau, họ sẽ lựa chọn một món quà khá giá trị và tặng cho Sếp!

Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư thường là những người sống rất tình cảm, nhạy cảm nhưng họ lại không giỏi thể hiện tình cảm của mình. Thường thì Song Ngư sẽ thuận theo số đông và chon quà Sếp.

Hương Giang

tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!