So sánh sự khác nhau giữa điện thoại Xiaomi K40 gaming và Xiaomi K50 gaming

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi K40 gaming và Xiaomi K50 gaming đang là hai phiên bản smartphone được yêu thích nhất trên thị trường chúng sở hữu nhiều điểm nổi bật và cuốn hút phù hợp cho những tín đồ chơi game khác nhau.

Xiaomi K40 Gaming và Xiaomi K50 Gaming đang là hai phiên bản smartphone được yêu thích nhất trên thị trường chúng sở hữu nhiều điểm nổi bật và cuốn hút phù hợp cho những tín đồ chơi game khác nhau. Để có sự lựa chọn nên sử dụng sản phẩm nào mọi người hãy theo dõi so sánh giữa hai chiếc điện thoại sau đây.

So sánh Xiaomi K40 gaming và Xiaomi K50 gaming
So sánh Xiaomi K40 Gaming và Xiaomi K50 Gaming

Về thiết kế của 2 smartphone

Xét về thiết kế của 2 thiết bị này phải kể đến đó chính là ngoại hình vô cùng mạnh  mẽ. Đối với dòng K50 Gaming được trang bị những phím Trigger vật lý hỗ trợ một quá trình thao tác game tuyệt vời nhất. Cùng với đó, trọng lượng của máy là 210g nặng hơn so với phiên bản K40 Gaming. 

Với K50 Gaming sẽ có cảm giác cầm đằm ty hơn khi cầm nắm và cho bạn những trải nghiệm thăng hoa nhất. Chính việc này sẽ hỗ trợ cải thiện cho việc chơi game vô cùng hiệu quả và ấn tượng nhất.

Về màn hình của Xiaomi K40 Gaming và K50 Gaming

Đối với màn hình thì có thể thấy K40 Gaming có kích thước màn hình lên tới 6.6 inch cùng tấm nền OLED 1 tỷ màu cùng với đó là tần số quét 120Hz. Còn đối với phiên bản K50 Gaming luôn được ưu ái khi trang bị tấm kính cường lực Gorilla Victus ở thế hệ thứ 7 của hãng Corning khi sở hữu độ bền vượt trội theo thời gian.

Cả hai đều sở hữu một kích thước màn hình lớn
Cả hai đều sở hữu một kích thước màn hình lớn

Ở cả hai thiết bị đều có thể chống được vết xước khi cọ xát va đập vào những vật thể nhọn. Song với K50 Gaming chúng được bảo vệ tốt hơn khi được trang bị tấm kính Gorilla Glass với 5 khả năng chống chịu, chống va đập tốt hơn.

Đối với những game thủ khi chơi những tựa game nặng thì cần nhiều kỹ năng khác nhau. Chúng xử lý được những thao tác mạnh với tần số cao và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất. Đối với K50 Gaming luôn có một cấu hình mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 8 gen 1 vượt trội.

Về hệ thống loa giữa Xiaomi K50 Gaming và K40 Gaming

Xét về hệ thống loa thì Xiaomi K40 Gaming còn được trang bị 2 loa Stereo tinh chỉnh bởi thương hiệu nổi tiếng JBL với chất lượng âm thanh đỉnh cao vô cùng mạnh mẽ.

Đối với phiên bản K50 Gaming thì nhà sản xuất có tới 4 loa Stereo chất lượng với âm thanh tiên tiến, chống ồn. Thậm chí còn đem đến cảm giác âm thanh chân thực trọn vẹn nhất. Đối với những dòng điện thoại gaming luôn được nâng cấp tốt nhất với dải âm thanh sống động đem đến trải nghiệm cực thú vị cho những game thủ.

Về hệ điều hành của Xiaomi K50 Gaming và K40 Gaming

 

Hệ điều hành của hai thiết bị là giống nhau
Hệ điều hành của hai thiết bị là giống nhau

Xét về hệ điều hành thì Xiaomi K40 Gaming được trang bị hệ điều hành Android 11 còn với Xiaomi K50 Gaming trang bị hệ điều hành Android 12 với nhiều tính nổi bật. Cụ thể đó là giao diện màn hình nâng cấp là Material You.Chúng trích xuất màu từ hình nền của người dùng và dùng làm màu sắc chủ đạo. Điều này tạo nên sự tiện lợi và có được phong cách riêng cho người dùng.

Đối với hệ điều hành Android 12 thì còn có khả năng chia sẻ wifi dễ dàng qua tính năng chia sẻ lân cận thay vì quét mã QR như Android 11. Chính quá trình này sẽ giúp cho mọi  người có thể kết nối  nhanh hơn. 

Về hiệu năng hoạt động giữa Xiaomi K50 Gaming và K40 Gaming

Đối với những chiếc điện thoại dành cho các tín  đồ gaming thì hiệu năng luôn là một tiêu chí quan trọng để nói lên sức mạnh của thiết bị. Do đó, nhà sản xuất đã trang bị chiếc điện thoại K50 Gaming là chip Snapdragon 8 gen 1 vượt trội đến từ Qualcomm. Còn đối với K40 Gaming được sử dụng chip Dimensity 1200.

Xét về hiệu năng hoạt động thì Xiaomi K40 Gaming có hiệu năng không được mạnh mẽ bằng Xiaomi K50 Gaming. Đối với K50 Gaming thì người dùng sẽ có được một sự trải nghiệm game tuyệt vời nhất.

Trên đó là những sự so sánh về Xiaomi K40 Gaming và K50 Gaming hy vọng giúp bạn biết được thông tin cơ bản về hai thiết bị này. Có thể thấy thì Xiaomi K50 Gaming với nhiều tính năng vượt trội chơi game tốt hơn, ấn tượng hơn. Từ đó, khiến cho người dùng có những giây phút trải nghiệm chơi game tuyệt vời ấn tượng nhất. Đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điểm khác biệt của Xiaomi Redmi K40 Pro vs Redmi K50 Pro

So sánh điểm khác biệt của Xiaomi Redmi K40 Pro vs Redmi K50 Pro

Xiaomi K40 Pro vs Redmi K50 Pro là hai chiếc smartphone được thương hiệu Xiaomi cho ra đời năm 2021 và được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Mỗi một chiếc điện thoại đều có những điểm nổi bật, ấn tượng với những tính năng riêng biệt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!