So sánh điện thoại Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+ là những phiên bản điện thoại được ra mắt trong cùng một thời điểm và được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+ là những phiên bản điện thoại được ra mắt trong cùng một thời điểm và được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người còn đang băn khoăn không biết nên  lựa chọn dòng sản phẩm nào? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Sự giống nhau giữa Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+

Bộ ba chiếc điện thoại này đều có được cho mình những điểm thiết kế tương đồng nhau
Bộ ba chiếc điện thoại này đều có được cho mình những điểm thiết kế tương đồng nhau

Xét về điểm giống nhau của những chiếc điện thoại này thì thấy chúng có ngoại hình giống nhau với kích thước tổng thể là 163.7 x 76.4 x 7.8 mm, nặng 196g. Cả 3 chiếc điện thoại đều được làm bằng khung nhôm nguyên khối cùng các góc, cạnh được bo tròn và vô cùng mềm mại.

Cùng với đó, màu sắc của những chiếc điện  thoại này cũng khá giống nhau là có 3 màu đen, trắng và Aurora. Bộ 3 chiếc điện thoại này còn sở hữu màn hình Super Amoled với tần số 120Hz cùng tốc độ lấy mẫu lên đến 360Hz. Màn hình của 3 chiếc điện thoại cũng có cùng kích thước là 6.67 inch. Về camera chúng đều có camera selfie 20MP. Điểm giống nhau cuối cùng đó chính là hiệu năng mạnh mẽ với sạc nhanh 33W.

Những điểm khác biệt của bộ 3 Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+

Bên cạnh những điểm giống nhau thì bộ 3 chiếc điện thoại cũng đều có những nhược điểm nhất định. Cụ thể như:

Về giá bán

Giá bán của các phiên bản cũng có sự chênh lệch lớn
Giá bán của các phiên bản cũng có sự chênh lệch lớn

Đối với Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+ thì giá bán của chúng sẽ cao dần theo dung lượng bộ nhớ. Trong đó với Xiaomi Redmi K40 có mức giá trên 7 triệu đồng với bản tiêu chuẩn. Còn với K40 pro chúng có mức giá trên 10 triệu đồng và K40 Pro + có  mức giá trên 13 triệu đồng.

Về thiết kế

Về thiết kế của bộ 3 này chúng có ngoại hình tương tự nhau. Tuy nhiên, vẫn có điểm khác biệt nhất định. Cụ thể như: ống kính camera được in trên mặt lưng của thiết bị. Đối với Redmi K40 thì camera chính 48MP được in lên module camera với dòng chữ là: 48 MP – AI TRIPLE CAMERA tương tự với camera 64MP và 108MP của K40 Pro và K40 Pro+. Bên cạnh đó thiết kế của Redmi K40 Pro và K40 Pro Plus đạt chuẩn kháng nước, kháng bụi IP 53, còn Redmi K40 không có.

Về cấu hình

Cả 3 my đều sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ chúng vận hành trên sức mạnh của chip Snapdragon. Nhưng với K40 pro và K40 Pro + thì chúng chỉ được trang bị chip Snapdragon 888 mà thôi. Với K40 thì được  trang bị chip Snapdragon 870 mới nhất của nhà Qualcomm. Ngoài ra biến thể K40 sở hữu bộ nhớ RAM 6GB/ 8GB, K40 Pro được trang bị bộ nhớ 8GB thì K40 Pro+ được trang bị bộ nhớ đến 12GB.

Nên chọn mua điện thoại nào Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+

Chọn mua điện thoại nào phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng
Chọn mua điện thoại nào phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng

Với những chia sẻ nêu trên thì có thể thấy 3 chiếc điện thoại này chúng đều sở hữu nhiều nét tương đồng với nhau. Song, mỗi một phiên bản đều có một nét đặc biệt độc đáo nhất đem đến cho người tiêu dùng sự trải nghiệm thú vị. Việc chọn mu thiết bị nào phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện kinh tế của mỗi người.

Tóm lại, qua những sự so sánh nêu trên hy vọng giúp cho bạn có được những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Bộ ba chiếc điện thoại Xiaomi K40, Redmi K40 Pro và Redmi K40 Pro+ đều là dòng cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Chúng đem đến cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất khi trải nghiệm điện thoại. Để có thể hiểu chi tiết về từng chiếc điện thoại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, tận tâm nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!