So sánh sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc loại nào tốt hơn là vấn đề mà nhiều mẹ vẫn thắc mắc. Thấu hiểu nỗi lòng đó của các mẹ, websosanh.vn sẽ giải đáp thật chi tiết trong bài viết này.

1. So sánh sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc có gì khác?

Để biết sữa Aptamil Đức và Aptamil Úc có gì khác, mời bạn theo dõi dưới đây:

1.1 So sánh sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc về nguồn gốc, xuất xứ

Cả sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc đều thuộc hãng Milupa của tập đoàn Danone. Do quá trình phát triển không ngừng của Danone, tập đoàn này đã vươn lên thật mạnh mẽ tại Đức và Úc.

Từ đó cho ra đời sản phẩm sữa Aptamil hữu cơ Đức và sữa Aptamil hữu cơ Úc. Vì vậy, 2 loại sữa này khác nhau về nơi sản xuất.

1.2 Sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc sử dụng cho trẻ mấy tuổi?

– Sữa Aptamil hữu cơ Đức cung cấp dinh dưỡng toàn vẹn cho bé trong 3 giai đoạn đầu đời với 3 loại sản phẩm:

  • Sữa Aptamil Đức số 1 (900g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi: Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm này mô phỏng gần giống nhất với sữa mẹ. Từ đó cung cấp cho con đầy đủ dưỡng chất như sữa mẹ thực thụ. Đồng thời hỗ trợ đường tiêu hóa non nớt của con với các vi khuẩn có lợi.
  • Sữa Aptamil Đức số 2 (900g) dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi: Sản phẩm này có chứa một lượng lớn DHA, ARA tối ưu, giúp bé được phát triển toàn diện.
  • Sữa Aptamil Đức số 3 (900g) dành cho trẻ từ 1-2 tuổi: Thành phần canxi giúp bé phát triển chiều cao và tăng cường hệ thống xương chắc khỏe.
sữa aptamil hữu cơ đức và úc
Sữa Aptamil Đức gồm có 3 loại sản phẩm

– Sữa Aptamil hữu cơ Úc gồm có 4 loại sản phẩm đồng hành cùng con trong 4 giai đoạn đầu đời:

  • Sữa Aptamil Úc số 1 (900g) dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi: Sữa sẽ cung cấp đầy đủ những dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ.
  • Sữa Aptamil Úc số 2 (900g) dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi: Sản phẩm được cải thiện và chú trọng hơn về hệ men vi sinh probiotic. Loại men này sẽ tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh để con bắt đầu tập ăn trong giai đoạn này.
  • Sữa Aptamil Úc số 3 (900g) dành cho trẻ từ 1-2 tuổi: Aptamil Úc số 3 sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hoàn hảo về cân nặng lẫn chiều cao của bé.
  • Sữa Aptamil Úc số 4 (900g) dành cho trẻ từ 2-3 tuổi: Sản phẩm sẽ bổ sung các thành phần kẽm và sắt, hỗ trợ tăng cường sự phát triển trí não, võng mạc. Đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch cho bé.
sữa aptamil hữu cơ đức và úc
Sữa hữu cơ Aptamil Úc gồm có 4 loại sản phẩm

1.3 So sánh giá sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc

  • Giá sữa Aptamil hữu cơ Đức 1, 2, 3: Khoảng 550.000 – 650.000 vnđ/hộp.
  • Giá sữa Aptamil hữu cơ Úc 1, 2, 3: Khoảng 750.000 – 850.000 vnđ/hộp.

Qua đó, có thể thấy sữa Aptamil Úc có giá thành mắc hơn sữa Aptamil Đức.

2. Các điểm giống nhau giữa sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc

Cả hai loại sữa có những công dụng chung dưới đây:

– Cả hai loại sữa hoàn toàn không gây dậy thì sớm. Điều này là nhờ tỷ lệ cân bằng dinh dưỡng được bổ sung theo từng giai đoạn phát triển phù hợp của trẻ sơ sinh.

– Sữa Aptamil Đức và Úc đều hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Bên cạnh tác dụng tăng cường thể trạng, 2 sản phẩm còn giúp bé phát triển đều chiều cao và cân nặng.

– Cả 2 dòng sữa đều giúp bé tăng cường hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa.

– Sữa Aptamil Đức và Úc có khả năng cải thiện phân và chống táo bón cho trẻ.

 – Hai sản phẩm hỗ trợ bé phát triển về trí nhớ, thông minh.

sữa aptamil hữu cơ đức và úc
Cả hai loại sữa đều hỗ trợ bé phát triển toàn diện trong từng giai đoạn

Bài viết này đã so sánh sữa Aptamil hữu cơ Đức và Úc thật chi tiết. Còn vấn đề “loại sữa nào tốt hơn” vẫn cần các mẹ dựa vào các tiêu chí giá cả, công dụng, mục đích mua sữa của bản thân nữa mẹ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!