So sánh sữa Blackmores và Pediasure sữa nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Blackmores và Pediasure là hai thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới và luôn được sự đánh giá cao của các mẹ bỉm. Tuy nhiên các mẹ bỉm phân vân không biết loại nào tốt cho trẻ. Websosanh.vn sẽ so sánh sữa Blackmores và Pediasure sữa nào tốt hơn.

1. So sánh sữa Blackmoer và Pediasure chi tiết

1.1 Ưu điểm của sữa Blackmore:

  • Sữa Blackmore của Úc được nghiên cứu dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn hay suy dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon hơn và tăng cân tốt hơn. Ngoài ra, sữa còn cung cấp các chất dinh dưỡng tốt cho trẻ giúp trẻ phát triển về chiều cao cũng như trí não. 
  • Không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho trẻ, sữa Blackmore còn đột phá với công thức INFANT, một loại chất béo có cấu trúc giống như sữa mẹ giúp trẻ không dễ dàng uống và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng có trong sữa. Đặc biệt, sữa còn cung cấp một lượng lớn các chủng khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và được tích hợp với chất xơ FOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn, dễ dàng hấp thu và không gây táo bón cho trẻ khi sử dụng. 
  • Sữa Blackmore chứa 25% tổng lượng đạm có trong sữa mẹ giúp bé tăng cân tốt hơn, tạo điều kiện phát triển về thể chất giúp tăng sức đề kháng chống lại các vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp.
So sánh sữa Blackmores và Pediasure sữa nào tốt hơn?
Sữa Blackmore chứa 25% tổng lượng đạm có trong sữa mẹ giúp bé tăng cân tốt hơn

1.2 Nhược điểm của sữa Blackmore:

  • Nhược điểm của Blackmore chính là không đa dạng về sản phẩm và vì là sữa ngoại nên việc các thành phần có trong sữa có phù hợp hay không thì phải cho trẻ thử mới biết được.

2.1 Ưu điểm của sữa Pediasure: 

  • Sữa Pediasure luôn được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm chất lượng cao và được biết đến là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ, giúp trẻ cải thiện về ăn uống, giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện về mọi mặt.
  • Sữa Pediasure cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà trẻ cần để phát triển. Chứa tới trên 30 khoáng chất và các vitamin thiết yếu giúp trẻ khỏe mạnh, tăng đề kháng… Đặc biệt, kết hợp giữa DHA và chất xơ FOS giúp trẻ phát triển tốt về trí não và hệ tiêu hóa. Không gây táo bón cho trẻ khi sử dụng sữa. 
  • Sữa Pediasure được phức hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao đặc biệt giúp trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng ăn ngon hơn, hấp thu tốt hơn và tăng cân tốt. Các mẹ có thể thay thế các bữa ăn hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng cần thiết trong một ngày của trẻ. 
  • Sữa Pediasure không chứa các thành phần khó dung nạp như đường lactose nên các mẹ yên tâm cho trẻ sử dụng.
So sánh sữa Blackmores và Pediasure sữa nào tốt hơn?
Sữa Pediasure không chứa các thành phần khó dung nạp an toàn cho bé

2.2 Nhược điểm của sữa Pediasure:

  • Vì dòng sản phẩm này hỗ trợ bé tăng cân và được sản xuất tại nước ngoài nên đôi khi không phù hợp với trẻ em Việt Nam. Một số trường hợp trẻ sử dụng một thời gian dài gây béo phì, tăng cân mất kiểm soát.
  • Vì là sữa bột ngoại nên giá thành khá cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

2. Sữa Pediasure và Balckmore loại nào tốt hơn?

Qua những ưu nhược điểm của sữa Blackmore và sữa Pediasure mà Websosanh.vn đã đưa ra phía trên. Nhìn chung mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng nhưng tóm lại chúng đều có một mục đích chung là đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho trẻ, giúp hỗ trợ trẻ phát triển tốt nhất. Do đó, rất khó để phân định rạch ròi sữa tốt hơn sữa nào. Nếu như mẹ nào có điều kiện hơn thì có thể cho trẻ sử dụng sữa Pediasure để hỗ trợ trẻ trong việc tăng cân tốt nhất. Ngoài ra, sữa Blackmore cũng giúp hỗ trợ trẻ tăng cân nhưng giá thành lại rẻ hơn. Nên các mẹ có thể cân nhắc khi lựa chọn sữa cho con mình.

So sánh sữa Blackmores và Pediasure sữa nào tốt hơn?
Sữa Pediasure và Balckmore khó có thể nói loại nào tốt hơn

Websosanh.vn đã đưa ra sự so sánh sữa Blackmores và Pediasure sữa nào tốt hơn, hy vọng qua đó có thể giúp các mẹ bỉm chọn sữa cho con mình một cách tốt nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji

So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji

Sữa bột là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng và thúc đẩy quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên, mỗi loại sữa đều có những công thức khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji để biết loại sữa nào phù hợp nhất với đối tượng trẻ nào nhé

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!