So sánh sữa Meiji và Pediasure sữa nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi sữa Meiji là dòng sữa mát được đánh giá cao thì sữa Pediasure là dòng sữa nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy cùng Websosanh.vn thử so sánh sữa Meiji và Pediasure xem sữa nào tốt hơn ngay nhé.

1. So sánh sữa Meiji và Pediasure chi tiết

Trước khi đưa ra nhận định giữa sữa Meiji và Pediasure sữa nào tốt hơn, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại sữa này theo một số tiêu chí quan trọng sau:

1.1 So sánh sữa Meiji và Pediasure về thương hiệu

– Sữa Meiji là dòng sữa thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và được sản xuất trong quy trình khắt khe của chính phủ Nhật bản, công nghệ hiện đại khép kín. Luôn đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng cao đối với người tiêu dùng.

– Pediasure là dòng sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng trên toàn thế giới Abbott – Hoa Kỳ, chuyên nghiên cứu các dòng sản phẩm mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho mọi đối tượng sử dụng. Sữa Pediasure luôn được biết đến là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ, giúp trẻ cải thiện về ăn uống, giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện về mọi mặt.

So sánh sữa Meiji và Pediasure sữa nào tốt hơn?
Sữa Pediasure là dòng sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng trên toàn thế giới

1.2 So sánh ưu điểm của sữa Meiji và Pediasure

Ưu điểm của sữa Meiji:

– Sữa Meiji được nghiên cứu và sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên kết hợp với nguồn chất xơ hòa tan FOS giúp trẻ hấp thu tốt hơn và tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, giảm tình trạng táo bón cho trẻ khi sử dụng sữa. 

– Sữa Meiji cung cấp các dưỡng chất tốt như sắt, canxi, vitamin D ,… Và các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng. Bổ sung DHA giúp trẻ phát triển tốt về trí não, nhận diện hình ảnh tốt hơn và thông minh hơn. 

– Đặc biệt, công thức chứa thành phần giống như sữa mẹ giúp trẻ dễ dàng sử dụng, tăng khẩu vị cho trẻ, ăn ngon hơn và hấp thu các chất dinh dưỡng có trong sữa một cách tốt nhất. 

– Ngoài ra, sữa Meiji còn cân bằng các tỉ lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh, hỗ trợ trẻ phát triển theo tự nhiên, tăng cường các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tăng đề kháng chống lại các bệnh về hô hấp.

So sánh sữa Meiji và Pediasure sữa nào tốt hơn?
Sữa Meiji chống táo bón hiệu quả

Ưu điểm của sữa Pediasure:

– Sữa Pediasure được các chuyên gia nghiên cứu dành riêng cho trẻ nhỏ với sự phức hợp đặc biệt giữa ba loại đạm tốt cung cấp cho trẻ nguồn năng lượng dồi dào, thỏa sức hoạt động chơi đùa, học tập. Chứa tới 28 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu  giúp trẻ phát triển đạt chuẩn chiều cao và cân nặng theo các chuyên gia khuyến nghị. 

– Bổ sung chất sơ FOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh, kích thích trẻ ăn ngon hơn và hấp thu tốt hơn. Ngoài ra, còn bổ sung các dưỡng chất để trẻ phát triển trí não tốt hơn như DHA, ARA ,…. 

– Sữa Pediasure đa dạng các loại và được sản xuất nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nga, Úc, Singapore,… Nên phù hợp với thể trạng của trẻ trên toàn thế giới. 

– Đặc biệt, sữa Pediasure không chứa các thành phần gây dị ứng cho trẻ và các thành phần chất khó dung nạp như gluten, kosher, halal..Chính vì thế dòng sản phẩm này cực kỳ phù hợp với những trẻ bất dung nạp lactose.

2. Nên chọn mua sữa Meiji hay sữa Pediasure – loại nào tốt hơn?

Như những thông tin trên so sánh chi tiết trên có thể thấy mỗi loại đều có những công thức sữa riêng biệt nên để đánh giá loại nào tốt hơn thực sự rất khó. Tuy nhiên, mỗi loại đều dành cho từng thể trạng của trẻ nên các mẹ cần cân nhắc khi lựa chọn. Ví dụ như thể trạng bé nhà bạn luôn bị nóng trong người, bị táo bón khi sử dụng sữa thì sữa Meiji là một lựa chọn tốt vì sữa có tính mát. Còn nếu như trẻ nhà bạn biếng ăn, chậm lớn hay suy dinh dưỡng thì sữa Pediasure lại là một sự lựa chọn tuyệt vời vì sữa cung cấp một lượng lớn chất đạm giúp trẻ phát triển tốt về cân nặng.

So sánh sữa Meiji và Pediasure sữa nào tốt hơn?
Sữa Meiji có tính mát rất phù hợp cho trẻ nhỏ

Bên trên, Websosanh.vn đã giúp bạn so sánh sữa Meiji và Pediasure xem sữa nào tốt hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại sữa tốt nhất cho trẻ nhà bạn, bạn cần tìm hiểu về thể trạng của trẻ trước đã nhé. Chúc bạn tìm được dòng sữa bột tốt nhất cho trẻ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji

So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji

Sữa bột là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng và thúc đẩy quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên, mỗi loại sữa đều có những công thức khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji để biết loại sữa nào phù hợp nhất với đối tượng trẻ nào nhé

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!