So sánh sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum nên mua loại nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa bột béo nguyên kem để giúp con tăng cân tốt và đang phân vân giữa 2 loại sữa bột A2 Smart Nutrition & sữa A2 Platinum sữa nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. So sánh sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum

Để biết giữa sữa bột A2 Smart Nutrition & sữa A2 Platinum sữa bột nguyên kem nào tốt hơn, giúp bé tăng cân tốt và đáng mua hơn, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay các điểm giống và khác nhau ngay:

1.1 Điểm giống nhau của sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum

– Thương hiệu: Sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum đều là dòng sữa tươi nguyên chất dạng bột đến từ công ty The A2 Milk Company của Úc được thành lập vào năm 2000, so với những công ty sữa lớn có trên thị trường. Mặc dù công ty A2 Milk mới được thành lập hơn 20 năm gần đây nhưng nhờ chất lượng sữa tốt nên đã là một trong những công ty được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Với nguồn sữa A2 tự nhiên cũng như nguyên chất từ những con bò được chọn lọc đặc biệt nên các mẹ đừng lăn tăn về chất lượng nhé. 

So sánh sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum, nên mua loại nào cho bé?
Sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum là sản phẩm đến cùng 1 thương hiệu

Thành phần dinh dưỡng cơ bản của 2 loại sữa A2 này đều:

– Cung cấp 13 loại vitamin cũng như khoáng chất phù hợp cho cơ thế, giúp bé phát triển toàn diện. 

– Protein canxi giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao cũng như giúp chắc khỏe xương. Đồng thời kích thích sự thèm ăn của bé, giúp bé tăng khả năng thèm ăn, giúp tăng cân.

– Omega 3 DHA là chất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác và tăng khả năng miễn dịch cho bé. Vì acid béo này chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám giúp tạo ra trí thông minh cho bé.

– Vitamin A, C, D, E, nhóm vitamin B đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng cho cơ thể. Và tăng khả năng đề kháng ở trẻ nhỏ bổ xung chất dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

– Được lấy từ 100% sữa bò tươi có giống A2 thuần chủng giúp nâng cao chất lượng sữa cho người tiêu dùng, khác biệt với một số dòng sữa bột trên thị trường

1.2 Sự khác nhau sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum

–  Về đối tượng sử dụng:

Sữa bột A2 Smart Nutrition: Phù hợp với với trẻ từ 4-12 tuổi với công dụng tăng cường và phát triển trí nhớ cho trẻ nhỏ.

Sữa A2 Platinum: Mỗi giai đoạn cơ thể sẽ cần hấp thụ các dưỡng chất khác nhau, nhận ra điều đó các chuyên gia đã chia sữa A2 Platinum thành 4 loại.

– Sữa A2 Platinum số 1: Đây là sản phẩm dành cho các bé từ 0 đến 6 tháng

– Sữa A2 Platinum số 2: Sữa dành cho các bé từ 6 đến 12 tháng

– Sữa A2 Platinum số 3: Sản phẩm phù hợp cho bé từ 12 đến 24 tháng

– Sữa A2 Platinum số 4: Sữa dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

So sánh sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum, nên mua loại nào cho bé?
Sữa bột A2 Smart Nutrition và A2 Platinum có những công dụng đặc chưng riêng

– Về công dụng của từng loại:

Sữa A2 Platinum: Đầu tiên là khả năng tăng cân, sữa platinum mang đến 3,5% chất béo giúp bé tăng cân hiệu quả. Ngoài ra nó còn cung cấp các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa bột A2 Smart Nutrition với khả năng giúp phát triển về chiều cao cũng như trí não cho trẻ sơ sinh trẻ nhỏ.

– Về giá thành sản phẩm:

+ Giá sữa bột A2 Smart Nutrition bán ra trung bình khoảng 745.000  VNĐ/ hộp 750g.

+ Giá sữa A2 Platinum: 

– Sữa A2 Platinum số 1 giá thành dao động khoảng 730.000 VNĐ/ hộp 900g.

-Sữa A2 Platinum số 2 giá thành dao động khoảng 800.000 VNĐ/ hộp 900g.

-Sữa A2 Platinum số 3 giá thành dao động khoảng 750.000 VNĐ/ hộp 900g.

-Sữa A2 Platinum số 4 giá thành dao động khoảng 790.000 VNĐ/ hộp 900g .

2. Nên chọn mua sữa bột A2 Smart Nutrition hay sữa A2 Platinum thì tốt hơn cho bé?

Việc nên chọn mua giữa sữa bột A2 Smart Nutrition và sữa A2 Platinum đều phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân cũng như đối tượng sử dụng của gia đình. Nếu bé nhà bạn chỉ từ 1-3 tuổi thì nên chọn mua sữa A2 Platinum. Bởi vì sữa A2 Platinum đã được các chuyên gia kiểm chứng cũng như đo lường giá trị dinh dưỡng và phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ nhỏ.

Nên chọn mua sữa bột A2 Smart Nutrition hay sữa A2 Platinum thì tốt hơn cho bé?
Nên chọn mua sữa bột A2 Smart Nutrition hay sữa A2 Platinum thì tốt hơn cho bé?

Còn nếu bé nhà bạn đang ở độ tuổi từ 4-12 tuổi thì bạn nên lựa chọn A2 Smart Nutrition vì sữa A2 Smart Nutrition sẽ có công dụng phát triển cho bé một cách toàn diện, tăng cường trí nhớ và phát triển trí thông minh. 

Do đó, bạn có thể sử dụng nối tiếp 2 loại sữa này để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho con từ 1-12 tuổi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa A2 Platinum số 2 và một số lưu ý cần biết

Cách pha sữa A2 Platinum số 2 và một số lưu ý cần biết

Ngoài việc lựa chọn công dụng sữa phù hợp với bé thì cách pha sữa cũng chiếm một phần rất quan trọng. Vì vậy, Websosanh.vn muốn chia sẻ đến các mẹ cách pha sữa A2 Platinum số 2 đúng nhất để bé có thể hấp thu tốt các chất dinh dưỡng có trong sữa.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!