So sánh sữa bột Aptamil Anh với Aptamil Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Aptamil cùng tên gọi, cùng xuất xứ Châu Âu. Vậy sữa bột Aptamin xuất xứ Anh có khác gì so với sữa bột Aptamin xách tay đức Đức ?

Hiện tại, khi nhắc tới một số loại sữa mát, dễ tiêu hóa từ Châu Âu nhiều mẹ tin dùng Aptamil cho bé. Trong thị trường Việt Nam có 2 loại sữa bột Aptamil là Sữa Aptamil xuất sứ Anh và và sữa bột Aptamil xách tay Đức. Vậy 2 sản phẩm này có gì khác biệt và các mẹ nên lựa chọn loại nào cho bé yêu?

Nguồn gốc, xuất xứ sữa bột Aptamil

Sữa bột Aptamil là một trong những sản phẩm sữa bột xuất xứ từ Châu Âu được các bà mẹ Việt khá yêu thích. Dòng sữa bột này thuộc hãng Milupa có bề dày kinh nghiệm sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé với hơn 100 năm tại Đức.

Sữa bột Aptamil được lòng người tiêu dùng nhờ có công thức gần với sữa mẹ nhất với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS. Đây là tổ hợp mem vi sinh tự nhiên tồn tại trong sữa mẹ kích thích sự phát triển của các vi sinh có lợi ở dạ dày trẻ giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh. Ngoài ra, trong thành phầnSữa bột Aptamilchứa tới 13 loại vitamin cho bé phát triển toàn diện.

Tại Việt Nam, Aptamil Anh đã có nhà phân phối độc quyền nhập khẩu nguyên hộp còn Aptamil Đức chỉ được cung cấp theo dạng hàng xách tay. Vì thế, trước khi sử dụng các mẹ nên tỉnh táo cẩn thận phân biệt sữa Aptamil đúng chất lượng để đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

Ưu điểm của sữa bột Aptamil

Cả Aptamil Anh và Đức đều có nhiều ưu điểm thuyết phục kể cả các mẹ khó tính nhất:

– Thứ 1: Trong công thức của Aptamil hoàn toàn không chứa Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó tiếp thu. Ở một số trường hợp Gluten có thể gây ra dị ứng, các bệnh về tiêu hóa ở trẻ nhỏ với triệu chứng tiêu chảy, sút cân, tăng cân chậm, suy dinh dưỡng, thiếu máu…

– Thứ 2: Sữa bột Aptamil có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống. Khi pha, sữa hòa tan vào nước rất nhanh.

– Thứ 3: Đối với sữa bột Aptamil Anh công thức tập trung vào hiệu quả phát triển trí não (chứa DHA) hơn so với sữa bột Aptamil Đức (không chứa DHA). Còn lại, tất cả hiệu quả, giá trị dinh dưỡng của sữa Aptamil Anh và Đức đều giống nhau. Với tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt nhờ thành phần chứa một phần đạm Whey đã được thủy phân giúp bé hấp thu nhanh, không làm cho hệ tiêu hóa của bé bị quá tải. Và prebiotics (GOS/FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột. Vì thế, nếu các mẹ đang cho bé dùng loại sữa khác mà chuyển sang Aptamil sẽ dễ dàng nhận thấy chất thải của bé mềm hơn, bé đi vệ sinh thoải mái hơn.

– Thứ 4: Sữa bột dinh dưỡng Aptamil Đức và Anh chứa Vitamin C và Vitamin D nhiều hơn trong sữa bò đến 7 lần. Nhờ vậy mà bé sẽ có nền tảng để phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh, sức đề kháng được củng cố, giúp cơ thể bé chống chọi với mọi loại bệnh tật. Cùng với Nucleotides – thành phần cấu tạo nên DNA – nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể và các chất chống ôxi hoá gồm Beta-carotene và Selen bảo vệ cơ thể trẻ nhỏ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào. Và cung cấp đầy đủ các khóang chất (Sắt, Kẽm, Magiê…) cho sự phát triển và sinh trưởng lành mạnh của bé.

– Thứ 5: Đây là điểm mạnh nhất của sữa bột Aptamil với hàm lượng Canxi và Sắt nhiều hơn đến 40 lần so với các loại sữa bò thông thường, giúp cho trí não của bé được phát triển và rất tốt cho máu. Các mẹ cho con uống loại này không phải lo lắng về vấn đề chiều cao đúng theo tiêu chí phát triển của sữa Châu Âu.

Nhược điểm của sữa bột Aptami

Dù có rất nhiều ưu điểm đáng kế nhưng sữa bột Aptamil vẫn có khuyết điểm. Đối với nhiều mẹ Việt thì chuyện con tăng cân đã trở thành điều quan trọng đánh giá xem mẹ nuôi con có khéo hay không? Vì thế, chẳng phải tự nhiên tiêu chí “tăng cân” lại xuất hiện trong suy nghĩ của các bà mẹ. Thế nên, các mẹ chắc sẽ ít hài lòng với hiệu quả tăng cân của Aptamil. Trẻ sẽ tăng cân đều nhưng không nhiều.

So sánh giá thành

Giá được so sánh theo giá tham khảo trên Websosanh.vn (đơn vị: đồng)

Loại sữa

Aptamil Anh (900gr)

Aptamil Đức (800gr)

sữa bột Aptamil số 1

490.000

555.000

Sữa bột Aptamil số 2

475.000

530.000

Sữa bột Aptamil số 3

450.000

540.000

Sữa bột Aptamil số 4

480.000

475.000

Có thể thấy giá sữa giữa 2 loại Aptamil Anh và Đức có sự chênh lệch khá lớn. Bởi lẽ, Aptamil Đức là hàng nội địa Đức không xuất khẩu ra bên ngoài nên mua khó hơn dẫn tới tình trạng loạn giá hoặc giá hàng xách tay tương đối cao. Dù vậy, các mẹ nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm sữa cho bé và điều quan trọng không hẳn nằm ở giá cả mà là sữa bột đó có phù hợp với bé hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

T.T

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!