So sánh sữa bột Aptamil và S26: sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Aptamil và S26 đều là sữa nhập ngoại được đánh giá cao về chất lượng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình nhé các mẹ!

Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé trong những năm đầu đời. Thị trường sữa bột cho bé rất đa dạng và phong phú. Trong đó, Aptamil và S26 là hai thương hiệu sữa bột ngoại được đông đảo mẹ Việt tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp hơn với bé nhà mình nhé các mẹ!

So sánh công thức sữa Aptamil và S26

sữa bột

Sữa bột Aptamil và S26

Sữa bột Aptamil gồm các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trong độ tuổi từ 0 đến 3 cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Trong đó, sữa bột Aptamil 1 đặc biệt bổ sung Nucleotides đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn tăng trưởng nhanh của trẻ ngay từ lúc mới sinh đến 6 tháng tuổi. Aptamil 2 với công thức Pronutra (+TM) và giàu chất sắt đáp ứng nhu cầu sắt tăng cao của trẻ giai đoạn tập ăn dặm từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi. Aptamil 3 với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe của trẻ giai đoạn tập đi từ 1 đến 2 tuổi. Ngoài ra, Aptamil có chứa GOS/FOS – một loại gốc cacbon đặc biệt kích thích sản sinh các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức mạnh hệ tiêu hóa để bé ăn uống ngon miệng và phát triển tốt nhất.

Sữa bột S26 cũng gồm các sản phẩm dành cho bé từ 0 đến 3 tuổi. Sản phẩm nàychứa các chất Wyeth Biofactors là công thức dinh dưỡng phù hợp với trẻ trong giai đoạn đầu đời thông qua hỗn hợp Protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, S26 còn bổ sung hàm lượng cao Alpha-lactalbumin (còn được gọi là Alpha-protein) với phiên bản beta giảm Lactoglobulin giúp bé hấp thu các loại Protein một cách dễ dàng nhất. Các mẹ đã cho con mình sử dụng sữa bột này đều đánh giá là S26 giúp bé tăng cân tốt và đều đặn.

Sữa Aptamil hay S26 giúp bé tăng cân tốt hơn?

sữa công thức

Cơ địa và sự hấp thụ dinh dưỡng của các bé không giống nhau

Cân nặng của trẻ luôn là vấn đề được các bố mẹ quan tâm hàng đầu. Sữa bột Aptamil và S26 đều cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Hầu hết các bé sử dụng những sản phẩm này đều phát triển đúng chuẩn mà Tổ chức Y tế thế giới đưa ra. Tuy nhiên, sữa bột công thức S26 được đánh giá là cung cấp các dưỡng chất giúp bé tăng cân tốt hơn so với Aptamil. Sữa Aptamil được đánh giá tốt hơn về việc giúp bé phát triển chiều cao. Tuy nhiên, thực tế sự tăng trưởng phụ thuộc vào cơ địa, khả năng hấp thụ của từng bé. Bên cạnh đó, các bé sẽ phát triển tốt khi hợp với loại sữa đang dùng, tiêu hóa tốt, không bị các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy hay táo bón. Tóm lại, bố mẹ nên cho bé dùng thử sữa và theo dõi tình trạng tiêu hóa, sự tiếp nhận sữa của con đẻ quyết định có sử dụng lâu dài hay không.

So sánh vị sữa bột Aptamil và S26

Sữa bột Aptamil được các mẹ đã cho con mình sử dụng đánh giá là sữa có vị nhạt, mát, khá giống vị sữa mẹ nên thích hợp với các bé đã quen bú mẹ. Còn sữa bột S26 có vị khá ngọt và hơi tanh vì vậy có thể khiến các bé đã quen bú mẹ không thích sữa. Ngoài ra, khi các bé đã quen uống sữa S26 thì có thể sẽ bỏ ti mẹ do vị sữa mẹ và sữa bột không giống nhau. Chính vì vậy, các mẹ nên căn cứ vào hoàn cảnh và sở thích của con để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

So sánh giá sữa bột Aptamil và S26

Giá thành của sữa công thức Aptamil và S26 đều khá cao so với mặt bằng chung và không chênh lệch nhau nhiều. Hiện nay, sữa bột Aptamil và S26 đều có giá bán khoảng trên 400.000 đồng cho hộp 900g. Chúng ta nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!