So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Nan Nga

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Enfamil từ Enfa Hoa Kỳ được đánh giá là sữa giúp tăng cân tốt, phát triển chiều cao và thể lực. Trong khi đó sữa Nan Nga của Nestle lại là dòng sữa bột cực nổi tiếng suốt nhiều năm trở lại đây.

 

 

So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Nan Nga
Tiêu chí

Sữa Enfamil A+

 

Sữa bột Nan Nga

Sữa bột Nan Nga

Thương hiệu Enfamil là dòng sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson.Thương hiệu này đã có mặt trên thế giới hơn 1 thế kỷ qua, bởi vậy những gì mà Mead Johnson làm được là không thể phủ nhận. Hiện nay thương hiệu sữa này đã có trên 70 loại sản phẩm với độ phủ sóng hơn 50 quốc gia. Các sản phẩm của Mead Johnson đều được sản xuất dựa trên quy trình chuẩn. Về dòng sữa Enfamil, nó được ra đời vào năm 1964, dưới dạng sữa bột được thiết kế theo các thành phần dinh dưỡng của sữa mẹ. Enfamil tiếp tục được cải tiến vào những năm cuối của thập niên 80 với công thức 60 men sữa – 40 protein casein để gần giống với công thức của sữa mẹ (dành cho trẻ từ 15 ngày tuổi đến 6 tháng)… Trong khi đó, sữa Nan lại là dòng sản phẩm của Nestlé – một trong những công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng và sống vui khỏe, Nestlé luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng. Bằng các giải pháp khoa học, Nestlé tìm cách cải thiện cuộc sống thông qua thực phẩm và chế độ ăn uống, góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho người tiêu dùng.
Giá thành Bạn có thể tham khảo giá của các loại sữa Enfamil tại đây

Giá sữa Enfamil A+ 900 gr có giá trung bình khoảng 420.000 đ, trong khi đó giá sữa Enfamil A + 400 gr có giá khoảng 420.000 đ

Bạn có thể tham khảo giá các loại sữa Nan tại đây.

Hộp 800 gr có giá khoảng 350.000 đ, trong khi đó hộp 400 gr có giá khoảng 190.000 đ.

Công thức sữa – Thành phần sữa: Đường Lactose, hỗn hợp dầu thực vật (dầu dừa, dầu hoa rum giàu oleic, dầu cọ và dầu đậu nành), đạm whey tinh chất, sữa bột tách béo, dầu đơn bào (dầu Mortierella Alpina, dầu Crypthecodinium Cohnii), khoáng chất (Canxi Carbonat, đồng Sulfat, sắt Sulfat, Magie Phosphat, Mangan Sulfat…), các Vitamin… Lactose, sữa tách béo (Skimmed milk powder), đạm whey, dầu cọ, dầu low erucic rapeseed, dầu dừa, dầu hướng dương, citrate caxi, lecithin đậu nành (soya lecithin), phốt phát kali, dầu cá (fish oil: nguồn DHA), Vitamin C, dầu Mortierella Alpina (nguồn ARA), sunfat sắt, các nucleotide, B.Longum (probiotic), sunfat kẽm, Vitamin E, L.Rhamnosus (probiotic), phantothenate canxi, vitamin PP, vitamin A, vitamin B1, sunfat đồng, vitamin B6, vitamin B2, iodua kali, axit Folic, vitamin K1, Biotin, selenate natri, Vitamin D3, vitamin B12.

– Sữa bột Nan bổ sung DHA, AA tỷ lệ 1:1

– Sữa có bổ sung Probiotics là những vi sinh vật có lợi hỗ trợ hệ miễn dịch cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan còn con nớt của trẻ.

– Cung cấp đầy đủ axit béo, Vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh.

– Sắt và kẽm: giúp thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng cho trẻ

Độ đậm đặc Độ đậm đặc của Enfamil A+ là trung bình, mặc dù vậy có khá nhiều mẹ than phiền về việc pha sữa mà bột không tan hết. Điều này một phần do bột khó tan, một phần do các mẹ điều chỉnh tỷ lệ nước hoặc nhiệt độ của nước chưa phù hợp. Sữa bột Nan không quá đặc, so về độ đậm đặc là khá tương đương.
Vị sữa Vị sữa Enfamil A+ khá ngọt Sữa Nan cũng ngọt nhưng có vẻ như không ngọt bằng Enfamil
Độ mát Không được đánh giá là mát và không mát bằng sữa bột Nan Nga Sữa Nan từ trước đến nay vẫn nổi tiếng với tính mát nên mẹ có thể lựa chọn nếu bé có hệ tiêu hóa không tốt
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Ngoài đạm và các vitamin cần thiết sữa Enfamil A+ có chứa Prebiotic hỗ trợ miễn dịch đường tiêu hoá và giúp làm mềm phân, nhờ đó mà bé sẽ tăng cân tốt hơn. Khả năng tăng cân của sữa Nan tùy thuộc vào cơ địa của từng bé nhưng có vẻ như không bằng Enfamil.
Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Hàm lượng cao Canxi, Vitamin, Phốt pho và Magie giúp xương và răng chắc khoẻ. Nhìn chung về khả năng phát triển chiều cao thì hàm lượng các thành phần trong Enfamil là đạt chuẩn. Sữa Nan có chứa nhiều vitamin, hàm lượng canxi, phốt pho, magie cũng đảm bảo cho việc phát triển chiều cao của trẻ.
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Trong thành phần sữa Enfamil A+ có chứa Choline giúp tổng hợp Acetylcholine – chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến khả năng ghi nhớ và học hỏi, ngoài ra hàm lượng DHA, ARA đạt chuẩn được chứng minh lâm sàng giúp phát triển não bộ và hỗ trợ miễn dịch đường hô hấp ở trẻ Tỷ lệ DHA, AAlà 1:1 giúp trí não của bé phát triển tốt hơn, thông minh hơn
Quy cách đóng gói Sữa Enfamil A+ được đóng gói trong hộp thiếc Sữa bột Nan được đóng gói trong hộp thiếc
Kết luận Sữa Enfamil là một trong những dòng sữa bột cho bé được đánh giá khá cao. Mặc dù vậy công thức sữa vẫn chưa thực sự tối ưu, vị sữa khá ngọt. So với sữa bột Nan Nga thì có lẽ vẫn “yếu thế” hơn một chút. Sữa bột Nan từ lâu đã được rất nhiều mẹ tin tưởng bởi tính mát, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt, giúp bé khỏe mạnh, thông minh hơn. Để so sánh mức độ nổi tiếng của Enfamil hay Nan có lẽ khá khó chọn, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi bé thì mới đánh giá được chính xác sữa nào tốt hơn.

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!