So sánh sữa bột Morinaga Nhật và sữa bột Nan Nga

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu Morinaga là dòng sữa Nhật rất được quan tâm hiện nay thì sữa bột Nan đã trở thành sản phẩm uy tín trong lòng nhiều bà mẹ Việt từ rất lâu trước đây rồi. Vậy giữa hai sản phẩm này, đâu là sản phẩm tốt hơn dành cho bé?

So sánh sữa bột Nan Nga và sữa bột Morinaga – Loại sữa nào tốt hơn?
Tiêu chí so sánh

Sữa bột Nan Nga

Sữa bột Nan Nga

Sữa Morinaga

Giá thành Bạn có thể tham khảo giá các loại sữa Nan tại đây.

Hộp 800 gr có giá khoảng 350.000 đ, trong khi đó hộp 400 gr có giá khoảng 190.000 đ.

Bạn có thể tham khảo giá của các loạisữa Morinaga tại đây.

Hộp 850 gr có giá trung bình khoảng 470.000 đ trong khi đó giá sữa Morinaga hộp 320 gr có giá khoảng 200.000 đ

Công thức sữa Thành phần sữa NAN:Lactose, sữa tách béo (Skimmed milk powder), đạm whey, dầu cọ, dầu low erucic rapeseed, dầu dừa, dầu hướng dương, citrate caxi, lecithin đậu nành (soya lecithin), phốt phát kali, dầu cá (fish oil: nguồn DHA), Vitamin C, dầu Mortierella Alpina (nguồn ARA), sunfat sắt, các nucleotide, B.Longum (probiotic), sunfat kẽm, Vitamin E, L.Rhamnosus (probiotic), phantothenate canxi, vitamin PP, vitamin A, vitamin B1, sunfat đồng, vitamin B6, vitamin B2, iodua kali, axit Folic, vitamin K1, Biotin, selenate natri, Vitamin D3, vitamin B12.

– Sữa bột Nan bổ sung DHA, AA tỷ lệ 1:1

– Sữa có bổ sung Probiotics là những vi sinh vật có lợi hỗ trợ hệ miễn dịch cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan còn con nớt của trẻ.

– Cung cấp đầy đủ axit béo, Vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh.

– Sắt và kẽm: giúp thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng cho trẻ

Thành phần chính

– Lactose, Dầu thực vật,sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Đạm whey khử khoáng, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B12…

– Thành phầnsữa Morinagagiống với sữa mẹ, giúp bé có thể hấp thụ một cách tự nhiên nhất.

– Bổ sung thêm các chất cần thiết nhất như: Lactoferrin, các thành phần có trong sữa non, DHA, vitamin và khoáng chất thiết yếu

Độ đậm đặc Không quá đặc nhưng có vẻ đặc hơn sữa Morinaga. Sữa Morinaga không quá loãng cũng không đặc.
Vị sữa Sữa Nan có vị ngọt hơn một chút so với sữa Morinaga, tuy nhiên vẫn được đánh giá là khá thơm Sữa Morinagacó vị gần giống với sữa mẹ, không chứa nhiều chất ngọt hay tạo mùi, rất dễ uống và rất mát
Độ mát Cũng là dòng sữa mát nhưng sữa Nan không mát bằng sữa Morinaga Trong các loại sữa Nhật thì sữa Morinaga là sữa mát nhất, vì vậy hoàn toàn không gây táo bón
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Sữa bột Nan Nga không có tác dụng tăng cân quá nhiều, theo các mẹ nhận xét.

Tất nhiên, khả năng tăng cân còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa của bé nữa.

Về khả năng giúp bé tăng cân nặng, sữa Morinaga mát, dễ uống, lại tốt cho hệ tiêu hóa nên sẽ giúp bé tăng cân tốt hơn.

Nếu so sánh về khả năng giúp bé tăng cân thì cũng còn tùy thuộc vào hệ tiêu hóa của mỗi bé. mặc dù vậy, theo ý kiến của nhiều mẹ thì sữa Morinaga có tốt hơn một chút.

Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Sữa bột Nan cũng có tác dụng tốt trong việc phát triển chiều cao. Khả năng giúp bé phát triển chiều cao của sữa Morinaga là tương đương
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Tỷ lệ DHA, AAlà 1:1 giúp trí não của bé phát triển tốt hơn, thông minh hơn Sữa Morinaga cũng có bổ sung DHA, omega 3…., giúp bé phát triển trí tuệ
Quy cách đóng gói Sữa bột Nan được đóng gói trong hộp thiếc Sữa Morinaga được đóng gói theo từng hộp, dạng sữa bột
Kết luận Sữa bột Nan từ lâu đã được rất nhiều mẹ tin tưởng bởi tính mát, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt, giúp bé khỏe mạnh, thông minh hơn. Nếu muốn tìm một loại sữa mát, tốt cho hệ tiêu hóa, đảm bảo gần như 100% không gây táo bón thì Morinaga là cái tên mà mẹ nên quan tâm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!