So sánh sữa bột Friso và Grow Plus, nên mua sữa nào cho trẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa mẹ là nguồn chứa những dưỡng chất quý báu nhất cho trẻ. Ngoài ra cũng cần phải bổ sung thêm những dưỡng chất từ bên ngoài khác. Chính vì thế, nên sữa bột mới được cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Hôm nay hãy cùng Websosanh.vn so sánh sữa bột Friso và Grow Plus xem nên mua loại nào hơn cho trẻ

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Friso và Grow Plus

Friso là thương hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan, thuộc tập đoàn Royal FrieslandFoods. Hiện nay sữa bột Friso được sản xuất ở nhiều quốc giá khác nhau như: Hà Lan, Nga, Việt Nam… Sản phẩm sữa bột Friso được các bà mẹ tin dùng cho trẻ vì rất an toàn và chất lượng.

Sữa bột Grow Plus thuộc thương hiệu Nutifood, đây là thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam. Cơ sở sản xuất được đặt tại Bình Dương và sẽ được quản lý bởi hệ thống chất lượng ABS-QE của Hoa Kỳ, vậy nên vấn đề dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm là an toàn tuyệt đối.

2. Những ưu điểm nổi trội của sữa bột Friso và Grow Plus

2.1 Ưu điểm của sữa bột Friso

Trẻ sẽ phát triển theo từng giai đoạn khác nhau, nên sữa bột sẽ có công thức riêng để tạo ra sản phẩm phù hợp cho trẻ. Chính vì thế, sữa bột Friso cho ra đời nhiều loại khác nhau, nên các mẹ cứ thỏa sức mà lựa chọn cho con.

Sữa bột Friso với công thức dinh dưỡng độc quyền locknutri đảm bảo giữ nguyên các dưỡng chất trong sữa, giúp sữa không bị biến đổi từ đó hỗ trợ trẻ trong quá trình tiêu hoá và hấp thụ các chất dinh dưỡng tối ưu nhất.

Chứa hàm lượng canxi, vitamin D3, photpho và magie cao giúp hệ xương cơ khớp của trẻ phát triển tốt và răng chắc khỏe hơn. Qua đó còn giúp phòng ngừa còi xương và phát triển chiều cao vượt bậc.

Không chỉ giúp phát triển tốt về chiều cao, sữa bột Friso còn bổ sung những dưỡng chất quan trọng như: AA, DHA, choline, taurine… giúp trẻ hoàn thiện và phát triển não bộ, tăng khả năng tư duy và ghi nhớ tốt. Đặc biệt nhờ có thêm thành phần omega 3 giúp chống lại các tác nhân gây bệnh và phát triển khỏe mạnh hơn. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa synbiotics, kẽm, nucleotides và selen. Các chất này kết hợp với nhau sẽ giúp tăng cường các tế bào kháng khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Bên cạnh đó còn có sự kết hợp tối ưu của GOS và FOS theo tỷ lệ vàng nên sẽ tốt cho hệ tiêu hoá và kích thích vị giác của trẻ. Sữa bột Friso còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm viêm, dị ứng hoặc tiêu chảy.

Sữa bột Friso mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào và giàu đạm whey giúp bổ sung các axit amin thiết yếu. Hỗ trợ cho quá trình tiêu hoá và chuyển hoá năng lượng diễn ra nhanh chóng, từ đó giúp trẻ tăng cân đều đặn.

So sánh sữa bột Friso và Grow Plus, nên mua sữa nào cho trẻ?
Sữa bột Friso cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào

2.2 Ưu điểm của sữa bột Grow Plus

Sữa bột Grow Plus có tất cả là 6 loại, mỗi loại sẽ là sản phẩm riêng biệt cho từng đối tượng, mục đích sử dụng khác nhau. Nên các mẹ cứ yên tâm mà chọn loại sữa phù hợp nhất với trẻ nhé!

Với công thức weight+ sữa bột Grow Plus có chứa các thành phần tối ưu cho sự phát triển về chiều cao lẫn cân nặng của trẻ. Sản phẩm chứa một hàm lượng đạm khá cao để giúp trẻ phát triển tối đa về thể chất. Và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ thỏa sức vui chơi cả ngày dài.

Sữa Grow Plus giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thụ dưỡng chất tốt là nhờ vào sự hiện diện của vitamin B cùng hệ dưỡng chất béo chuyển hóa MTC. Sữa bột Grow Plus còn bổ sung thêm các loại vitamin A, C, E và selen… Các thành phần này giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và tránh tình trạng bị ốm vặt, từ đó tạo điều tốt về cân nặng cho trẻ.

Ngoài ra sữa bột Grow Plus còn giúp trẻ phát triển tốt về trí tuệ nhờ vào các thành phần như: DHA, taurine, choline, AA… hỗ trợ trẻ phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ một cách toàn diện nhất.

So sánh sữa bột Friso và Grow Plus, nên mua sữa nào cho trẻ?
Sữa bột Grow Plus giúp trẻ phát triển tốt

2. So sánh sữa bột Friso và Grow Plus, nên mua sữa nào cho trẻ?

Dựa trên các phân tích ưu điểm nổi bật của 2 loại sữa bột công thức trên của Websosanh.vn có thể thấy cả 2 loại sữa này đều là sữa dinh dưỡng hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Do sữa Friso có mùi vị gần giống với sữa mẹ nhất nên những trẻ nào kén ăn uống và nhạy cảm với hương vị thì nên chọn Friso. Như sữa Nutifood Grow Plus đã cho biết thì họ tập trung vào vấn đề tăng cân cho trẻ, nên trẻ nào gầy muốn tăng cân thì Grow Plus là lựa chọn không tệ.

Giá sữa bột Friso có phần nhỉnh hơn sữa bột Nutifood Grow Plus một chút, vì đây là sản phẩm sữa ngoại. Nhưng nhìn chung thành phần và công dụng của 2 loại sữa này khá tương đồng. Nên tùy còn vào kinh tế và nhu cầu của trẻ để mà các mẹ sẽ lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con nhé!

So sánh sữa bột Friso và Grow Plus, nên mua sữa nào cho trẻ?
Sữa bột Friso hay Grow Plus đều có những điểm mạnh riêng

Sau cùng Websoanh.vn chúc các bậc bố mẹ sẽ nhanh chóng chọn được sản phẩm sữa bột tốt nhất cho con yêu nhà mình  qua bài viết trên nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 sữa bột Grow Plus tốt nhất trên thị trường

Top 3 sữa bột Grow Plus tốt nhất trên thị trường

Sữa bột Grow Plus luôn được các bà mẹ Việt Nam tin dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất loại dòng sản phẩm sữa bột grow plus. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 loại sữa bột Grow Plus tốt nhất nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!