So sánh sữa bột Glico và sữa bột Dielac Alpha - Sữa Nhật hay sữa Việt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khi sữa bột Glico đang là dòng sữa đắt bậc nhất thị trường thì sữa Dielac Alpha lại có giá thành bình dân mà chất lượng lại ổn.

So sánh sữa bột Glico và sữa bột Dielac Alpha
Tiêu chí

Sữa bột Glico

Sữa bột Dielac Alpha

Sữa bột Dielac Alpha

Thương hiệu

Nhắc đến thương hiệu Glico là là nhắc đến thương hiệu sữa bột nổi tiếng nhất nhì Nhật Bản hiện nay. Sữa được sản xuất với mục tiêu sao cho giống sữa mẹ nhất. Nguyên liệu rất sạch, đặc biệt Icreo chỉ sử dụng dầu đậu nành được chứng nhận IP (chứng nhận sản phẩm tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen) trong quá trình sản xuất.

Sữa Icreo là sản phẩm sữa công thức đầu tiên tại Nhật Bản có chứa tất cả nucleotide 5 cần thiết cho sự tăng trưởng của trẻ đó là: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic.

Có lẽ không người Việt nào là không biết đến thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời Vinamilk. Sự đa dạng về dòng sản phẩm, từ sữa nước đến sữa bột, từ sữa chua đến phô mai…, Vinamilk hầu như sản xuất hầu hết các sản phẩm được làm từ sữa.

Nguyên liệu của Vinamilk được lấy từ những trang trại bò sữa với tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, nhờ vậy mà giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại. Vinamilk cũng đầu tư xây dựng rất nhiều nhà máy trên khắp Việt Nam. Hiện nay, Vinamilk vẫn là thương hiệu sữa nội được nhiều người yêu thích.

Giá thành >>> Bạn có thể tham khảo giá của các loại sữa Glico tại đây

Sữa Glico hộp 820 gr số 0 có giá khoảng 510.000 đ, số 9 có giá khoảng 410.000 đ. Nhìn chung, đây là mức giá khá đắt so với các dòng sữa ngoại khác trên thị trường Việt Nam.

>>> Bạn có thể tham khảo giá của các loạisữa Dielac Alpha tại đây.

Giá một hộp sữa bột Dielac Alpha step 1 hộp 400 gr có giá khoảng 100.000 đ, hộp 900 gr khoảng 190.000 đ, giá rẻ hơn khá nhiều so với

Công thức sữa

– Sữa Glico Icreo bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé

– Sữa được sản xuất với công thức đặc biệt giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, phốtpho.

– Sữa Glico (Icreo) bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.(Sữa Glico Icreo gồm DHA, dầu tía tô đã được pha trộn với DHA cơ bản. )

– Sữa Glico Icreo chứa 5 loại nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Thành phần: Năng lượng, protein, lipid, carbonhydrate, sodium, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C, vitamin D, vitamin E, niacin, axlit folic, axit pantothenic, beta-carotene, canxi, photpho, kali, axit linoleic, chlorine, nucleotide, galacto-oligosaccharid….

Thành phần chính:

Năng lượng, chất đạm, chất béo, Acid linoleic, Acid Alpha-linolenic, DHA (Docosahexacnoic acid), ARA (Arachidonic acid), Hydrat Carbon, chất xơ hòa tan, taurin, inositol, L-carnitine, lutin, natri, kali, clorid, canxi, phot pho, magie, mangan, sắt, iot, kẽm, đồng, vitamin A, vitamin D, vitamin E, vitamin K, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, vitamin PP, vitamin B6, acid folic, vitamin B12, acid pantothenic, biton, cholin…

Thành phần dinh dưỡng trong sữa bột Dielac Alpha khá đầy đủ nên sẽ đảm bảo được sự phát triển của bé.

Độ đậm đặc Sữa Glico không quá đặc, dễ uống Sữa Dielac Alpha nếu pha đúng công thức thì sẽ hơi đặc một chút, so với sữa Glico thì sánh hơn
Vị sữa Vị sữa Glico không ngọt mà ngậy và nhạt, khá giống với vị sữa mẹ. Sữa Dielac Alpha có vị ngọt, ngọt hơn nhiều so với sữa Glico. Nhìn chung các sản phẩm sữa Việt thường khá ngọt.
Độ mát Sữa Glico là sữa Nhật, mà đã là sữa Nhật thì được đánh giá rất cao về độ mát. Sữa Dielac Alpha không được đánh giá cao về độ mát, so với các hãng sữa Nhật thì lại càng thua xa.
Khả năng giúp bé tăng cân nặng Sữa Glico cũng như các hãng sữa Nhật khác không hướng đến việc tăng cân nặng cho bé, tuy nhiên, trong thành phần của sữa Glico vẫn giúp bé tăng trưởng khá tốt. Khả năng giúp bé tăng cân của sữa Dielac Alpha khá ổn, nhiều mẹ cũng đánh giá cao về khả năng tăng cân của loại sữa này.
Khả năng giúp bé phát triển chiều cao Khả năng giúp bé tăng trưởng chiều cao của sữa Glico là rất ổn, mẹ có thể an tâm về các thành phần dinh dưỡng bổ trợ cho sự phát triển của hệ xương. Trong thành phần của Dielac Alpha có hàm lượng canxi, vitamin D đạt chuẩn, vì vậy nếu bé hấp thụ được các dưỡng chất trong sữa thì sẽ rất tốt trong việc tăng trưởng chiều cao.
Khả năng giúp bé thông minh hơn (bổ sung DHA và ARA) Sữa Glico giúp bé phát triển trí tuệ, trí thông minh tốt. Sữa Dielac Alpha cũng được bổ sung DHA đầy đủ nên sẽ giúp bé thông minh, nhanh nhạy hơn
Quy cách đóng gói Sữa Icreo Glico có dạng thanh và dạng hộp. Dạng thanh/túi sẽ giúp mẹ dễ dàng bảo quản sữa và mang theo trong những chuyến đi của bé. Sữa được đóng gói trong hộp thiếc 400 gr và 900 gr
Kết luận Sữa Icreo Glico hiện đang là dòng sữa đắt nhất trên thị trường sữa Nhật, tuy nhiên, hiệu quả sử dụng của nó thì vẫn đang được nhiều mẹ xem xét bởi đây là dòng sữa khá mới. Hầu hết các mẹ đều khen sữa mát, ngon, bé phát triển ổn nhưng bởi giá sữa đắt nên không phải mẹ nào cũng có điều kiện mua cho con. Có thể nói dòng sữa Dielac Alpha là dòng sữa nội được đánh giá khá cao về chất lượng. Mặc dù vẫn còn nhiều hạn chế nhưng với giá thành rẻ, tiết kiệm hơn 1/2 thậm chí đến 1/3 so với các loại sữa ngoại nên Dielac Alpha được rất nhiều mẹ tin dùng. Nếu để lựa chọn một trong hai dòng sữa này, mẹ sẽ phải cân nhắc khá kỹ. Một bên là sữa chất lượng nhưng lại đắt, một bên là sữa bình dân nhưng giá lại hợp túi tiền.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!