So sánh sữa bột Ki Plus và Hikid - Sữa tăng chiều cao nào tốt cho trẻ trên 2 tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang phân vân không biết nên chọn mua sữa tăng chiều cao Ki Plus hay Hikid cho trẻ trên 2 tuổi sẽ tốt hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp mẹ dễ dàng nhận biết và ra quyết định dễ dàng hơn:

Có mức giá bán đắt hơn hầu hết các loại sữa bột công thức nội địa như Vinamilk, Nutifood hay sữa bột nhập ngoại như Abbott, Meiji, Glico,… nhưng sữa bột Ki Plussữa Hikid vẫn là 2 trong số những loại sữa tăng chiều cao thu hút được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy giữa 2 loại sữa bột công thức này có những điểm gì giống và khác nhau? Và nên chọn loại sữa bột tăng chiều cao nào sẽ tốt hơn cho bé? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay bạn nhé!

So sánh sữa Ki Plus và Hikid về nguồn gốc xuất xứ

Sữa Ki Plus là một sản phẩm sữa bột tăng chiều cao cho trẻ từ 1-9 của tập đoàn Namyang Hàn Quốc sản xuất. Còn sữa bột Hikid là sữa tăng chiều cao cho trẻ từ 1-9 của tập đoàn Ildong Hàn Quốc sản xuất.

Tập đoàn Namyang Hàn Quốc được thành lập từ năm 1964 tới nay đã sản xuất được trên 200 sản phẩm dinh dưỡng cho mẹ, bé, người tiêu dùng. Các sản phẩm sữa bột Namyang luôn chú trọng về tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm soát rất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm đạt theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ và Hàn Quốc. Hiện tập đoàn này đang chiếm 50% thị phần của thị trường Hàn Quốc rộng lớn, các sản phẩm do Namyang sản xuất ra được xuất khẩu đến 12 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia,…

Review sữa tăng chiều cao Ki Plus có tốt không? Có mấy vị? Giá bao nhiêu?
Sữa tăng chiều cao Ki Plus của tập đoàn Namyang Hàn Quốc sản xuất

Trong khi đó, tập đoàn Ildong Hàn Quốc được thành lập từ năm 1970 chuyên sâu sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến 9 tuổi. Với phương châm hoạt động rõ ràng, có trách nhiệm, hướng tới sức khỏe người tiêu dùng với các chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm, nhà máy hiện đại bậc nhất nên các sản phẩm sữa Ildong luôn được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn độ an toàn.

Từ đây có thể thấy điểm chung giữa 2 loại sữa bột công thức cho trẻ này là: cả 2 đều là sữa tăng chiều cao Hàn Quốc và đều là sản phẩm được sản xuất bởi các tập đoàn danh tiếng, có uy tín và tuổi đời kinh nghiệm lâu năm.

So sánh sữa tăng chiều cao Ki Plus và Hikid về thành phần

Điểm chung trong thành phần của 2 loại sữa tăng chiều cao Hàn Quốc này là đều nhiều chất và có tỉ lệ canxi vượt trội hơn so với các loại sữa công thức thông thường. Bên cạnh đó, cả 2 loại sữa bột cho bé này đều được làm từ nguyên liệu chính là sữa bò được nhập khẩu từ Châu Âu và đều có sự phối kết hợp đồng đều giữa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất theo tỉ lệ để giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất.

Sữa Hikid có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Sữa Hikid của tập đoàn Ildong Foodis

Điểm khác nhau trong thành phần 2 sữa Ki Plus và Hikid là:

  • Nếu như sữa Ki Plus chỉ có 1 loại được làm từ sữa bò nhập khẩu từ Hà Lan thì sữa Hikid sử dụng song song cả 2 loại sữa bò nhập khẩu từ Newzealand cho các sản phẩm sữa Hikid vani, socola, sữa Hikid Premium và sữa dê cho sản phẩm sữa Hikid dê.
  • Thành phần nhấn chính trong sữa tăng chiều cao Hikid là bộ đôi nguyên liệu KI-180 (chứa canxi trong rong biển, chiết xuất từ thực vật, chlorella mạch nha, bột sữa non) và GP-C (GROWTH PROTEIN- COLOSTRUM) là một loại protein có nguồn gốc từ sữa non đã được cấp bằng sáng chế giúp trẻ phát triển một cách khỏe mạnh. Trong khi đó, thành phần nhấn chính trong sữa tăng chiều cao Hikid là các bộ đôi Canxi & vitamin D, IGF & TGF, Sphingomyelin & Immunoglobulin giúp trẻ phát triển khỏe mạnh theo chuẩn hoặc vượt chuẩn nếu cơ địa bé hấp thu tốt.

So sánh sữa bột Hikid và Ki Plus về công dụng, chức năng

Về công dụng, chức năng thì giữa 2 sữa bột cho bé này có khá nhiều điểm tương đồng như:

  • Đều cung cấp canxi hàm lượng cao cùng các vitamin, khoáng chất cho sự phát triển của trẻ.
  • Không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao mà còn giúp trẻ lên cân đều đặn, phát triển đồng bộ cả về sự hấp thu, hệ miễn dịch, sức đề kháng và phát triển trí não tốt.

Tuy nhiên vẫn có sự khác nhau giữa 2 sữa này là, hàm lượng canxi có trong sữa Ki Plus (240mg canxi/100g sữa) cao hơn sữa Hikid (183mg canxi/100g sữa).

So sánh giá sữa bột Ki Plus và Hikid

Xét về giá thành thì tuy trọng lượng giữa 2 loại sữa tăng chiều cao Hàn Quốc này có khác nhau nhưng nhìn chung giá sữa Ki Plus vẫn cao hơn giá sữa Hikid một chút. Cụ thể: Giá sữa Hikid các loại chỉ dao động trong khoảng từ 500.000 vnđ – 650.000 vnđ/hộp (600g, 650g hay 700g) còn giá sữa Ki Plus dao động trong khoảng từ 650.000 vnđ – 720.000 vnđ/hộp 660g.

So sánh sữa bột Ki Plus và Hikid - Sữa tăng chiều cao nào tốt cho trẻ trên 2 tuổi?
So sánh sữa bột Ki Plus và Hikid – Sữa tăng chiều cao nào tốt cho trẻ trên 2 tuổi?

Nên chọn mua sữa tăng chiều cao Hikid hay Ki Plus thì tốt hơn?

Theo đánh giá từ các mẹ bỉm sữa đã mua 2 loại sữa tăng chiều cao này thì cả 2 loại sữa bột Hàn Quốc này đều có mùi thơm, dễ uống, đa dạng hương vị lựa chọn tuy nhiên:

– Nếu mẹ đang cần một loại sữa tăng chiều cao mà có thể giúp bé lên cân tốt thì sữa Hikid sẽ là lựa chọn tốt mà rẻ đáng để mẹ tham khảo. Bên cạnh đó, với các trẻ bị dị ứng với các thành phần như đạm sữa bò, thành phần đậu nành thì sữa Hikid Hàn Quốc loại sữa dê sẽ là lựa chọn tốt nhất vì Ki Plus hiện chỉ có 1 loại sữa bò.

– Còn nếu mẹ đang cần tìm loại sữa tăng chiều cao giúp bé nhận được hàm lượng canxi nhiều hơn mà không bị dậy thì sớm thì có thể thử trải nghiệm sữa Ki Plus và chấp nhận đau ví hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc cho bé

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc cho bé

Cứ nhắc đến sữa bột Hàn Quốc là mọi người lại nghĩ ngay đến sữa bột XO, I am Mother. Tuy nhiên, Hàn Quốc còn có dòng sữa nội địa Hikid khá cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 9 tuổi. Vậy, cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc có giống như pha sữa Nhật, sữa Châu Âu?

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!