So sánh sữa bột Nido nắp trắng và Nido nắp đỏ - Mẹ nên lựa chọn sữa bột cho bé nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nido nắp trắng và sữa bột Nido nắp đỏ đều là dòng sữa bột nguyên kem cho bé trên 1 tuổi của Nestle - một thương hiệu thực phẩm đồ uống rất quen thuộc và nổi tiếng trên thế giới. Giữa hai dòng sữa bột nguyên kem này có gì khác nhau?

Một trong những dòng sữa bột nguyên kem cho bé được rất nhiều mẹ lựa chọn hiện nay đó chính là sữa bột Nido. Nido là một sản phẩm của thương hiệu Nestle – “ông lớn” trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống. Nido có hai loại: Nestle Nido Kinder 1+ with Prebio (sữa bột Nido nắp đỏ) và Sữa Nido Fortificada (sữa bột Nido nắp trắng). Cùng là sữa bột nguyên kem cho bé, liệu sự khác nhau giữa hai dòng sản phẩm này là gì?

Sữa bột Nido nắp trắng là sản phẩm sữa bột nguyên kem tăng cân

Sữa bột Nido nắp trắng là sản phẩm sữa bột nguyên kem tăng cân

So sánh sữa bột Nido nắp đỏ và nắp trắng về đối tượng sử dụng

Sữa bột Nido Kinder 1+ hay còn gọi là sữa bột Nido nắp đỏ là sản phẩm dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Sữa bột Nido Fortificada hay còn gọi là sữa bột Nido nắp trắng là sản phẩm dành cho bé từ 1 đến 9 tuổi. Điều này có nghĩa là các bé từ 1-3 tuổi thì đều có thể sử dụng cả hai loại sữa bột, tuy nhiên, các bé từ 4 – 9 tuổi thì chỉ nên sử dụng sữa bột Nido nắp trắng mà thôi.

Sữa bột Nido nắp đỏ thường được dùng cho những bé có hệ tiêu hóa kém, thường xuyên bị táo bón. Về tính mát của dòng sữa bột này, nhiều mẹ đã phản hồi rằng nó “tương đương” với các sản phẩm sữa Nhật như sữa bột Meiji hay sữa bột Morinaga.

Trong khi đó sữa bột Nido nắp trắng lại là sản phẩm chuyên dành cho những bé có nhu cầu tăng chiều cao cân nặng, tuy vậy, tính mát của nó lại không được đánh giá cao như sữa bột Nido nắp đỏ.

Sữa bột Nido nắp đỏ lại được đánh giá cao về tính mát và khả năng dễ hấp thu

Sữa bột Nido nắp đỏ lại được đánh giá cao về tính mát và khả năng dễ hấp thu

So sánh công thức sữa, thành phần dinh dưỡng giữa sữa bột Nido nắp trắng và Nido nắp đỏ

– Sữa bột Nido Kinder 1+ ( sữa bột Nido nắp đỏ ) không phải là sữa công thức mà thực tế là sữa bột tách béo (non-fat powder milk). Đặc biệt công thức sữa có bổ sung thêm men Prebio giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện được tình trạng táo bón của trẻ. Sữa bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất giúp tăng đề kháng ở trẻ, có mùi mật ong dễ uống.

– Trong khi đó, sữa bột Nido Fortificada (sữa bột Nido nắp trắng) là sữa tươi dạng bột nguyên kem (powdered whole milk). Trong công thức sữa có bổ sung thêm lượng Vitamin C và Sắt khá cao so với các loại sữa tươi hay sữa bột tăng cường. Nhờ vậy là sản phẩm này giúp bé tăng cân rất nhanh. Tuy nhiên, trong thành phần lại không chứa men Prebiotics nên bé có nguy cơ bị táo bón khá cao.

So sánh giá sữa bột Nido nắp trắng và sữa bột Nido nắp đỏ

– Giá sữa bột Nido nắp đỏ hộp 800 gr khoảng 325.000 đ, hộp 1600 gr khoảng 630.000 đ.

– Giá sữa bột Nido nắp trắng hộp 800 gr khoảng 380.000 đ, hộp 1600 gr khoảng 660.000 đ.

Như vậy, sữa bột Nido nắp đỏ có giá thấp hơn so với sữa bột Nido nắp trắng một chút.

Mẹ nên lựa chọn sữa bột Nido nắp trắng hay Nido nắp đỏ cho bé?

Tùy vào mục đích của mẹ và nhu cầu của bé mà mẹ quyết định chọn Nido nắp đỏ hay nắp trắng cho bé.

– Nếu bé đang nằm trong độ tuổi 1-3 tuổi, hệ tiêu hóa còn yếu, chưa ăn uống được nhiều thì mẹ nên chọn Nido nắp đỏ cho bé.

– Nếu bé có hệ tiêu hóa tốt và mẹ muốn tăng cân nhanh cho con thì có thể chọn Nido nắp trắng.

Tuy vậy, mẹ nên nhớ một điều rằng, con không thể phụ thuộc vào sữa mà tăng cân và khỏe mạnh được. Nếu con đã ăn uống đầy đủ, ăn uống ngon lành thì không nhất thiết phải uống sữa bởi suy cho cùng thì sữa bột cũng chỉ thực phẩm bổ sung mà thôi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!