So sánh sữa bột Physiolac và sữa bột Nan Nga: sữa nào mát hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Physiolac hay Nan Nga tốt hơn là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình nhé các mẹ!

Nếu bạn đang tìm một dòng sữa bột mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt thì có thể lựa chọn sữa Nan Nga hoặc sữa bột Physiolac. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với con mình hơn nhé các mẹ!

So sánh công thức sữa bột Physiolac và Nan Nga

sữa bột

Sữa bột Physiolac

Sữa bột công thức Nan Nga là một dòng sản phẩm của thương hiệu sữa Nestle Nan được sản xuất tại Nga. Còn sữa bột Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em sản xuất tại Pháp. Cả 2 loại sữa bột này đều gồm các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 đến 3 tuổi cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Trong đó, sữa bột Physiolac có tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55 tỷ lệ này gần giống sữa mẹ (40:60) giúp bé hấp thu và tiêu hóa tốt, không bị táo bón. Đường trong sữa bột Physiolac 70% là đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên giúp bé không bị đầy hơi, không gây hại cho men răng của bé. Đồng thời, sữa chứa hệ Fibrea+ là hệ xơ chất hòa tan bao gồm GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) với tỉ lệ 90/10 tương đương trong sữa mẹ giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển để bé hấp thụ dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn.

Ngoài ra, Physiolac cung cấp các tiền chất của DHA, AA là các acid béo LA và ALA đã được chứng minh lâm sàng là giúp tăng cường phát triển trí não và thị lực cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, canxi và vitamin D có trong sữa giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, có hệ xương và răng chắc khỏe. Cũng như Physiolac, sữa Nan Nga cũng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, đường, chất béo, vitamin và khoáng chất như DHA, canxi và vitamin D,… để bé phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Đồng thời sữa bổ sung thêm vi khuẩn Bifidus BL và Probiotics là những lợi khuẩn có trong sữa mẹ với tác dụng hỗ trợ hoạt động của đường ruột, giúp thẩm thấu các chất dinh dưỡng và đào thải các chất thừa một cách tối đa, từ đó hệ tiêu hóa của bé sẽ được cải thiện, sẽ có ít nguy cơ bé bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa.

Sữa bột Physiolac hay sữa Nan Nga mát hơn?

sữa bột

Sữa bột Nan Nga

Thực ra, nếu để nói về khái niệm khoa học thì không hề có sữa bột nào được gọi là sữa mát, tất cả các loại sữa sản xuất cho trẻ em từ 0 tuổi với các công thức sữa phù hợp đều được gọi là sữa bột công thức. Sữa mát là cách mà các mẹ dùng để gọi loại sữa có hệ dưỡng chất dễ hấp thụ, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón khi sử dụng. Có thể nói rằng cả sữa Nan Nga và sữa bột Physiolac đều được đông đảo mẹ Việt nhận xét là sữa mát. Rất khó để khẳng định rằng sữa nào mát hơn.

Mỗi loại sữa có công thức sữa riêng nhưng đều cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện và cung cấp chất xơ, hệ vi khuẩn có lợi để bé tiêu hóa tốt. Điều quan trọng hơn là bé nhà bạn hợp với sữa nào. Để biết được điều này thì các mẹ nên cho bé dùng thử, nếu bé hợp sữa thì sẽ tiêu hóa tốt, phát triển cân nặng, chiều cao và nhận thức. Nếu bé gặp các vấn đề như tiêu chảy kéo dài hoặc táo bón thì mẹ nên xem lại loại sữa đang dùng cho con.

So sánh vị sữa bột Physiolac và Nan Nga

sữa bột

Vị sữa nhạt mát phù hợp với vị giác của trẻ sơ sinh

Sữa bột Nan Nga và Physiolac có điểm tương đồng về hương vị với vị sữa nhạt, mát, khá giống vị sữa mẹ nên thích hợp với các bé đã quen bú mẹ. Điều này không chỉ giúp các bé dễ dàng tiếp nhận sữa mà còn không làm bé bỏ bú mẹ sau khi bú bình như với các loại sữa có vị ngọt đậm. Ngoài ra, các bé quen uống sữa có vị nhạt sẽ có vị giác tốt, nhạy, cảm nhận hương vị thức ăn tốt hơn, hứng thú với thức ăn hơn trong thời kỳ ăn dặm. Thói quen ăn nhạt còn giúp bé không sử dụng quá nhiều đường nhân tạo khi lớn lên vì đường là chất oxy hóa mạnh không hề tốt cho sức khỏe.

So sánh giá sữa bột Physiolac và Nan Nga

Sữa bột Physiolac và Nan Nga đều là 2 sản phẩm nhập ngoại có giá thành không quá cao và không chênh lệch nhau nhiều. Hiện nay, cả 2 sản phẩm này đều có giá bán khoảng trên 200.000 đồng cho hộp thiếc 400g và trên 300.000 đồng cho hộp thiếc 900g. Chúng ta nên mua sữa cho bé tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!