So sánh sữa chống táo bón của Nutifood và Vinamilk nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chủ đề chống táo bón cho trẻ luôn là chủ đề quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Để lựa chọn sữa chống táo bón tốt nhất cho trẻ, Websosanh.vn sẽ so sánh sữa chống táo bón của Nutifood và Vinamilk đễ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp.

1. Sữa chống táo bón là gì?

Táo bón luôn là nỗi lo lắng lớn của các bậc làm cha làm mẹ với con. Táo bón không chỉ khiến con đi nặng thấy đau đơn và khó chịu mà còn là nguyên nhân dẫn tới trẻ chậm lớn.

Sữa chống táo bón là một khái niệm ám chỉ sữa mát dễ hấp thu và dễ tiêu hóa dùng được cho trẻ hay táo bón, bị táo bón giúp trẻ đi tiêu dễ, out put đẹp, hấp thu chất dinh dưỡng tốt từ đó nhanh lớn để mẹ có thể yên tâm hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa chống táo bón có chứa hàm lượng chất xơ cao được khuyên dùng cho các bé có hệ tiêu hóa kém như: sữa Similac,  sữa Physiolac, sữa Nan Nga của hãng Nestle, sữa Celia của Pháp, sữa Premium Digestive, sữa Morinaga số 9 của Nhật… Sở hữu chất lượng không thua kém gì các loại sữa bột nhập khẩu, sữa chống táo bón của Nutifood và Vinamilk có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của hầu hết các mẹ bỉm sữa Việt đang nhận được sự quan tâm lớn. Nếu mẹ đang tìm hiểu về sữa chống táo bón của 2 thương hiệu sữa nội địa này thì có thể tham khảo cho con 2 loại là sữa Optimum Gold của Vinamilk và sữa Riso Opti Gold của Nutifood.

2. So sánh sữa chống táo bón của Nutifood và Vinamilk chi tiết

Để biết giữa sữa chống táo bón của Nutifood và Vinamilk loại nào tốt hơn, nên mua loại nào trước tiên mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ưu nhược điểm của 2 dòng sữa bột này:

2.1 Ưu nhược điểm của sữa chống táo bón Vinamilk Optimum Gold

So sánh sữa chống táo bón của Vinamilk và Nutifood, nên mua loại nào?
Sữa chống táo bón Optimum Gold thuộc thương hiệu Vinamilk

Ưu điểm của sữa Optimum Gold

Sữa Optimum Gold có thành phần chính chống táo bón cho trẻ là các dưỡng chất giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa cho trẻ như đạm Whey dễ hấp thu, men vi sinh và các chất xơ dễ hoà tan giúp bé hấp thu tốt hơn và tránh bị táo bón. 

– Có men vi sinh là những lợi khuẩn có trong đường ruột của trẻ nên sẽ giúp trẻ khắc phục được các triệu chứng rối loạn tiêu hóa gây ra tình trạng táo bón ở trẻ. 

– Sự kết hợp chất xơ hòa tan FOS với hệ men vi sinh giúp trẻ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu như DHA, ARA, Cholin,… Để trẻ phát triển trí não tốt nhất, tăng cường phát triển chiều cao và thể chất tốt hơn.

– Giá thành phù hợp chỉ từ 300.000 vnđ – 400.000 vnđ/ 1 hộp 900g

Ngoài sữa Optimum Gold mẹ có thể tham khảo thêm các loại sữa mát khác của Vinamilk cho trẻ có hệ tiêu hóa kém như: sữa Grow Plus Tổ Yến, Yoko Gold, Organic Gold,…

Nhược điểm của sữa Optimum Gold

Các dòng sữa chống táo bón của Vinamilk thường có vị ngọt đậm nên sẽ không phù hợp với các trẻ quen uống sữa nhạt.

2.2 Ưu nhược điểm của sữa chống táo bón Nutifood Riso Opti Gold

Sữa chống táo bón của Nutifood Riso Opti Gold
Sữa chống táo bón của Nutifood Riso Opti Gold

Ưu điểm của sữa Riso Opti Gold

– Sữa chống táo bón của Nutifood Riso Opti Gold được hãng nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu thể trạng phát triển của trẻ em Việt Nam nên luôn được các bà mẹ tin dùng. Là dòng sữa Việt nhưng luôn được đánh giá ngang tầm sữa ngoại. Với các dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu, sữa Riso Opti Gold giúp trẻ em phát triển tốt nhất về thể chất cũng nhưng cân nặng.

– Sữa Riso Opti Gold với công thức đặc biệt chứa hàng tỉ lợi khuẩn cùng các chất xơ hòa tan là những chất được các chuyên giá đánh giá cao trong việc giảm chứng táo bón ở trẻ em.

– Ngoài ra sữa chống táo bón của Nutifood Riso Opti Gold còn bổ sung các dưỡng chất tốt như vitamin A, sữa non giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch. Sữa giúp trẻ có hệ tiêu hóa tốt hơn để hấp thu các dưỡng chất có trong sữa, bảo vệ trẻ tránh bị nhiễm các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.

– Giá bán sữa Riso Opti Gold cũng rất phù hợp, chỉ giao động từ 300.000 vnđ – 380.000 vnđ/ 1 hộp 900g

Nhược điểm của sữa Riso Opti Gold

Tương tự sữa Vinamilk Optimum Gold, sữa Riso Opti Gold cũng có vị khá ngọt nên sẽ không thích hợp với các bé đã quen uống sữa nhạt.

3. Nên chọn mua sữa chống táo bón của Nutifood hay Vinamilk thì tốt hơn?

Nên chọn mua sữa chống táo bón của Nutifood hay Vinamilk thì tốt hơn?
Nên chọn mua sữa chống táo bón của Nutifood hay Vinamilk thì tốt hơn?

Sữa chống táo bón của Vinamilk và Nutifood đều là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Chúng đều là những dòng sữa chống táo bón cho trẻ nhỏ được yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay. Nên rất khó để đánh giá loại nào tốt hơn loại nào vì mỗi dòng đều có những công thức, hương vị khác nhau và giữa chúng đều có chung mục đích là giúp đường ruột của bé được tốt hơn, uống sữa không bị táo bón.

Tuy nhiên, bạn có thể chọn mua sữa chống táo bón của Nutifood nếu bé nhà bạn đang dùng quen các sản phẩm của Nutifood hoặc muốn tiết kiệm hơn một chút tiền mua sữa cho con vì sữa bột Nutifood rẻ hơn Vinamilk một chút.

Còn bạn có thể chọn mua sữa chống táo bón của Vinamilk nếu như bé nhà bạn đang dùng quen các sản phẩm của thương hiệu này hoặc muốn có sự lựa chọn đa dạng hơn giữa các dòng sữa Optimom Gold và sữa Grow Plus Tổ Yến, Yoko Gold, Organic Gold,…

Dù lựa chọn sữa chống táo bón của Vinamilk hay Nutifood thì đều tốt cả nên việc quyết định sẽ chọn mua loại nào còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa và sở thích của các bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Riso Opti Gold có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa bột Riso Opti Gold có mấy loại ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa Riso Opti Gold được cho là giải pháp mới hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, hấp thu tốt tạo đà tăng trưởng cân nặng chiều cao và trí não tốt hơn giúp bé tránh được các vấn đề về đường tiêu hóa như: nôn, ói, trớ sinh lý, tiêu chảy, táo bón,...

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!