Các loại sữa chống táo bón của Nutifood

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi lần bé bị táo bón lại làm mẹ phải lo lắng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu các loại sữa chống táo bón của Nutifood phù hợp với bé của mẹ nhé!

1. Bé nên uống dòng sữa nào khi bị táo bón?

Trẻ nhỏ uống sữa công thức bị táo bón là tình trạng phổ biến mà hầu như bé nào cũng gặp phải. Khi bé bị táo bón các mẹ cũng rất lo lắng về mệt mỏi vì đã đổi rất nhiều loại sữa bột nhưng bé vẫn kéo dài tình trạng táo bón. Trước hết, mẹ cần biết rằng nguyên nhân táo bón của trẻ là do thiếu nước, thiếu chất xơ hay do hệ tiêu hóa hấp thu kém.

Vậy nên, để khắc phục tình trạng táo bón của bé mẹ nên chọn các dòng sữa chống táo bón loại mát, dễ hấp thu và có thành phần tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Từ đó giúp bé vừa có thể hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất vừa không gặp phải tình trạng táo bón.

2. Các loại sữa chống táo bón của Nutifood

Hiện nay, trên thị trường tuy có rất nhiều dòng sữa mát mang lại hiệu quả chống táo bón nhưng các dòng sữa chống táo bón của Nutifood lại nhận được sự quan tâm của các mẹ nhiều hơn. Sau đây là một số dòng sữa chống táo bón của Nutifood mà mẹ nên tham khảo:

2.1 Sữa Nutifood Riso Opti Gold – Giá tham khảo: 340.000 – 350.000 vnđ/ hộp 400g

Sữa Riso Opti Gold là sản phẩm sữa mát của Nutifood khi hiểu được lo ngại của mẹ về hệ tiêu hóa của bé. Sữa Riso Opti Gold là sữa công thức Opti Gold với dinh dưỡng đặc chế giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Trong thành phần của sữa có chứa sữa non Colostrum tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, các loại đạm dễ hấp thu như đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin cung cấp các axit amin thiết yếu cho bé.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa Tryptophan cùng hệ dưỡng chất Synbiotics giúp tăng cường lượng vi khuẩn tốt, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh của bé. Từ đó hạn chế được các bệnh liên quan đến hệ hô hấp và tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy. Ngoài ra, với các thành phần có trong sữa Riso Opti Gold còn có thể giúp bé tăng cân, phát triển chiều cao. 

Các loại sữa chống táo bón của Nutifood
Sữa chống táo bón của Nutifood Riso Opti Gold giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh

2.2 Sữa chống táo bón của Nutifood Famna – Giá tham khảo: 220.000 vnđ – 260.000 vnđ/hộp.

Famna là dòng sữa bột mới của Nutifood được sản xuất tại Thuỵ Điển, áp dụng công thức dinh dưỡng châu Âu, đặc chế cho trẻ em Việt. Dòng sữa này chứa công thức FDI (Foundation of Digestion and Immunity) độc quyền với sự kết hợp của HMO và FOS/inulin giúp bé tạo đề kháng khỏe, hệ tiêu hoá phát triển tốt từ đó bé hấp thu đầy đủ dưỡng chất, phát triển toàn diện đồng thời tránh được tình trạng táo bón.

Ngoài ra, sữa Famna còn chứa DHA được chiết xuất từ tảo tinh khiết, các bộ dưỡng chất ARA, lutein, sắt, iốt,….giúp bé phát triển trí não, thông minh hơn.

Các loại sữa chống táo bón của Nutifood
Sữa chống táo bón của Nutifood Famna đặc chế cho trẻ em Việt Nam

2.3 Sữa bột Grow Plus+ màu xanh dương – Giá tham khảo: 200.000 – 240.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa bột Grow Plus+ màu xanh dương với thành phần sữa có chứa chất xơ FOS/Inulin giúp bé được tăng cường hệ miễn dịch bằng cách tăng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, đồng thời làm mềm, xốp phân giúp bé dễ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, sữa Grow Plus+ của Nutifood còn chứa Weight Pro giàu năng lượng, chất đạm, chất béo giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Ngoài ra các chất như lysin, kẽm, vitamin B giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa từ đó bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, đồng thời kích thích ăn ngon miệng. Đây là sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và có dạng sữa bột và dạng sữa nước.

Các loại sữa chống táo bón của Nutifood
Sữa bột Grow Plus+ màu xanh dương giúp bé tiêu hóa tốt, tăng cân khỏe mạnh

Trên đây là 3 trong số các loại sữa chống táo bón của Nutifood mẹ có thể tham khảo chọn lựa. Hi vọng thông tin bài viết hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!