So sánh tã quần Goon và tã quần Jo nên chọn loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Goon và tã quần Jo là hai sản phẩm cao cấp, được nhiều bố mẹ Việt tin dùng cho bé yêu của mình. Vậy một trong hai loại này, sản phẩm nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay trong bài viết này:

Cuộc chiến giữa các thương hiệu tã quần đang khiến các bậc làm cha làm mẹ đứng ngồi không yên. Bố mẹ lo lắng, phân vân không biết nên chọn giữa 2 loại tã quần Goon hay tã quần Jo? Nhằm giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thì chúng ta sẽ cùng nhau đi so sánh chi tiết về 2 dòng sản phẩm này thông qua nội dung trình bày dưới đây. 

1. So sánh tã quần Goon và tã quần Jo chi tiết nhất

Nội dung dưới đây sẽ trình bày những yếu tố so sánh giữa hai loại tã quần Goon và Jo để các bạn tham khảo. Chắc chắn, với nội dung chia sẻ, các bạn sẽ có những đánh giá về từng loại sản phẩm chính xác, khách quan hơn:

1.1 Về chất lượng và độ thấm hút của tã quần Goon và Jo

Yếu tố chất lượng và độ thấm hút về 2 dòng tã quần Jo và tã quần Goon sẽ được đánh giá như sau:

ta quan jo cho be
Khả năng thấm hút của tã Jo và Goon đều vượt trội
  • Cập nhật về mùi thì loại tã quần Jo có mùi trà xanh nhẹ, còn tã quần Goon không có mùi.
  • Xét về độ mềm thì hai dòng này tương đương với nhau.
  • Về độ chịu đựng thì tã quần Jo có phần chiếm ưu thế hơn so với tã quần cho bé Goon. Chúng có thể chịu được từ 7 cho đến 10 bãi tè, còn Goon sẽ chịu được từ 4 cho đến 7 bãi tè.
  • Nói về khả năng thấm hút thì 2 dòng này đều nhanh, bề mặt tã gần như là khô thoáng.
  • Phần lưng thun của 2 dòng đều được thiết kế mềm mại, ôm vừa vặn phần mông và phần đùi của trẻ.
ta quan goon cho be
Chất lượng tã quần Goon cũng được đánh giá cao

1.2 So sánh giá tã quần Jo và Goon 

Cập nhật về mức giá thành của tã quần Goon sẽ dao động trong mức từ 3.500 vnđ cho đến 4.200 vnd/miếng. Còn đối với dòng tã quần Jo sẽ có mức giá thành dao động trong khoảng 4.100 vnđ cho đến 4.600 vnđ/miếng.

gia ta quan jo
Giá tã quần Goon và Jo cũng không quá chênh lệch nhau

Hai dòng này sẽ tùy thuộc vào kích thước và số lượng miếng trong một túi mà có mức giá thành bán ra khác nhau. Tuy nhiên, độ chênh lệch giữa 2 dòng không quá cao. Nên chúng rất phù hợp với mọi gia đình.

2. Nên chọn mua tã quần Goon hay Jo thì tốt mà rẻ?

Dựa vào những nội dung được phân tích ở phía trên, hẳn rằng các bạn đã có những đánh giá riêng cho từng sản phẩm. Tuy nhiên, các bạn nên biết rằng: các dòng tã quần này đều được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá vô cùng tốt.

ta quan jo co tot khong
Tã quần Jo và Goon đều an toàn cho bé khi sử dụng

Bởi vì, 2 dòng sản phẩm này đảm bảo chất lượng, mức giá thành bán ra nằm ở tầm bình dân. Chính vì vậy, khi sử dụng các bạn có thể tiết kiệm và phần nào tối ưu được một khoản chi phí mua tã quần hàng tháng cho con của mình.

Với những yếu tố được đem ra so sánh ở trên, lời khuyên Websosanh.vn dành cho các bạn là:

  • Trong trường hợp các bạn muốn sở hữu loại tã quần giá rẻ chất lượng tốt thì tã quần Jo là một lựa chọn đúng.
  • Còn đối với các mẹ thích chất lượng Nhật, nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu thì có thể chọn mua tã quần Goon cho bé nhà mình.
  • Để tiết kiệm hơn nữa thì các bạn có thể kết hợp sử dụng cả hai loại tã quần cho bé này. Trong đó, tã quần Goon dùng vào ban ngày và tã quần Jo sẽ dùng vào ban đêm.

Như vậy, nội dung bài viết trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã nêu ra những yếu tố cần so sánh giữa tã quần Goon và tã quần Jo để các bạn đánh giá. Cũng như, gợi ý nên chọn loại tã quần nào tốt cho con của bạn. Hy vọng rằng, đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp con bạn tìm được loại tã phù hợp nhất trong hành trình phát triển của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!