So sánh tã quần Merzy và tã quần Goodry loại nào tốt giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh tã quần Merzy và tã quần Goodry luôn có những đặc điểm khác nhau. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm được câu trả lời loại bỉm nào tốt, giá rẻ hơn nhé.

Trên thị trường có vô vàn sản phẩm về tã bỉm nhưng các bạn chỉ băn khoăn giữa tã quần Goodrytã quần Merzy. Không biết giữa hai sản phẩm này nên chọn loại nào đây? Nhằm giúp các bạn dễ dàng đưa ra quyết định thì nội dung bài viết dưới đây sẽ so sánh giữa hai loại này với nhau. Thông qua đó, các bạn sẽ chọn ra được loại tã phù hợp nhất dành cho con của mình. Nào cùng theo dõi nhé!

1. So sánh tã quần Merzy và tã quần Goodry về chất liệu

Xét về yếu tố chất liệu giữa hai tã quần như sau:

1.1 Chất liệu tã quần cho bé Merzy

Tã quần Merzy là sản phẩm được làm từ những nguyên liệu được đảm bảo an toàn với chức năng thấm hút siêu tốt. Cụ thể như: vải không dệt, PE, bột giấy, hạt siêu thấm, miếng dán keo,… Nhìn chung, chất liệu làm nền tã quần Merzy rất đảm bảo nên bố mẹ hoàn toàn an tâm khi mua về cho con mình sử dụng.

ta quan merzy
Tã quần cho bé Merzy được làm từ chất liệu an toàn tuyệt đối

1.2 Chất liệu tã quần cho bé Goodry

Sản phẩm tã quần cho bé Goodry được làm từ chất liệu bông Air Though nên có độ mềm và độ thấm hút cực kỳ tốt. Chất liệu làm nên tã quần Goodry đảm bảo an toàn, không xuất hiện những hiện tượng kích ứng hay nổi mẩn đỏ ở trên da của trẻ.

ta quan goodry
tã quần cho bé Goodry được làm từ chất liệu bông Air Though mềm mại, an toàn

Xét về yếu tố chất liệu thì 2 dòng tã này đều đảm bảo được độ an toàn trong quá trình sử dụng. Nhưng theo đánh giá từ phía chuyên gia thì tã quần Goodry được đánh giá cao hơn về độ mềm và độ thấm hút so với tã quần Merzy.

2. So sánh tã quần Merzy và tã quần Goodry về thiết kế

Chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá về yếu tố thiết kế của 2 dòng tã quần như sau:

2.1 Tã quần Merzy

Sản phẩm tã quần Merzy được thiết kế phần lõi cố định nên sẽ không có hiện tượng bị xê dịch trong khi sử dụng. Tã được thiết kế phần bông siêu thấm hút. Nhờ vậy mà phần chất lỏng được thoát nhanh, hạn chế việc thấm ngược trở lại giúp cho làn da của trẻ luôn được khô ráo, mềm mịn hơn.

ta quan merzy tot khong
Tã quần Merzy có khả năng thấm hút vượt trội

Xét về phần bề mặt của tã được đệm bông nên vô cùng êm ái. Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguyên lý hình quả trám nên đã tạo ra sản phẩm hình cái máng dẫn hỗ trợ quá trình lưu thông diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời sẽ góp phần giúp các bé cảm thấy được sự thoải mái khi sử dụng.

Dòng tã quần Merzy còn được trang bị thêm băng dính đôi nên sẽ đảm bảo được độ an toàn và độ chắc chắn khi các bé vận động hay nằm ngủ ở nhiều tư thế. Ngoài ra, tã còn có phần dây chun nằm ở 2 bên nên sẽ giúp chống tràn hiệu quả.

2.2 Tã quần Goodry

Tã quần Goodry có thiết siêu mỏng và siêu êm ái. Nhờ vậy mà quá trình sử dụng không tạo ra những hiện tượng nóng ẩm, bí bách cho làn da của trẻ. Đồng thời, trẻ sẽ tự do, thoải mái hoạt động, ngủ nghỉ mà không bị vướng víu. Loại tã quần này có độ mỏng tầm 0.25cm và khá nhẹ. Chúng được thiết kế ôm vừa vặn với phần mông và đùi của trẻ nên rất đảm bảo về độ chắc chắn. Ngoài ra, phần đai lưng có độ co giãn tốt nên không tạo ra những vết hằn đỏ ở trên da của trẻ.

ta quan goodry
Khả năng thấm hút của tã quần Goodry được đánh giá vượt trội

Có thể thấy cả 2 dòng tã quần cho bé này đều rất được chú trọng trong khâu thiết kế. Tuy nhiên, dòng tã Goodry có độ mỏng và độ nhẹ hơn so với tã quần Merzy.

3. So sánh giá tã quần Merzy và tã quần Goodry

Yếu tố giá thành bán ra của 2 loại tã này như sau:

Giá tã quần Merzy: Mức giá thành bán ra của tã quần Merzy rơi vào khoảng 150.000vnđ – 210.000 vnđ/bịch tùy thuộc vào số lượng tã, kích thước và địa điểm bán. Tính ra mỗi chiếc bỉm Merzy sẽ có giá trung bình dao động từ 3.400 vnđ- 5.100 vnđ/miếng.

Giá tã quần Goodry: Mức giá tã quần Goodry bán ra rơi vào mức trung bình từ 115.000vnđ – 239.000 vnđ/bịch tùy thuộc vào số lượng tã, kích thước và địa điểm bán. Tính ra mỗi chiếc bỉm Goodry sẽ có giá trung bình dao động từ 3.300 vnđ- 4.500 vnđ/miếng.

Từ đây có thể thấy giá tã quần Gooddry rẻ hơn một chút so với giá tã quần Merzy.

4. Giữa tã quần Merzy và tã quần Goodry loại nào tốt giá rẻ?

Thông qua nội dung so sánh chi tiết trên về tã quần Goodry và tã quần Merzy, chúng ta có thể nhận định như sau: nếu bạn đang tìm một loại tã bỉm quần giá rẻ chất lượng tốt thì tã quần Goodry sẽ là lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn. Còn nếu bạn thích một loại bỉm quần cho bé có độ chống tràn tốt hơn, thoải mái xoay người, vận động trong lúc ngủ với mức giá chênh không quá lớn thì tã quần Merzy sẽ là gợi ý đáng tham khảo dành cho bạn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!