So sánh tã quần UniDry và tã quần Bino loại nào tốt và rẻ hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần UniDry và tã quần Bino là những dòng sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm riêng, hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 2 sản phẩm này trong bài viết sau đây.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tã quần khác nhau. Nội dung bài viết hôm nay sẽ dẫn các bạn đi so sánh giữa 2 loại tã quần UniDry và Bino dưới yếu tố: Chất liệu, thiết kế, giá thành,… để biết được nên chọn loại tã quần nào cho con của mình.

1. So sánh tã quần Unidry và tã quần Bino về chất liệu

Tã quần UniDry hiện đang sử dụng chất liệu bằng bông nên khá là mềm mại. Thành phần của chúng được chiết xuất từ trà xanh nên vô cùng dịu mát cho làn da của trẻ. Nhìn chung, với sự mềm mại của tã chắc chắn sẽ mang đến cho trẻ một cảm giác thư thái, thoải mái vui đùa mà không gây vướng víu.

ta quan unidry
Tã quần cho bé Unidry được đánh giá cao về chất liệu mềm mại

Còn tã quần cho bé Bino được sản xuất dựa trên công nghệ của Nhật Bản. Chúng được làm từ những nguyên liệu là vải không dệt, bột giấy, hạt siêu thấm, PE film thở, thun, polyme kết dính. Điểm khác biệt của loại tã quần này rất khác so với những loại tã quần khác chính là về phần bên ngoài được làm từ chất liệu Airthought hỗ trợ khả năng hút nước và làm thoáng, có như vậy thì mới giúp trẻ thấy thoải mái hơn trong quá trình vận động.

Từ đây, xét về chất liệu thì cả hai loại tã quần cho bé này đều đảm bảo an toàn khi cho bé sử dụng, nhưng tã quần Bino lợi thế hơn khi đầu tư chất liệu cao cấp và an toàn từ bên trong tới bên ngoài giúp tạo sự thoải mái cho bé tuyệt đối.

2. So sánh thiết kế bỉm Unidry và Bino

Về phần thiết kế của tã UniDry được làm theo hình chữ T thông minh. Thiết kế này sẽ hỗ trợ thoát ẩm một cách hoàn toàn. Ngoài ra, chúng có kiểu dáng rất bắt mắt với những hình in ở trên tã dễ thương, vui nhộn.

Còn tã quần Bino cho bé lại được thiết kế rất khoa học. Chúng được trang bị thêm phần vạch báo lượng nước có ở trong tã. Một khi vạch báo màu vàng ở trên tã chuyển sang màu xanh đậm thì đây là dấu hiệu thông báo rằng đã đến lúc thay tã cho trẻ. 

Mỗi loại tã quần cho bé Unidry và Bino có thiết kế khác nhau. Nhưng lợi thế vẫn đang nghiêng về Bino nhiều hơn khi có thêm vạch báo tã đầy. Tuy nhiên, tã quần Unidry lại chiếm lợi thế về họa tiết dễ thương cho bé.

3. So sánh giá tã quần Bino và Unidry cho bé

Một trong những ưu điểm nổi bật của tã quần Unidry đó chính là mức giá thành bán ra vô cùng cạnh tranh dao động từ 2.200 vnd cho đến 4.100 vnd/miếng tùy theo kích thước và địa điểm bán. Theo đánh giá thì mức tiền này phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.Chúng sẽ thấp hơn từ 10% cho đến 15% so với những sản phẩm tã có cùng chất lượng. 

gia ta quan cho be
Giá tã quần Unidry được đánh giá khá rẻ nhưng chất lượng

Còn giá tã quần cho bé Bino sẽ có giá dao động từ 4.500 vnd – 6.000 vnd/miếng tùy vào kích thước và địa điểm bán.

Từ đây, nếu xét về giá cả thì chắc chắn giá tã quần Unidry đang chiếm lợi thế cho túi tiền của người tiêu dùng hơn so với bỉm Bino.

ta quan bino chinh hang
Tã quần Bino được làm từ chất liệu an toàn, chất lượng

Tổng kết lại, chúng ta có thể thấy được tã quần Unidry và tã quần Bino đã có những điểm khác biệt to lớn. Nhìn chung thì chất lượng sản phẩm của hai sản phẩm này đều đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Tuy nhiên, xét về mặt chất lượng tốt hơn thì tã quần Bino được đánh giá cao hơn nên giá thành cũng cao hơn. Nếu bạn muốn mua sản phẩm rẻ hơn thì có thể chọn tã quần cho bé Unidry chất lượng cũng hoàn hảo để bố mẹ yên tâm sử dụng cho con của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!