So sánh tablet Samsung Galaxy Note 8.0, Tab S 8.4 và Tab Pro 8.4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sẽ cho ta thấy những sự tương đồng và những điểm khác nhau khi trải nghiệm tablet Samsung Galaxy Note 8.0, Tab S 8.4 và Tab Pro 8.4

Websosanh – Samsung Galaxy Note Pro, Tab S 8.4 và Tab Pro 8.4 có vẻ bề ngoài tinh tế, cùng công nghệ màn hình được cải tiến vượt trội, giao diện đẹp và có tính tương tác cao giữa thiết bị với người sử dụng.

So sánh thiết kế:

Khác với thiết kế nhỏ gọn, được làm từ nhựa cao cấp, tròn đều ở các góc của Samsung Galaxy Note 8.0, Galaxy Tab Pro 8.4 với kích thước màn hình 8.4 inch, nặng 336g và mỏng 7.2mm, được thiết kế rất sang trọng, chắc chắn.

Galaxy Tab Pro 8.4 (Ảnh internet)

Galaxy Tab S 8.4 có độ hoàn thiện tốt, cùng thiết kế hoàn hảo siêu mỏng, siêu nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và sở hữu màn hình AMOLED cho hiển thị sắc nét, cải thiện chất lượng hình ảnh vượt trội.

Galaxy Tab S 8.4 (Ảnh internet)

So sánh màn hình và camera:

Galaxy Note 8.0 có camera trước 1.3 MP, camera 5.0 MP cho hình ảnh hiển thị tốt. nhưng camera chính không được tích hợp đèn flash LED nên sẽ khó khăn một chút khi chụp hình trong điều kiện thiếu sáng; đáng chú ý, màn hình cảm ứng LCD kích thước 8 inch độ phân giải 1280×800 pixel, thích hợp sử dụng để đọc sách e-Book trong thời gian lâu mà không gây mỏi mắt người dùng.

e-Book reader trên Note 8.0 (Ảnh internet)

Galaxy Tab Pro 8.4 có màn hình công nghệ Super Clear LCD, độ phân giải 2560 x 1600 pixel; mật độ điểm ảnh 356 ppi; camera sau 8 MP, camera trước 2 MP, chụp ảnh HDR và Panorama, cùng các tính năng do Samsung độc quyền như Eraser (xóa đối tượng), Drama (nhân đôi đối tượng), Sound & Shot (kèm thêm âm thanh xung quanh cho bức ảnh), Best Photo (cho phép lựa chọn bức ảnh đẹp nhất), Best Face và Beauty Face; cho hình ảnh trung thực hơn, màu sắc rất tự nhiên; góc nhìn rộng, chất lượng hình ảnh vẫn giữ được độ chi tiết cao.

Đáng chú ý với Tab Pro 8.4 người sử dụng có thể kích hoạt chụp đồng thời cho cả hai camera trước và sau trong 1 lần chụp giúp tiết kiệm thao tác; camera 8MP có khả năng chụp và lưu ảnh nhanh, độ chi tiết cao.

Tab S 8.4 với màn hình công nghệ AMOLED cho hình ảnh sắc nét (Ảnh internet)

Samsung Galaxy Tab S 8.4 với camera trước 2.0 MP, camera sau 8.0 MP, tự động lấy nét; màn hình công nghệ AMOLED độ phân giải 2560×1600 pixel; khả năng quay phim chuẩn HD 1080p với 30 khung hình trên giây, dải màu rộng, độ tương phản cao, cho hình ảnh chân thực, sống động hơn, có thể hiển thị khá tốt dưới điều kiện ánh sáng trực tiếp.

Đặc biệt hơn, Samsung Galaxy Tab S 8.4 có tích hợp cảm biến vân tay, dùng để mở khóa và thực hiện các giao dịch PayPal.

So sánh hiệu năng:

Samsung Galaxy Note 8.0 sử dụng hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean, vi xử lý lõi tứ Exynos do chính Samsung phát triển, xung nhịp 1.6 Ghz, tốc độ xử lý đa nhiệm tốt; RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ microSD.

Galaxy Tab Pro 8.4 (Ảnh internet)

Galaxy Tab Pro 8.4 được trang bị hệ điều hành mới nhất Android 4.4 KitKat tiện dụng hơn với giao diện Magazine; sử dụng bộ xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.3GHz do Qualcomm sản xuất; chip đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời.

Samsung Galaxy Tab S 8.4 (Ảnh internet)

Samsung Galaxy Tab S 8.4 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân (4 nhân Cortex-A15 và 4 nhân Cortex-A7), các xung nhịp 1.9 GHz x 4 và 1.3 GHz x 4; chip đồ họa sáu lõi ARM Mali T628; kết nối 3G/ Wifi tốc độ cao download/upload với tốc độ lên tới 42 – 21 Mbps/5.76 Mbps cho khả năng xử lý những hình ảnh, ứng dụng cấu hình cao một cách nhanh chóng.

So sánh phụ kiện và pin:

Bút S Pen hỗ trợ cảm ứng theo lực nhấn, tích hợp rất nhiều tính năng và cài sẵn nhiều ứng dụng tương thích trên Samsung Galaxy Note 8.0.

Tính năng hữu ích, nhấn đúp vào màn hình để kích hoạt ứng dụng S Memo ghi chú nhanh và nhấn giữ vào màn hình để chụp ScreenShot.

Galaxy Note 8.0 (Ảnh internet)

Galaxy Note 8.0 và Tab Pro 8.4 được trang bị pin dung lượng lên đến 4800mAh cho thời lượng sử dụng lướt web liên tục 10 tiếng.

Galaxy Tab S 8.4 sử dụng pin chuẩn pin Li-Po, 4900mAh kết hợp với công nghệ màn hình AMOLED tiết kiệm điện năng 30 – 40%, đạt 12 tiếng sử dụng.

So sánh giá:

– Samsung Galaxy Note 8.0: khoảng 7.300.000 VND

-Samsung GalaxyTab S 8.4: khoảng 8.290.000 VND

-Samsung GalaxyTab Pro 8.4: khoảng 10.990.000 VND

Video so sánh Samsung Galaxy Tab S 8.4 (Bronze) và Galaxy Tab Pro 8.4 (White):

Thanh Hồng

Theo Cnet

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!