Đánh giá chung về Samsung Galaxy Tab S 8.4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab S 8.4 dòng máy tính bảng xứng danh siêu phẩm hiện nay. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp lấy được thiện cảm người dùng ngay từ lần đầu tiên.

Samsung Galaxy Tab S 8.4 là loại máy tính bảng của Samsung tính tới thời điểm hiện tại được sử dụng tốt nhất. Màn hình 2k siêu nét, bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ cảm biến vân tay với thiết kế mới chính là những ưu điểm của sản phẩm này.

Thiết kế vượt trội

Galaxy Tab S 8.4 làm chúng ta liên tưởng tới chiếc Galaxy S5 nhưng độ mỏng còn ấn tượng hơn chỉ 6.5mm. Chỉ xếp sau độ mỏng của Z2 Tablet  nhưng nó vẫn cũng được xem là chiếc tablet mỏng nhất trên thị trường.

Thiết kế vượt trội

Mặt lưng Samsung Galaxy Tab S 8.4  vẫn được sử dụng chất liệu nhựa chúng ta vẫn thường thấy trên các thiết bị di động của Samsung. Những chấm lõm trên mặt lưng tạo cảm giác cho người dùng dễ chịu khi cầm không bám bẩn và chống dấu vân tay.

Cạnh hông của máy vẫn là viền giả kim loại nhưng Samsung đã mài dũa với những vân xước kim loại. Cùng với nước sơn ánh kim cho cảm giác như kim loại thật vô cùng chắc chắn và sang trọng rất nhiều.

Màn hình 2K sắc nét

Màn hình Samsung Galaxy Tab S 8.4 có kích thước giống như tên gọi là 8.4 inch, độ phân giải 2560×1440, điểm ảnh đo được là 359 ppi. Công nghệ Super AMOLED trên thiết bị được cải tiến nhiều không còn hiện tượng ám màu hay quá sặc sỡ. Ngoài ra, công nghệ màn hình Super AMOLED cũng cho độ tương phản và độ sáng rất cao, góc quan sát nhìn tốt.

Màn hình 2K sắc nét

Giao diện và tính năng

Xét về các tính năng giao diện Samsung Galaxy Tab S 8.4 tỏ ra không thua kém bất kỳ đối thủ nào nhờ những tính năng riêng. Phải kể đến khả năng bảo mật vân tay tương tự như trên Galaxy S5 chỉ cần vuốt ngón tay qua phím Home thì máy sẽ nhận dạng ngay và cho phép bạn mở khóa thiết bị. Thậm chí các bạn cũng có thể nhận cuộc gọi đến của điện thoại ngay trên tablet của mình.

Cấu hình Samsung Galaxy Tab S 8.4

Galaxy Tab S 8.4 được trang bị chip xử lý Exynos 8 nhân do Samsung sản xuất. Gồm có 4 nhân Cortex A15 xung nhịp 1.9GHz hay Cortex A7 xung nhịp 1.3GHz cùng bộ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên tối đa 64GB.

Với cấu hình dường như hoàn hảo thì máy có thể vận hành tất cả các game cũng như ứng dụng hiện có. Mà không gặp bất cứ trở ngại và khó khăn nào do màn hình có độ phân giải siêu cao nên khi sử dụng hình ảnh của ứng dụng đó sẽ rất xấu.

Camera Samsung Galaxy Tab S 8.4

Các dòng máy tính bảng không mấy chú trọng đến camera nhưng chiếc Samsung Galaxy Tab S 8.4 này đã làm điều ngược lại. Đó là hệ thống camera của máy có chất lượng khá tốt, sau có độ phân giải 8MP, tự động lấy nét, đèn Flash LED trợ sáng và có thể quay phim Full HD 30 khung hình/s.

Camera trước 2MP ghi nhận hình ảnh rõ nét và tùy chỉnh cảnh chụp phong phú. Nên các bạn có thể thoải mái chọn những hiệu ứng chụp phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Pin và thời gian sử dụng

Samsung Galaxy Tab S 8.4 sở hữu viên pin có dung lượng khá lớn lên đến 4900mAh. Có thể đáp ứng thời gian dùng khoảng một ngày tùy vào mức độ sử dụng của bạn. Ngoài ra, siêu phẩm này tỏ ra vượt trội hơn đối thủ iPad Mini 2 về thời gian sạc pin. Thiết bị này mất khoảng thời gian 188 phút để sạc đầy trong khi đó iPad Mini 2 cần đến 206 phút.

Pin và thời gian sử dụng

Samsung Galaxy Tab S 8.4 dòng máy tính bảng xứng danh siêu phẩm hiện nay. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp lấy được thiện cảm người dùng ngay từ lần đầu tiên.

Với những ưu điểm vượt trội mà Samsung Galaxy Tab S 8.4 mang lại để bạn thỏa sức sử dụng. Hy vọng rằng bạn sẽ có được những khoảnh khắc giải trí hoàn hảo nhất với Galaxy Tab S 8.4

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!