So sánh tai nghe AirPods Pro 2 và AirPods Pro: Nên nâng cấp hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Airpods Pro 2 là một trong những chiếc tai nghe cao cấp nhất của hãng Apple. Vậy tai nghe Airpods Pro 2 và AirPods Pro thì sản phẩm nào ưu việt hơn?

Tai nghe Airpods là dòng tai nghe hot nhất thời điểm hiện tại. Dòng tai nghe này không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại mà chất lượng âm thanh tuyệt vời đem đến cho người nghe những khoảnh khắc giải trí đỉnh cao. Vậy tai nghe Airpods Pro 2 và AirPods Pro thì sản phẩm nào ưu việt và đáng lựa chọn hơn?

Các điểm tương đồng của tai nghe Airpods Pro 2 và AirPods Pro

Thiết kế của tai nghe Airpods Pro 2 và AirPods Pro vẫn có nét tương đồng với nhau:

  • Tai nghe Airpods Pro 2 và AirPods Pro có khả năng chống ồn tốt.
  • Đồng thời cả hai chiếc tai nghe Airpods Pro 2 và AirPods Pro đều được trang bị khả năng chống nước IPX4. Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng khi vận động, thậm trí dưới trời mưa mà không sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ tai nghe.

So sánh tai nghe AirPods Pro 2 và AirPods Pro: Nên nâng cấp hay không?

So sánh tai nghe AirPods Pro 2 và AirPods Pro có những điểm khác biệt gì?

Thiết kế tai nghe

  • Tai nghe Airpods Pro 2

Tai nghe Airpods Pro 2 phần hộp sạc được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bóng với kiểu sáng hình chữ nhật. Về cơ bản, thiết kế không bị thay đổi quá nhiều mà hãng tập trung nâng cấp về các tính năng.

Tai nghe Airpods Pro 2 được trang bị cảm biến mới với tính năng theo dõi sức khỏe như Apple Watch.

  • Tai nghe Airpods Pro

Tai nghe Airpods Pro sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Kiểu dáng earbuds để chiếc tai nghe chống ồn hiệu quả. Các nút silicon được trang bị lên chiết Airpods Pro đem lại độ bám tốt, êm tai.

Chiếc tai nghe Airpods Pro được trang bị thêm cổng micro mở rộng để tăng cường chất lượng âm thanh khi nghe gọi.

Chất lượng âm thanh

  • Tai nghe Airpods Pro 2 là một bản nâng cấp với công nghệ chủ động chống ồn ANC – một tính năng vượt trội để trải nghiệm âm thanh. Nó mang lại không gian sống động loại bỏ hoàn toàn tạp âm từ môi trường.
  • Tai nghe Airpods Pro được trang bị công nghệ Adaptive EQ có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh. Bộ khuếch đại âm thanh của tai nghe Airpods Pro tái tạo âm thanh cực kỳ tốt, các hiện méo tiếng cũng được giảm đi đáng kể. Tính năng điều khiển giọng nói Hey Siri của Airpods Pro có thể tự kết nối phát nhạc, gọi điện…

So sánh tai nghe AirPods Pro 2 và AirPods Pro: Nên nâng cấp hay không?

Các tính năng của Airpods Pro 2 và AirPods Pro

  • Tai nghe Airpods Pro 2

Tai nghe này có tính năng rộng hơn, có thể chơi được định dạng nhạc không nén, kèm theo đó là công nghệ chống ồn tốt đem lại âm thanh sống động tuyệt vời hơn hẳn. Tai nghe Airpods Pro 2 còn có thiết kế phần nhét tai khác biệt hơn, đậm chất thể thao và năng động, đem lại cảm giác êm ái hơn Airpods Pro.

  • Tai nghe Airpods Pro

Tai nghe Airpods Pro có khả năng phân tích, xử lý âm thanh từ môi trường xung quanh. tai nghe này còn có tính năng xuyên âm, cho phép âm thanh từ bên ngoài truyền vào tai. Chất lượng âm thanh sâu, mạnh mẽ. cảm giác khi đeo dễ chịu đem lại cho người dùng sự thoải mái.

Thời lượng pin và sạc của Airpods Pro 2 và AirPods Pro

  • Tai nghe Airpods Pro 2 cao cấp được trang bị chức năng sạc nhanh xịn sò. Chỉ với 5 phút sạc mà thiết bị có thể hoạt động tiếp trong vòng 1 giờ. Các bộ sạc khác tương thích với tai nghe ngoài lightning chính là sạc không dây Qi hay Magsafe siêu tiện lợi.
  • Tai nghe Airpods Pro có thời lượng pin sử dụng 4-5 giờ, khi đi kèm hộp sạc có thể sạc tối đa 3 lần nâng tổng thời gian sử dụng lên đến 24 giờ.

So sánh tai nghe AirPods Pro 2 và AirPods Pro: Nên nâng cấp hay không?

Trên đây, là bài viết so sánh Airpods Pro 2 và AirPods Pro là dòng tai nghe cao cấp sở hữu thiết kế hiện đại và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cả 2 sản phẩm đều mang lại cho người dùng những trải nghiệm riêng biệt. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được thiết bị âm thanh hoàn hảo nhất cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!