So sánh tai nghe ear pad Logitech H340 và Kanen IP-2050

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai chiếc tai nghe đều có mức giá khá hấp dẫn. Tuy nhiên, Kanen IP-2050 lại tỏ ra vượt trội hơn Logitech H340 về thiết kế và giá cả

So sánh về thiết kế

Tai nghe Logitech H340 sở hữu một thiết kế khá đơn giản với bộ khung hoàn toàn bằng nhựa giúp đem lại sự nhẹ nhàng cho chiếc tai nghe. Headband của tai nghe có độ ôm khá tốt nhưng với thiết kế nhỏ và không có đệm kèm theo như các dòng tai nghe khác sẽ khiến Logitech 340 không hẳn là chiếc headphone lý tưởng khi bạn sử dụng lâu dài, việc cảm thấy nhức và mỏi là điều dễ dàng xảy ra.

Trong khi đó tai nghe Kanen IP-2050 khiến nhiều người lầm tưởng như một chiếc tai nghe đắt tiền nhờ thiết kế khá thời trang. Một sự kết hợp bắt mắt giữa hai tông màu đỏ và đen mà người dùng thường quen với một chiếc tai nghe của Beat. Housing của Kanen IP-2050 có thiết kế dạng tròn ôm vừa tai. Tuy nhiên, chất liệu giả da bọc bên ngoài khá là cứng và dày khiến bạn có thể cảm thấy nóng khi sử dụng tai nghe liên tục trong một thời gian dài

Earcup của Logitech 340 không được thiết kế kín vì vậy khả năng cách âm của tai nghe là không cao ngoài ra khi người dùng nghe nhạc ở mức âm lượng lớn sẽ khiến âm thanh phát ra xung quanh gây ảnh hưởng đến những người khác.

Với Kanen IP-2050 thì khác, Earcup của tai nghe có độ ôm tai tốt. Phần kết nối giữa housing và headband của tai nghe Kanne IP-2050 được thiết kế thông minh giống với tai nghe của Beats với bản bề có thể gập lại gọn gàng. Giúp người dùng dễ dàng cất gọn chiếc tai nghe của mình vào túi hoặc balo khi không sử dụng.

Cáp tai nghe Logitech 340 khá dài (1.8 m) so với Kanen IP-2050 (1.2 m) vì vậy có thể khiến bạn cảm thấy vướng vúi trong quá trình sử dụng. Tai nghe Logitech 340 sử dụng cổng kết nối USB khác hẳn so với tai nghe của Kanen. Trên cáp tai nghe Kanen IP-2050 còn được tích hợp nút điều chỉnh âm lượng và nút đàm thoại tiện lợi khi nghe nhạc từ điện thoại di động. Chân jack cắm của tai nghe có dạng chữ L, đầu cắm chuẩn 3.5 mm tương thích với nhiều thiết bị di động khác nhau như: laptop, smartphone, tablet.

So sánh về hiệu năng

Cả Logitech H430 và Kanen IP- 2050 đều cung cấp dải tần số 20 Hz- 20.000 Hz tương đương với những chiếc tai nghe có giá tầm trung trên thị trường hiện nay. Dải bass trên tai nghe Logitech H430 khá chắc có độ rung nhưng khi bạn nghe nhạc với mức âm lượng cao thì lại bị lạc âm, cảm giác nhói rất khó chịu.

Chất âm của tai nghe Kanen IP- 2050 có phần trung thực và sống động hơn, tuy vậy người dùng sẽ không thực sự thoải mái khi sử dụng ở mức âm cao. Âm bass của tai nghe ở mức tạm được không thực sự mạnh mẽ và chắc chắn. Trong khi đó dải âm treble mượt mà và khá ổn.

So sánh về giá cả

Là một chiếc tai nghe không thực sự hấp dẫn về thiết kế cũng như tính năng nhưng Logitech H340 lại có mức giá khoảng 490.000 VNĐ cao hơn so với 300.000 VNĐ của tai nghe Kanen IP- 2050, vậy nên khả năng cạnh tranh của Logitech H340 với Kanen IP-2050 là không cao.

Bạn có thể so sánh giá tai nghe Logitech H340 tại đâyvà so sánh giá tai nghe Kanen IP- 2050 tại đây.

Đức Tiến

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!