So sánh tai nghe NuForce NE-700 và SoundMagic E10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng nằm trong phân khúc thị trường tầm trung nhưng hai mẫu tai nghe lại có những ưu điểm khác nhau. Bài vết sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về hai mẫu tai nghe đang được yêu thích này

Nói về giá cả, SoundMagic E10 có mức giá thấp hơn so với Ne- 700 của NuForce, E10 hiện có giá trên thị trường khoảng 650.000 VNĐ trong khi đó mức giá của Ne- 700 khoảng 600.000 VNĐ.

Phụ kiện

Cả hai mẫu tai nghe đều được trang bị đầu đủ các phụ kiện cần thiết cho một chiếc tai nghe: bao gồm kẹp áo, túi đựng tai nghe và nhiều bộ tips với kích thước khác nhau đủ để bạn có thể thay đổi cho phù hợp với kích cỡ tai nghe giúp tai nghe bám chắc hơn trong quá trình sử dụng

Housings

SoundMagic E10

NuForce Ne- 700 Có mức giá cao hơn, tuy nhiên khi so sánh thiết kế của hai mẫu tai nghe ngày thì không hẳn NuForce Ne- 700 đã giành chiến thắng. Cả NuForce NE-700 và SoundMagic E10 đều sở hữu housings được thiết kế bằng nhựa khá nhẹ.Tai nghe Soundmagic E10 là sự kết hợp giữa hai màu đỏ đen, housing được sơn màu đen kết hợp với viền đỏ sáng bóng trông khá sang so với tầm tiền của nó. Phần cuối của housing là ký hiệu tai nghe “L” và “R” khá rõ ràng và sắc nét giúp người dùng nhận biết khi sử dụng.

NuForce

Trong khi đó, vẻ bề ngoài của NuForce NE- 700 trông khá gọn nhẹ và có phần mềm mại đôi chút nữ tính. Housing của tai nghe được làm bằng nhựa trong, người dùng có thể nhìn thấy cấu tạo bên trong housing khi sử dụng. Thiết kế này đã làm cho chiếc tai nghe trở nên kém hấp dẫn hơn so với giá trị thực của nó. Phần ký hiệu “L” và “R” trên mỗi tai nghe nhỏ rất khó để nhìn thấy khi sử dụng. Tuy nhiên, Tips silicon trên NE- 700 mềm và có độ bám dính tốt hơn Soundmagic E10.

Dây tai nghe và kết nối

Dây tai nghe NuForce NE-700 vàNuForce NE-700có thiết kế khá giống nhau. Cả hai đều sở hữu dây dạng tròn nhỏ (dài 1.2 m) rất dễ bị rối trong quá trình sử dụng. Ngoài ra hai mẫu tai nghe này không được tích hợp remote điều khiển và mic đàm thoại. Trên dây tai nghe chỉ có phần chia tách kết nối.

Phần kết nối chân jack của hai tai nghe đều có dạng thẳng, jack được mạ vàng để tăng khả năng tiếp xúc.

Âm thanh

Âm bass trên SoundMagic E10có dải tần số thay đổi khá nhiều. Bass đập mạnh, impact tốt, độ rung cao và có thể cảm nhận được từng đợt bass tràn đến tác động hẳn vào màng nhĩ tai. Xét về speed, bass E10 không nhanh mà cũng không chậm quá, khi đánh xong chưa tắt hẳn mà để lại một chút độ rền vang.

Tai nghe Nuforce NE-770 sử dụng driver 8mm cho chất âm tự nhiên. Cùng với đó là khả năng đáp ứng dải tần rộng, thể hiện âm thanh chi tiết, ấm áp và có chiều sâu phù hợp với những bản nhạc êm ái.

Lời kết

Nuforce NE-770 và SoundMagic E10 đều là hai mẫu tai nghe nằm trong phân khúc thị trường tầm trung có mức giá thành hợp lý. Nuforce NE-770 có thiết kế khá mảnh mai và chất âm nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ, trong khi E10 lại sở hữu chất âm và thiết kế mạnh mẽ, bóng bẩy hơn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!