Mở hộp tai nghe NuForce NE-770X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NuForce là một nhà sản xuất các thiết bị âm thanh, bao gồm cả tai nghe. Các mẫu tai nghe của NuForce cung cấp cho chất lượng âm thanh khá tốt và mức giá cả hợp lý

Ưu điểm: NuForce NE- 770X có giá cả phải chăng thiết kế gọn nhẹ và thoải mái, chất lượng âm thanh sống động.

Nhược điểm: NuForce NE- 770X không được trang bị microphone để thực hiện các cuộc gọi thoại trên thiết bị di động và chất liệu vỏ làm bằng nhựa carbonate trông nó khá rẻ tiền.

NuForce NE- 700X

NuForce NE- 700X có thiết kế gọn nhẹ và mềm mại

NuForce đem đến ba phiên bản màu khác nhau là đen, trắng và xanh dương cho tai nghe NE-770X. Vỏ hộp của NE-770X được thiết kế khá đơn giản nhưng được sắp xếp rất gọn gàng và đẹp. Bên trong, ngoài tai nghe NuForce còn cung cấp cho người dùng sách thông tin sản phẩm và một túi nhỏ kèm theo 5 bộ nút tai silicon với kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi người đối tượng người dùng. Đặc biệt là cả hai phiên bản màu của NuForce NE- 770X đều được trang bị nút tai silicon mầu trắng.

Ký hiệu trên hai tai nghe nhỏ và khó nhìn

Ký hiệu trên hai tai nghe nhỏ và khó nhận biết

Thiết kế NuForce có vẻ mềm mại và đôi chút nữ tính. Toàn bộ vỏ tai nghe NuForce NE- 770X được làm băng nhựa trong suốt vì vậy bạn có thể nhìn thấy được cấu tạo bên trong của nó. Trên tai nghe cũng in ký hiệu tai L và R để người dùng nhận biết khi đeo. Tuy nhiên hai ký hiệu được ghi trong một vòng tròn nhỏ hơi khó nhìn. Cáp tai nghe tròn nhỏ (đường kính 8 mm)và khá dài (1,2 m)nhưng cũng rất chắc chắn để bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo xảy ra tình trạng đứt ngầm dây. Tuy nhiên do dây tai nghe dài nên rất dễ bị rối khi người dùng không quấn dây lại sau khi sử dụng.

Phần giữa dây tai nghe NuForce NE- 770X không được trang bị remote tăng giảm âm lượng và microphone để thực hiện đàm thoại mà chỉ là phần để chia hai đầu tai dây tai nghe được thiết kế khá đơn giản. Đây cũng là nơi để nhà sản xuất dán tem bảo hành cho thiết bị của mình. Đầu cắm tai nghe 3.5 mm trên NuForce có ba khúc giống như trên các mẫu tai nghe khác, phần kết nối với dây tai nghe ở dạng thẳng khác với dạng chữ L của đàn em NE- 600M.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!