So sánh tai nghe Remax RM-535 và Cowon EM1: hai mẫu tai nghe bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai mẫu tai nghe bình dân hứa hẹn đem đến cho người dùng những giây phút thư giãn ưng ý với một mức giá cả khá thấp

Thiết kế

Là một mẫu tai nghe giá rẻ trên thị trường hiện nay nhưng Remax RM-535 lại sở hữu một vỏ ngoài housings bằng nhôm sáng bóng và chắc chắn khác hẳn với các mẫu tai nghe giá rẻ trong tầm giá của nó. Thiết kế housing tròn với ký hiệu cách điệu “R” và “L” được in khá đẹp ở phía sau giúp bạn có thể nhận thấy rõ khi sử dụng tai nghe.

Với Cown EM1 thì không được như vậy, nó có thiết kế khá đơn giản và không thực bắt mắt bằng Remax RM-535, tai nghe được tung ra thị trường với ba màu đen, trắng và bạc kết hợp nhau. Housing tai nghe với lớp vỏ nhựa và được phủ một lớp sơn nhưng không mấy ấn tượng. Điểm cộng ở thiết kế của housing là ở dạng tròn trông khá nhỏ nhắn.

Tips silicon trên hai tai nghe khá mềm tạo sự thoải mái trong khi sử dụng. Tuy nhiên do vỏ housing Remax RM- 535 được làm bằng nhôm nên khiến trọng lượng tai nghe hơi lớn khiến độ bám dính của tips không được tốt so với bộ tips trên cặp đôi tai nghe của Cowon EM1.

Dây tai nghe Remax RM-535 và Cowon EM1 dài khoảng 1,1 m khá chắc chắn, đặc biệt dây được thiết kế dạng dẹp chống rối thông minh điều mà bạn vẫn thấy trên một số dòng tai nghe tầm trung và cao cấp trên thị trường. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với các màu dây: trắng, đỏ, đen trên hai tai nghe này. Kết nối chân cắm trên tai nghe đều sử dụng cáp kết nối

thẳng, jack mạ vàng giúp tăng khả năng tiếp xúc.

Hiệu suất

Với tai nghe in-ear Cowon EM1 chắc chắn sẽ làm bạn phải bất ngờ với chất lượng âm thanh mà nó đem lại. Tai nghe cho chất lượng âm thanh chân thực với dải âm bass chắc chắn và ấn tượng. Hơn nữa, Cowon còn tích hợp khả năng cân bằng âm hoàn hảo, mà bạn hiếm khi có thể mong đợi ở một chiếc tai nghe có mức giá bình dân như thế này. Bạn có thể tận hưởng tất cả các thể loại âm thanh với thiết bị này. Tuy nhiên, khi bạn nghe với mức âm lượng lớnthì chất lượng âm thanh không được tốt.

Chất âm của Remax RM- 535 tỏ ra yếu thế đôi chút trong các bài thử nghiệm khi so sánh với Cowon EM1. Tai nghe thích hợp với các bản nhạc: Pop, jazz, country.. trong khi đó những bản nhạc sôi động không phải là sự lựa chọn hợp lý của Remax RM- 535.

Theo các thông tin từ nhà sản xuất thì cả tai nghe Cowon EM1 và Remax RM-535 tương thích với hầu hết các dòng smartphone và tablet trên trị trường: iPhone, iPad, Samsung, HTC, BlackBerry.

Lời kết

Hiện tai hai dòng sản phẩmRemax RM-535 và Cowon EM1có giá dao động từ 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng có nhu cầu tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe rẻ đẹp mà chất lượng âm vẫn đảm bảo

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!