So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng và thúc đẩy quá trình phát triển của trẻ. Tuy nhiên, mỗi loại sữa đều có những công thức khác nhau. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji để biết loại sữa nào phù hợp nhất với đối tượng trẻ nào nhé

1. Thành phần dinh dưỡng trong sữa Pediasure, Blackmore và Meiji giúp tăng cân 

– Trong sữa Pediasure đặc biệt được phức hợp với ba loại đạm cao cấp giúp trẻ phát triển tốt về cân nặng. Với thành phần chất béo là 18.19/100g. Đây là một con số khá lí tưởng rất cân đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Đặc biệt hơn, sữa Pediasure được sản xuất tại nước ngoài nên phù hợp với thể trạng của trẻ em nước ngoài do đó rất tốt trong việc hỗ trợ cho trẻ tăng cân.

– Sữa Blackmore với công thức đột phá INFANT giúp trẻ thích thú vì đó là một loại chất béo có thành phần gần giống với sữa mẹ. Với các thành phần dinh dưỡng trong sữa Blackmore hỗ trợ bé tăng cân tốt nhất và bé thích thú khi sử dụng. Khác với các dòng khác thì 100ml sữa Blackmore sẽ cung cấp tới 299kl một ngày của trẻ. Với thành phần chất béo lên đến 44.2%/ 100g thỏa sức giúp bé thấp còi cải thiện cân nặng. Đây chính là lý do tại sao sữa Blackmore được đánh giá là sữa bột tăng cân tốt cho trẻ.

– Sữa Meiji thì không giống hai loại sữa trên, được sản xuất tại Nhật Bản nên phù hợp với thể trạng trẻ em Châu Á. Do đó không mạnh về việc hỗ trợ khả năng tăng cân, mà tập trung vào việc phát triển đề kháng tốt nhất cho trẻ.

So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji
Sữa Pediasure giúp trẻ phát triển tốt về cân nặng

Từ đây, nếu nhu cầu của bạn là tìm một loại sữa tăng cân tốt cho bé thì bạn nên xem xét lựa chọn sữa bột Pediasure hoặc Blackmore hơn là sữa Meiji cho bé.

2. Thành phần dinh dưỡng trong các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji giúp tăng chiều cao

– Sữa Pediasure được đánh giá là sản phẩm tốt cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ tăng chiều cao như: canxi có đến 486mg, vitamin D (253mg).

– Sữa Blackmore chứa hàm lượng canxi cao và vitamin D kết hợp với Canxi theo một tỷ lệ hợp lí, giúp khung xương của trẻ phát triển tốt nhất. 

– Sữa Meiji xung cấp 13 loại khoáng chất và vitamin như sắt(9mg), canxi(715mg), photpho (360mg) và vitamin K, D, E, A, B. 

So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji
Sữa Blackmore giúp bé phát triển chiều cao tốt

Có thể thấy, hàm lượng canxi có trong sữa bột Meiji vượt trội hơn cả sau đó tới sữa Pediasure, do đó nếu bạn đang thiên về sữa bột tăng chiều cao cho trẻ thì có thể cân nhắc lựa chọn sữa bột Meiji hoặc Pediasure nhé!

3. Thành phần dinh dưỡng trong các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji giúp chống táo bón

– Sữa Pediasure chứa tới 35 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu giúp trẻ tăng sức đề kháng, có hệ miễn dịch tốt để tránh các bệnh về hô hấp. Ngoài ra, sữa còn được kết hợp chất xơ FOS(2.08g) và các loại vi sinh vật tự nhiên giúp hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn, ăn ngon miệng hơn và không gây táo bón cho trẻ khi sử dụng. 

– Sữa Blackmore được kết hợp giữa các chủng lợi khuẩn và chất xơ FOS giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ. Ngoài ra còn hấp thu thức ăn cùng các dưỡng chất tốt có trong sữa và tiêu hóa tốt hơn.

– So với hai sản phẩm trên thì sữa Meiji với đặc tính là dòng sữa mát nên nhỉnh hơn về mặt khả năng chống táo bón. Với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và sự kết hợp với nguồn chất xơ hòa tan FOS (11.7 – 12g) nên sữa Meiji được đánh giá là nguồn sữa mát tốt nhất, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và không gây táo bón khi sử dụng sữa.

So sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji
Sữa Meiji chống táo bón số 1

Từ đây có thể thấy hàm lượng chất xơ hòa tan có trong sữa bột Meiji vượt trội hơn hẳn 2 loại sữa Blackmore và Pediasure, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu chú trọng tới hệ tiêu hóa của trẻ hoặc trẻ nhà bạn hay bị táo nặng.

4. So sánh sữa Pediasure, Blackmore và Meiji theo thành phần dinh dưỡng sữa nào tốt hơn?

Dựa trên những phân tích chi tiết thành phân dinh dưỡng các loại sữa bột công thức trên theo thành phần dinh dưỡng tập trung vào các hướng chiều cao, cân nặng, tiêu hóa tốt,… Xét về khả năng tăng cân thì sữa Pediasure và Blackmore có phần nhỉnh hơn Meiji. Về khả năng tăng chiều cao thì cả ba loại đều đảm bảo hỗ trợ tốt cho trẻ về phát triển chiều cao tuy nhiên sữa Meiji vẫn chiếm lợi thế hơn cả. Còn xét về khả năng chống táo bón thì sữa mát Meiji được đánh giá tốt hơn so với Pediasure và Blackmore.

Từ đây, để lựa chọn loại sữa bột nào tốt hơn, các mẹ cần cân nhắc thể trạng của trẻ để lựa chọn sữa phù hợp nhất. Nếu như trẻ nhà bạn hay bị táo bón thì bạn nên lựa chọn sữa có tính mát như Meiji hay trẻ nhà bạn cần sử dụng sữa để hỗ trợ tăng cân thì Pediasure và Blackmore đều là lựa chọn tốt.

Để so sánh thành phần dinh dưỡng các loại sữa Pediasure, Blackmore và Meiji, websosanh.vn đã đưa ra những thông tin cần thiết cho bạn. Mong rằng nó sẽ giúp cho bạn có thể chọn sữa phù hợp nhất với trẻ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!