So sánh thiết kế và hiệu năng của 2 siêu phẩm Motorola DROID Turbo và iPhone 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo bạn thì siêu smartphone Motorola Droid Turbo hay đại diện của Apple là iPhone 6 sẽ là chiến binh mạnh mẽ hơn cả, hãy cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết của chúng tôi dưới đây nhé.

Motorola DROID Turbo vs Apple iPhone 6

Lời nói đầu

Mới đây sau sự ra mắt của hàng loạt siêu phẩm nổi tiếng như iPhone 6, Sony Xperia Z3,,.. thì một đại diện đến từ Motorola, chiếc Droid Turbo đã nhanh chóng gia nhập đội quân trong hàng ngũ các thiết bị dẫn đầu thị trường. Sở dĩ làm được điều này là do Droid Turbo có một sự kết hợp ấn tượng giữa thiết kế và hiệu năng mạnh mẽ, cũng như xóa tan nỗi lo về pin vốn ám ảnh người dùng di động trong suốt thời gian qua.

Vậy theo bạn thì siêu smartphone Motorola Droid Turbo hay đại diện của Apple là iPhone 6 sẽ là chiến binh mạnh mẽ hơn cả, hãy cùng theo dõi bài đánh giá chi tiết của chúng tôi dưới đây nhé.

Về thiết kế

Thiết kế đôi nghịch nhau của Motorola Droid Turbo và iPhone 6

Có thể dễ dàng thấy rằng, thiết kế của chiếc Motorola Droid Turbo làm toát lên phong cách mạnh mẽ giống như một “người lính” (Droid) thực thụ vậy. Từ các thiết kế đường nét cứng cáp, cho tới việc chọn nguyên liệu bao gồm các sợi mạ kim loại thủy tinh (MGF) và các sợi nylon đều làm tôn lên vẻ nam tính của chiếc điện thoại này.

Mặt sau của Droid Turbo được gia cố bằng sợi Kevlar giúp tăng cường độ chắc chắn, đồng thời toàn bộ điện thoại được phủ một lớp nano chống bám nước và bám bẩn (không phải chống thấm nước).

Trái ngược với đại diện của Motorola, thì iPhone 6 lại khoác lên mình thiết kế thời trang, thanh lịch đặc trưng vốn có trên các dòng sản phẩm của Apple, và phần nào nó cũng thu hút được đông đảo thị yếu của người sử dụng hơn.

Một điểm dễ thấy nhất đó là Droid Turbo thì dày (0.44″) và tạo cảm giác xù xì, trong khi iPhone 6 lại cực mỏng với chỉ 0.27″ ( bằng 2 phần ba so với chiếc Turbo), đồng thời nhỏ hơn về cả chiều dài và chiều rộng, dễ dàng cho người dùng với các thao tác bằng một tay.

Về khả năng hiển thị

Siêu phẩm Droid Turbo của Motorola sở hữu một màn hình 5,2-inch AMOLED với độ phân giải ấn tượng 1440 x 2560 pixel (Quad HD), trong khi Apple iPhone 6 có màn hình 4,7-inch hơi nhỏ hơn so với các loại màn hình LCD IPS phổ thông, và độ phân giải thấp hơn nhiều với 750 x 1334 pixel.

Trong khi màn hình Droid Turbo có độ sắc nét đáng nể, cùng mật độ điểm ảnh 565 ppi cao nhất trên các thiết bị smartphone, thì iPhone 6 chỉ có mật độ điểm ảnh khiêm tốn với 326ppi, cũng rất ấn tượng, nhưng chắc chắn không thể sánh ngang với đối thủ đến từ Motorola.

(còn tiếp)

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!