So sánh tủ đông đứng LG, Samsung và Mitsubishi loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết các tủ đông đứng hiện nay đều sử dụng công nghệ máy nén biến tần tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí hàng tháng. Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến người dùng lựa chọn tủ đông. Vậy giữa 3 thương hiệu LG, Samsung và Mitsubishi loại nào tốt hơn? Cùng so sánh ngay:

1. So sánh tủ đông đứng LG, Samsung và Mitsubishi chi tiết

Nếu bạn đang tìm mua tủ đông đứng nhưng phân vân không biết nên sử dụng hãng LG, Samsung hay Mitsubishi? Thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1.1 Ưu nhược điểm của tủ đông đứng LG

Tủ đông LG có tốt không?
Ưu nhược điểm của tủ đông đứng LG

1.1.1 Ưu điểm của tủ đông đứng LG

Tủ đông đứng LG có thiết kế rất đẹp. Giá tủ đông LG rất rẻ chỉ từ 6 – 8.5 triệu vnd tùy dung tích rất phù hợp với nhu cầu của gia đình khi cần lưu trữ bảo quản đồ đông lạnh để sử dụng trong thời gian dài. Có thương hiệu Hàn Quốc nhưng tùy model tủ đông mà sản phẩm thương hiệu này khá đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan tới Indonesia nhập khẩu phân phối tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm của tủ đông đứng LG là:

  • Thiết kế mẫu mã đẹp, được trang bị nhiều khay và hộc tủ dễ dàng vệ sinh và sắp xếp đồ khoa học.
  • Tay cầm thiết kế màu đen bóng sang trọng, được thiết kế chìm tinh tế, không vướng víu nên dễ dàng sử dụng, vận chuyển mà không phải lo lắng tay cầm sẽ bị gãy.
  • Được trang bị nhiều công nghệ nên rất tiết kiệm điện năng, dàn lạnh bằng nhôm giúp làm lạnh nhanh
  • Bề mặt của bộ tản nhiệt được phủ một lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này sẽ ngăn ngừa rỉ sét, kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

1.1.2 Nhược điểm của tủ đông đứng LG

Tuy thiết kế đẹp và giá thành rẻ nhưng nhiều người dùng nhận định LG có động cơ khá ồn và hiệu suất làm lạnh chậm hơn so với các tủ đông đứng dàn đồng khác.

1.2 Ưu nhược điểm của tủ đông đứng Samsung

Tủ đông đứng Samsung RZ32T744535/SV - Giá tham khảo trên dưới 22 triệu vnd
Tủ đông đứng Samsung RZ32T744535/SV – Giá tham khảo trên dưới 22 triệu vnd

1.2.1 Ưu điểm của tủ đông đứng Samsung

Samsung RZ32T744535/SV là chiếc tủ đông 1 cánh thuộc dòng tủ lạnh Bespoke mới được hãng ra mắt trong năm 2021. Tủ có khả năng chuyển đổi giữa 2 chế độ đông và mát nên tùy nhu cầu sử dụng thực phẩm của bạn, bạn có thể biến tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV thành 1 chiếc tủ đông đứng hoặc tủ mát đầy phong cách cho không gian.

Những ưu điểm trên tủ đông đứng Samsung RZ32T744535/SV là:

  • Cho phép bạn kết hợp các dòng tủ lạnh khác mà không cần bỏ hoặc thay thế tủ lạnh hiện tại.
  • Có thể lắp âm tường kết hợp cùng đồ nội thất phòng bếp, và cho phép lựa chọn hướng mở cửa tủ lạnh từ trái sang phải hoặc đổi chiều ngược lại để lắp đặt theo vị trí tiện lợi nhất khi sử dụng.
  • Bề mặt kính trắng rất sang trọng, vì đây là chiếc tủ lạnh 1 cánh nên bạn cũng có thể kết hợp thêm cùng các dòng tủ lạnh Samsung Bespoke để tăng diện tích sử dụng khi gia đình bạn đông người.
  • Có 4 hộc lớn giúp bạn tận hưởng không gian lưu trữ rộng hơn cho thực phẩm tươi ngon, dễ dàng bảo quản ngăn nắp và tìm kiếm mà không tốn nhiều thời gian.
  • Được trang bị nhiều công nghệ như: All-around Cooling, Metal Cooling, No Frost , Inverter,… giúp tủ làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện và hạn chế thất thoát nhiệt qua hai bên cánh tủ mỗi lần đóng mở.
  • Có hộc làm đá tích hợp trên cửa và đèn chiếu UV diệt khuẩn.

1.2.2 Nhược điểm của tủ đông đứng Samsung

Nhược điểm duy nhất của chiếc tủ đông Samsung 1 cánh này là giá thành siêu đắt. Do đó không phải ai cũng sẵn lòng chi trên 2 chục triệu để sở hữu model tủ lạnh cá nhân hóa Samsung Bespoke này. 

1.3 Ưu nhược điểm của tủ đông đứng Mitsubishi 

Ưu nhược điểm của tủ đông đứng Mitsubishi 
Ưu nhược điểm của tủ đông đứng Mitsubishi

1.3.1 Ưu điểm của tủ đông đứng Mitsubishi

Còn nếu bạn thích dùng hàng Nhật thì không nên bỏ qua thương hiệu tủ đông đứng Mitsubishi – Made in Japan này. Giá cả chỉ ở mức tầm trung từ hơn 14 – 17 triệu vnd/ sản phẩm tùy dung tích nhưng lại có khá nhiều ưu điểm.

Các ưu điểm nổi bật của tủ đông đứng Mitsubishi là:

  • Thiết kế đẹp với khoang chứa rộng rãi.
  • Làm lạnh sâu không đóng tuyết
  • Bảo quản tốt thực phẩm giúp dễ dàng thái cắt khi chế biến không mất nhiều thời gian rã đông
  • Có nhiều công nghệ tuyệt vời như inverter tiết kiệm điện, công nghệ trữ đông không đóng tuyết, công nghệ bảo quản thực phẩm giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng

1.3.2 Nhược điểm của tủ đông đứng Mitsubishi 

Giá thành tuy thấp hơn tủ đông Hàn Quốc Samsung Bespoke nhưng lại đắt hơn tủ đông LG khá nhiều cùng dung tích. Đây sẽ là điều khiến bạn phải đau đầu lựa chọn khi so sánh tủ đông 3 thương hiệu này với nhau.

2. Đâu là chiếc tủ đông đứng tốt nhất giữa LG, Samsung và Mitsubishi?

Dựa vào những thông tin trên, bạn nghĩ tủ đông nào tốt nhất hiện nay? Nếu chưa thì thứ tự sẽ là Samsung ->Mitsubishi -> LG.

  • Vừa tốt, vừa hiện đại, lại tha hồ thể hiện phong cách cá nhân hóa thì bạn nên chọn tủ đông Samsung.
  • Chất lượng tủ đông chuẩn Nhật, dải nhiệt phong phú bảo quản thực phẩm tốt mà êm bạn có thể nghĩ tới Mitsubishi
  • Còn nếu cần mua tủ đông giá rẻ nhất thì LG chính là thương hiệu bạn không nên bỏ qua.

Hầu hết các tủ đông hiện nay đều sử dụng công nghệ máy nén biến tần tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí hàng tháng. Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến người dùng lựa chọn tủ đông của 3 thương hiệu này.

Một lưu ý quan trọng nữa dành cho bạn là không nên quá tin vào lời tư vấn của người bán mà hãy tự mình so sánh thông số giữa các sản phẩm. Khi đó chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng. Đặc biệt khi lựa chọn tủ đông đừng chỉ nhìn vào giá cả, bạn hãy chọn loại tủ đông phù hợp tùy theo nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!