So sánh tủ lạnh Bosch và Hitachi - nên chọn mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2 dòng tủ lạnh Bosch và Hitachi được nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Điều này khiến bạn không khỏi phân vân nên mua loại nào. Websosanh.vn sẽ so sánh 2 sản phẩm này để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

1. 4 tiêu chí so sánh tủ lạnh Bosch và Hitachi

Để có cái nhìn khách quan cũng như dễ nhận ra giữa 2 loại tủ lạnh Bosch và Hitachi loại nào tốt hơn, nên chọn mua loại nào mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 4 tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Xét về thương hiệu

Bosch là thương hiệu đến từ Đức được thành lập năm 1861- đây là một tập đoàn chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp như: bếp từ, máy giặt, máy hút bụi và tiêu biểu là tủ lạnh. Các sản phẩm của thương hiệu Bosch đều được trang bị các công nghệ hiện đại, luôn mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Thương hiệu Bosch đang không ngừng phát triển và cho ra các sản phẩm mới có chất lượng cao đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mọi nhà.

Còn Hitachi là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được sáng lập từ năm 1910. Trong hơn 1 thế kỷ qua Hitachi luôn cho ra mắt những sản phẩm chất lượng cao, bền bỉ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Giờ đây, các sản phẩm của Hitachi luôn có vị trí nhất định trọng lòng người tiêu dùng.

Có thể thấy được Hitachi và Bosch đều là 2 thương hiệu lớn trong làng tủ lạnh và các dòng tủ lạnh của 2 thương hiệu này trên thị trường đều nhận được không ít sự tin cậy của người dùng.

1.2 Xét về kiểu dáng thiết kế tủ lạnh Bosch và Hitachi

Nhìn chung sản phẩm tủ lạnh của cả 2 hãng Bosch và Hitachi đều hướng đến kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian sống của mọi nhà. Mẫu mã tủ đa dạng từ kiểu thường đến kiểu Side By Side thoải mái cho người dùng lựa chọn. 

Tuy nhiên, tủ lạnh Bosch là thương hiệu Đức nên kiểu dáng thiết kế khá đậm nét Châu Âu rất tinh tế và đẳng cấp. Còn tủ lạnh Hitachi Nhật cũng không kém phần sang trọng nhưng để xem xét kỹ lưỡng về tính thẩm mỹ thì tủ lạnh Bosch được người dùng đánh giá cao hơn một chút. Còn về lựa chọn màu sắc thì tủ lạnh Hitachi đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách thiết kế hơn.

So sánh tủ lạnh Bosch và Hitachi, nên mua loại nào?
Tủ lạnh Bosch có thiết kế sang trọng

1.3 Xét về công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh là nơi lưu trữ và bảo quản thức ăn do đó công nghệ làm lạnh là điều mà người tiêu dùng rất quan tâm khi chọn mua tủ lạnh

Tủ lạnh Bosch

Tủ lạnh Bosch được áp dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Airflow với các luồng khí lạnh lan tỏa mạnh mẽ khắp mọi nơi trong tủ lạnh, giúp quá trình bảo quản đồ ăn đạt hiệu quả cao, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. 

– Đồng thời, kết hợp thêm công nghệ Vita Fresh giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon gấp 3 lần các loại tủ lạnh thông thường. Độ ẩm trong các ngăn có Vita Fresh được điều chỉnh cân bằng một cách chuẩn xác. Rau, củ, quả bỏ trong ngăn vài ngày vẫn tươi ngon như mới.

Công nghệ làm lạnh Super Freezing trên tủ lạnh Bosch giúp thực phẩm cũ không bị rã đông còn thực phẩm mới được làm động hơn khi cho vào tủ. 

– Bên cạnh đó, không thể thiếu công nghệ Super Cooling hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ khi cần làm đông nhanh hơn với mức nhiệt độ thấp nhất là -2°C.

Tủ lạnh Hitachi

– Tủ lạnh Hitachi sở hữu hệ thống làm lạnh tiên tiến, kết hợp đột phá của hệ thống quạt kép khiến quá trình làm lạnh tối ưu và hiệu quả hơn cho người dùng. Đặc biệt, áp dụng công nghệ Delicious Freezing đối với ngăn đông giúp thực phẩm tươi sống đông đá nhanh hơn và giữ được độ ngọt và tươi ngon nhiều hơn. 

Công nghệ quang hóa dưới ánh sáng đèn LED sẽ làm giảm tác động tới độ tươi ngon của rau củ quả và giúp giữ các dưỡng chất, vitamin, protein có trong thịt cá.  Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi còn hỗ trợ thêm công nghệ Air Jet Flow vận hành không khí luân chuyển đều tới từng các ngăn trong tủ lạnh, giúp cho quá trình làm lạnh đạt hiệu quả hơn.

– Đặc biệt, với công nghệ làm lạnh cao cấp Frost Recycling hơi lạnh sẽ được giữ lại và sau đó tái sử dụng hoàn toàn không bị thất thoát ra ngoài. Nhờ đó mà thực phẩm luôn được bảo quản tốt, tươi mới còn tủ lạnh thì không tốn điện tạo hơi lạnh giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Có thể thấy được công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Bosch và Hitachi đều có những ưu điểm nổi bật riêng, khó có thể thấy được hãng nào tốt hơn hàng nào. Tuy nhiên, theo cảm nhận thực tế của người dùng cho rằng hệ thống làm lạnh của tủ lạnh Bosch có phần tốt hơn một chút so với tủ lạnh Hitachi.

So sánh tủ lạnh Bosch và Hitachi, nên mua loại nào?
Tủ lạnh Hitachi ngăn cách các ngăn cho người tiêu dùng dễ dàng phân loại thực phẩm

1.4 Xét về giá tủ lạnh Hitachi và Bosch

Giá tủ lạnh Bosch thường đến Side By Side dao động khoảng từ 20 triệu – khoảng 120 triệu/ 1 sản phẩm

Giá tủ lạnh Hitachi thường đến Side By Side dạo động từ 12 triệu đến 100 triệu

Xét về giá cả thì có thể thấy được giá tủ lạnh Bosch cao hơn so với giá tủ lạnh Hitachi một chút.

So sánh tủ lạnh Bosch và Hitachi, nên mua loại nào?
Tủ lạnh Bosch cao cấp

2. Nên chọn mua tủ lạnh Bosch hay Hitachi?

Cả 2 dòng sản phẩm tủ lạnh Bosch và Hitachi đều là dòng tủ lạnh cao cấp, có thể dự trữ và bảo quản thực phẩm tươi trong thời gian dài và đặc biệt giúp tiết kiệm điện năng. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh có các công nghệ bảo quản đẳng cấp và sẵn sàng bỏ ra mức kinh phí lớn thì tủ lạnh Bosch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Còn tủ lạnh Hitachi thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình và cao.

Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter 330 lít MR-CX41ER

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 330 lít MR-CX41ER với việc sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại kết hợp cùng công nghệ tân tiến, thiết bị này vừa giúp giữ thực phẩm luôn được tươi ngon lại còn đem đến khả năng tiết kiệm năng lượng dành cho gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này.
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là một trong những thiết bị tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo với 3 cánh, dung tích tủ vừa phải thích hợp với đa dạng không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV là mẫu tủ lạnh hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này tuy sở hữu kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tác dụng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.