So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo Y33s với Y22s là hai chiếc điện thoại nằm trong series của Vivo. Hai chiếc điện thoại này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy, hai mẫu smartphone này nên chọn loại nào? Mọi người hãy tham khảo mọi thông tin hữu ích sau.

Vivo Y33s với Y22s là hai chiếc điện thoại thuộc dòng Y – series. Đây là một trong  những dòng nổi  bật với nhiều cải tiến hiện đại, ấn tượng và vô cùng mới mẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Song, nhiều người vẫn băn khoăn lựa chọn không biết nên mua chiếc điện thoại nào? Vậy, hãy tham khảo mọi thông tin hữu ích dưới đây.

So sánh Vivo Y33s với Y22s về thiết kế

So sánh Vivo Y33s với Y22s về thiết kế sản phẩm

Đầu tiên chúng ta tiến hành so sánh về thiết kế của hai mẫu điện thoại này. Đối với Y22s thì với một thiết kế tối giản, sang trọng. Mặt sau của sản phẩm được làm từ chất liệu AG nhám mờ để tạo ra một cảm giác vô cùng tinh tế, sắc sảo và khả năng hạn chế bám vân tay tuyệt vời.

Còn đối với Y33s thì lại  sở hữu một thân máy rất mỏng chỉ khoảng 8mm đề cao tính thời trang khi  sắp xếp camera ở mặt sau khéo léo để tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Cùng với đó, toàn bộ khung viền của Vivo Y33s đều được vát phẳng vô cùng tinh tế và nắm bắt kịp xu hướng của thị trường.

So sánh Vivo Y33s với Y22s về màn hình

Màn  hình của chiếc điện thoại Vivo Y22s với kích thước là 6.55 inch cùng độ phân giải HD+. Cùng với đó tốc độ làm mới của Y22s lên tới 90Hz để đem đến một trải nghiệm  đồ họa rất mượt mà và những thao tác vuốt chạm sẽ nhạy hơn. 

Còn đối với chiếc điện thoại Vivo Y33s thì sở hữu kích thước lớn hơn  6.58 inch với độ phân giải FHD+. Song, tần số quét của Y33s lại kém hơn Y22s khi  chỉ ở mức 60Hz. Với mức này vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người.

So sánh Vivo Y33s với Y22s về hiệu năng

Chiếc điện thoại Vivo Y33s sở hữu một hiệu năng vượt trội với một bộ vi xử lý khá ấn tượng là Qualcomm Snapdraagon 680 với 8 nhân. Đây là một con chip thuộc thế hệ mới được xây dựng trên tiến trình 6nm kết hợp  4 nhân A73 và 4 nhân là A53. Chipset cũng có xung nhịp lên tới 2.4Ghz và được trang bị thuật toán độc quyền là Multi-Turbo 5.5 hỗ  trợ sức mạnh đem đến cho người dùng những trải  nghiệm chơi game ấn tượng nhất G80 với 8 nhân và xung nhịp tối đa là 2.0Ghz. Chiếc điện thoại này còn được sở hữu công nghệ HyperEngine đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm trải nghiệm gaming. Khả năng đa nhiệm trên thiết bị chẳng bao giờ là thử thách quá lớn khi trang bị 8GB RAM và được bổ sung thêm 4GB chuyển đổi từ bộ nhớ trong.

So sánh Vivo Y33s với Y22s về camera

So sánh Vivo Y33s với Y22s về camera

Về hệ thống camera của hai chiếc điện thoại đểu có nét tương  đồng. Với Y22s thì sở hữu camera chính với  độ  phân giải 50MP với cảm biến lớn có thể thu nhận ánh sáng giống như một  chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Với Y22s thì khả năng chụp  thiếu sáng sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng tính năng khử nhiễu đa khung hình.

Với Vivo Y33s cũng không hề kém cạnh khi được trang bị bộ 3 camera với độ phân giải 50MP có thể chụp ảnh xuất sắc trong mọi hoàn cảnh. Hỗ trợ là camera selfie được “setup” hàng loạt thuật toán hữu hiện khiến chủ thể trong khung hình vô cùng lung linh.

So sánh Vivo Y33s với Y22s về thời lượng pin

Điểm chung của hai chiếc điện thoại này đó  chính là được trang bị viên pin lớn lên tới 5000mAh cùng sở hữu công nghệ sạc nhanh vượt trội. Cụ thể đối với Y22s thì công nghệ sạc nhanh có công suất 18W có thể sạc đầy pin trong khoảng 70 phút. Đối với vivo Y33s thì công nghệ sạc nhanh 18W Fast Charge cùng kết hợp với công nghệ Energy Guardian độc quyền sẽ rút gọn thời gian sạc pin đáng kể nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Nên mua Vivo Y33s hay Vivo Y22s tốt hơn?

Giá bán niêm yết của Vivo Y33s đắt hơn chút khi so sánh với Vivo Y22s cụ thể:

– Giá Vivo Y33s 8GB/128GB: 6,69 triệu đồng

– Giá Vivo Y22s 8GB/128gb: 5,99 triệu đồng

Với mức giá đắt hơn chút nhưng Vivo Y33s lại sở hữu cấu hình hiệu năng mạnh mẽ hơn, do đó nó sẽ là lựa chọn tốt toàn diện hơn so với Y22s.

Trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm tiền thì Vivo Y22s cũng là lựa chọn khá ổn, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên chọn mua điện thoại Vivo Y22s hay không?

Có nên chọn mua điện thoại Vivo Y22s hay không?

Có nên chọn mua điện thoại Vivo Y22s hay không? Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm và muốn mua hàng. Vậy, những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn có được nhiều thông tin hữu ích và cần thiết nhất. Đồng thời, cũng đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!