Có nên chọn mua điện thoại Vivo Y22s hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên chọn mua điện thoại Vivo Y22s hay không? Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm và muốn mua hàng. Vậy, những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn có được nhiều thông tin hữu ích và cần thiết nhất. Đồng thời, cũng đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Thương hiệu Vivo đã cho ra đời series Y với những chiếc điện thoại giá rẻ mà tính năng khá ấn tượng. Nổi bật trong đó chính là Vivo Y22s – mẫu điện thoại phù hợp với mọi đối tượng người dùng với những tác vụ nổi bật ấn tượng.  Tuy nhiên,  vẫn còn khá nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn mua Vivo Y22s hay không? Mọi người có thể tham khảo những thông tin sau đây.

Những đặc điểm của mẫu điện thoại Vivo Y22s

Những đặc điểm của mẫu điện thoại Vivo Y22s

Để có thể hiểu hơn về mẫu điện thoại này mọi người không  thể bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây như:

Vivo Y22s với thiết kế năng động, trẻ trung

Chiếc điện thoại Vivo Y22s được hẫng thiết kế với một kiểu dáng trẻ trung, năng động. Đây là bản kế nhiệm của Vivo Y21s – một mẫu điện thoại tầm trung hot nhát thị  trường. Điểm nhấn của thiết kế ở cụm camera chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Phần mặt lưng thiết kế với vân laser vô cùng cuốn hút nhưng rất bí ẩn đem đến sự thích thú cho người dùng.

Y22s được hãng cho ra hai phiên bản màu sắc khác nhau đó là màu Xanh Tinh Không và Xanh Nhật Hạ. Hai phiên bản màu sắc đều được lấy cảm hứng từ vũ trụ bao la đất trời. Từ đó mang đến một nét cá tính độc đáo cho mọi tín đồ yêu thích cái đẹp. Hơn  nữa, điện thoại còn được  yêu thích bởi vẻ ngoài mờ ảo được bao phủ lớp kính AG góp phần tạo ra một cảm giác tinh  tế, sắc sảo cho thiết bị. Với chiếc điện thoại này sở hữu một vẻ đẹp đầy kiêu sa ấn tượng.

Vivo Y22s với màn hình lớn

Để đem đến những trải nghiệm thích thú cho người dùng thì hãng đã trang bị một màn hình IPS LCD 6.55 đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, chiếc smartphone còn được tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh cùng tần số quét lên tới 90Hz để bảo vệ đôi mắt cho người dùng.

Cụm camera thiết kế ấn tượng

Không chỉ vẻ bề ngoài ấn tượng, màn hình rộng lớn mà chiếc điện thoại Vivo Y22s sở hữu điểm nhấn nhờ hệ thống cụm camera được thiết kế đặc biệt. Rất phù hợp cho những tín  đồ yêu thích chụp ảnh và sống ảo. Dù Vivo Y22s chỉ được trang bị một cụm camera kép ở mặt lưng tuy nhiên khả năng chụp ảnh phải nói là quá chất lượng. Với camera chính 50MP, mọi bức ảnh của bạn đều trở nên sắc nét, cùng với đó là camera macro chụp ảnh siêu cận hỗ trợ sáng tạo nghệ thuật dành cho những ảnh nhìn hiện đại. Cụm camera này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chụp ảnh thú vị, phong cách ngay cả trong bóng đêm với tính năng siêu chụp đêm. Ngoài ra, còn có  hệ thống camera selfie 8MP với khả năng chụp ảnh tự nhiên nhờ công nghệ AI hiện đại.

Vivo Y22s với hiệu năng cực ổn định

Vivo Y22s với hiệu năng cực ổn định

Hiệu năng của điện thoại cũng được đánh giá cao khi đem đến những thao tác mượt mà nhờ con chip Snapdragon 680. Cùng với đó là tần số quét màn hình lên tới 90Hz. Nhờ con chip này mà người dùng có thể chơi những tựa game nặng một cách mượt mà không hề bị giật lag khi chơi. Đồng thời, Y22s còn  được tích hợp sẵn tính năng Multi – Turbo 5.5 giúp gia tăng được  hiệu suất khi chơi game. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng RAM  3.0 mới nhất. Đảm bảo mọi tác vụ đều rất trơ tru.

Có nên chọn mua Vivo Y22s không?

Hiện tại, điện thoại Vivo Y22s đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 5,99 triệu đồng với phiên bản 8GB/128GB. Mức giá bán này khá rẻ nếu so sánh với các trang bị mà máy được tích hợp.

So sánh với các đối thủ trogn cùng phân khúc như Xiaomi Redmi Note 11, Vivo Y22s nổi bật về thiết kế thời thượng, camera chụp ảnh đẹp và cấu hình cũng nằm trong top khủng nhất ở phân khúc. Nói cách khác, Vivo Y22s là lựa chọn điện thoại tốt “toàn diện” trong mức giá 6 triệu đồng mà người mua nên cân nhắc trong năm 2022.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

So sánh Vivo Y33s và Y22s: Nên chọn mua điện thoại nào?

Vivo Y33s với Y22s là hai chiếc điện thoại nằm trong series của Vivo. Hai chiếc điện thoại này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy, hai mẫu smartphone này nên chọn loại nào? Mọi người hãy tham khảo mọi thông tin hữu ích sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!