So sánh xe máy điện Yadea G5 và Vinfast Klara phiên bản pin lithium

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá rẻ hơn, nhưng những trang bị trên xe máy điện Yadea G5 cũng không hề thua kém Vinfast Klara, tuy nhiên, đối với người tiêu dùng nó có là sự lựa chọn tốt hơn không.

Thị trường xe máy điện tại Việt Nam trong những năm gần đây có được sự phát triển vượt bậc với sự tham gia của nhiều thương hiệu, đặc biệt là những tên tuổi lớn như Vinfast, Yamaha, Honda…

so sánh yadea G5 và vinfast klara

Hiện nay, xe máy điện Yadea G5 và Vinfast Klara đang là những mẫu xe điện cao cấp nhất, với những trang bị hiện đại và thiết kế cao cấp. Tuy nhiên, giữa 2 mẫu xe điện này, đâu là lựa chọn tốt hơn cho người sử dụng?

Cùng Websosanh so sánh và cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

1. So sánh thông số kỹ thuật của xe máy điện Yadea 5 và Vinfast Klara

Trước hết để nắm được sự khác biệt giữa xe  máy điện Yadea 5 và Vinfast Klara,  chúng ta cùng so sánh thông số kỹ thuật giữa 2 dòng xe điện này:

So sánh thông số kỹ thuật xe máy điện Yadea G5 và Vinfast Klara

Thông số Xe điện Yadea G5 Xe điện Vinfast Klara
Kích thước (dài x rộng x cao) 1810*700*1150 mm 1910 x 685 x 1130 mm
Loại pin Pin Lithium Panasonic Pin lithium
Quãng đường đi được tối đa 55-65KM 80km
Tốc độ 45-55KM/H 50 km/h
Động cơ Chổi than GTR 4.0, 1200W 1200W
Trọng lượng ≤85KG 95kg
Phanh Phanh đĩa cho cả 2 bánh Phanh đĩa cho cả 2 bánh
Lốp Lốp không săm Bánh trước: 12 inch, kích thước 90/90 Bánh sau: 12 inch, kích thước 100/80-12 Lốp không săm Bánh trước: 14 inch Bánh sau: 12 inch
Các tiện ích Cốp rộng 26 lít Hốc chứa đồ phía trước có cổng USB sạc điện thoại Cốp rộng 21 lít Có cổng USB sạc điện thoại trong cốp xe
Các công nghệ hiện đại Kết nối với smartphone Kết nối với smartphone
Giá 39,990,000 50,000,000

Từ bảng so sánh trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được sự  khác biệt giữa 2 dòng xe điện này.

2. Tại sao nên chọn xe máy điện Vinfast Klara

Với mức giá 50 triệu đồng, đắt hơn so với Yadea 10 triệu đồng, đây là khoảng cách khá lớn, nhưng Vinfast Klara vẫn có nhiều ưu thế vượt trội hơn so với Yadea G5.

so sánh vinfast klara và yadea g5
Xe điện Vinfast Klara

Trước hết, Klara sản phẩm của Vinfast – một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, chính vì thế, các chính sách bảo hành cũng như niềm tin của người tiêu dùng chắc chắn sẽ lớn hơn so với Yadea.

Mặt khác, Klara cũng có tổng quãng đường đi được tới 80km cho mỗi lần sạc, dài hơn khá nhiều so với Yadea G5.

Và đặc biệt về mặt thiết kế, theo cá nhân mình thì thiết kế của xe máy điện Vinfast Klara thân thiện hơn, đặc biệt là phần đồng hồ điều khiển trông liền mạch và vẫn giữ được sự hiện đại, ngoài ra, phần yên xe cũng thoải mái cho 2 người ngồi hơn hẳn.

bảng điều khiển xe máy điện vinfast

Cuối cùng, với bánh xe lớn hơn, Vinfast Klara cũng tỏ ra cơ động hơn trên đường phố tại Việt Nam (vì có nhiều ổ gà, ổ voi), người dùng cũng có thể dễ dàng đi lên trên vỉa hè vào trog các nhà hàng, quán mà không sợ bị chạm gầm xe.

Nhìn chung, xét về mặt chi tiết thì Klara rõ ràng mang tới một dòng xe máy điện phù hợp hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam.

3. Tại sao xe máy điện Yadea G5 là sự lựa chọn tốt hơn?

Rõ ràng, sự chênh lệch tới 10 triệu đồng chính là ưu thế vượt trội của Yadea G5 đối với xe điện từ Vinfast. Nó mang tới cho người dùng một dòng xe điện thông minh giá rẻ hơn nhưng những trang bị ở mức tương đương.

xe máy điện yadea G5

Ngoài ra, Yadea G5 cũng mang tới cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn với tổng cộng 4 màu, trong khi Klara chỉ có 3 phiên bản màu là xám và xanh đen.

Sản phẩm cũng được tích hợp khả năng chống nước tuyệt vời ngang ngửa với Vinfast Klara, do đó, người dùng có thể thoải mái di chuyển trên các điều kiện trời mưa hoặc ngập mà không sợ xe bị ảnh hưởng (đương nhiên không khuyến khích bạn di chuyển trong các điều kiện này).

xe điện yadea g5Tạm kết: Xe máy điện Vinfast Klara pin lithium mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời hơn về cả về thiết kế hay các tính năng. Trong khi đó, Yadea G5 lại là sự lựa chọn tốt cho những ai có túi tiền hạn chế.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!