Loạt xe máy điện không cần bằng lái giá chỉ từ 19 triệu đồng cho học sinh cấp 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức tốc độ dưới 50km/h, các mẫu xe máy điện không cần bằng lái đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Cùng giá bán hợp lý, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn để tặng thưởng cho con em mình.

Theo quy định, người điều khiển xe máy điện có công suất lớn hơn 4kW và vận tốc tối đa từ 50 km/h trở lên cần phải có bằng lái xe hạng A1 (tương đương với các xe máy có dung tích từ trên 50cc – dưới 175cc). Tuy nhiên hiện trên thị trường có khá đa dạng các lựa chọn xe máy điện có vận tốc tối đa dưới 50km/h và đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người chưa có bằng lái xe lựa chọn để di chuyển hàng ngày.

Các bậc phụ huynh đang có nhu cầu mua một chiếc xe máy điện để thưởng cho con em mình vừa đỗ vào trường cấp 3 hoặc chuẩn bị đi học đại học có thể cân nhắc một số các dòng xe máy điện không cần bằng lái xe dưới đây.

1. Xe máy điện Vinfast EVO 200 Lite

Vinfast hiện đang tung chương trình khuyến mãi dành cho xe máy điện Vinfast EVO 200 Lite với giá bán chỉ còn 19,4 triệu đồng (niêm yết 22 triệu đồng) cho tới 20/9/2023. Bên cạnh giảm giá thì giá thuê pin dành cho mẫu xe máy điện Vinfast không cần bằng lái này cũng giảm chỉ còn 199.000 đồng/tháng (từ mức 350.000 đồng/tháng).

xe máy điện không cần bằng lái Vinfast EVO 200 Lite
Vinfast EVO 200 Lite

Sở hữu thiết kế mang hơi hướng cổ điển với những đường nét sang trọng hài hòa cùng nhiều màu sắc, EVO 200 Lite rất được giới genZ ưa chuộng. Xe cũng được tích hợp nhiều trang bị hiện đại với hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, kèm theo đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần. Cốp chứa đồ rộng rãi, móc treo đồ đầu xe có thể treo balo, laptop thuận tiện.

Điểm nổi bật nhất của chiếc xe điện Vinfast này là được trang bị pin LFP thế hệ mới với hành trình tới 205 km cho 1 lần sạc. Với bộ sạc tiêu chuẩn tại nhà sẽ tốn 10 tiếng để sạc đầy pin, hoặc bạn có thể lựa chọn sạc tại trạm với bộ sạc nhanh trong 4 tiếng.

Xe máy điện Vinfast EVO 200 Lite sử dụng động cơ inhub với công suất 1500W, đảm bảo sự linh hoạt khi di chuyển hàng ngày. Với kích thước tổng thể là 1804 x 683 x 1127 mm, và khối lượng xe chỉ 97kg (gồm pin) nên rất phù hợp với thể trạng của các bạn học sinh, sinh viên. Xe điện Vinfast này cũng được trang bị phanh đĩa trước, kèm phanh cơ sau đảm bảo an toàn khi vận hành.

2.  Xe máy máy điện Yamaha Neo’s

Là dòng xe hoàn toàn mới của Yamaha Motor Việt Nam, Neo’s sở hữu một thiết kế tương lai với những đường nét phá cách nhưng vẫn đảm bảo gọn nhẹ linh hoạt cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Xe được trang bị động cơ YIPU 2 độc quyền, với công suất định danh 2kW và tốc độ tối đa 49km/h. Ngoài ra xe máy điện Yamaha này còn được trang bị pin lithium hiện đại với quãng dường 72km/lần sạc, hoặc người sử dụng có thể lựa chọn mua thêm 1 pin để tăng gấp đôi quãng đường.

xe máy điện không cần bằng lái Yamaha Neo's
Yamaha Neo’s

Mẫu xe máy điện không cần bằng lái nhà Yamaha còn sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại như hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có khả năng kết nối với smartphone. Ngoài ra, Yamaha Neo’s cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey, hốc chứa đồ đầu xe tiện dụng có kèm cổng sạc USB thuận tiện khi điện thoại của bạn hết pin, và cốp chứa đồ khá rộng rãi.

Giá bán của xe máy Yamaha Neo’s hiện ở mức 49,09 triệu đồng, mức giá này đã bao gồm 1 pin lithium. Pin có khả năng tháo dời dễ dàng nên thuận tiện cho các gia đình sống tại chung cư có thể mang pin lên căn hộ nhà mình sạc.

3. Xe máy điện Sơn Hà EVGO Ecooter ET1

Tập đoàn Sơn Hà nổi tiếng tham gia vào sản xuất xe điện được một vài năm nay và với nhu cầu mua một chiếc xe máy điện không cần bằng lái cho học sinh cấp 3 thì các bậc cha mẹ có thể lựa chọn dòng Ecooter ET1 với giá bán chỉ 29.9 triệu đồng. Xe sở hữu đường nét gọn nhẹ thể thao với đa dạng lựa chọn rất hợp sở thích của các genZ.

xe máy điện không cần bằng lái EVGO Ecooter ET1
EVGO Ecooter ET1

Xe được trang bị động cơ điện 2000W với tốc độ tối đa là 50km/h, xe được trang bị ắc quy chì với hành trình 85km cho mỗi lần sạc. Ngoài ra mẫu xe máy điện Sơn Hà này cũng được trang bị đèn pha chiếu sáng LED, đồng hồ kỹ thuật số, hốc chứa đồ đầu xe có cổng sạc USB tiện dụng.

EVGO Ecooter ET1 cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đôi. Bên cạnh đó xe cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng với phanh đĩa trước kèm phanh tang trống phía sau.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!