So sánh xe máy Kymco Many và SYM Attila Passing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kymco Many rõ ràng vừa mạnh máy, vừa đầm chắc hơn hẳn so với Attila Passing, nhưng Passing lại có mức giá rẻ hơn khá nhiều

So sánh xe máy Kymco Many và SYM Attila Passing

Kymco Many Fi 125

SYM Attila Passing

So sánh về giá

Kymco Many có thiết kế cổ điển

Kymco Many có thiết kế cổ điển

Attila Passing 125

Attila Passing 125

34,000,000 đồng

+ Phiên bản Passing XR: 23,990,000 đồng

+ Phiên bản thường: 22,990,000 đồng

So sánh về thiết kế

– Sang trọng– Quyến rũ– Kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại

Nhìn chung, dòng xe Kymco Many à sự lựa chọn cho nữ giới thích sự duyên dáng, thanh lịch và mang chút hơi hướng cổ điển

– Nhỏ gọn– Cơ động– Mạnh mẽ

Attila Passing nhắm đến đối tượng chính là nam giới, với thiết kế mạnh mẽ, nhưng lại khá gọn gàng, không quá đồ sộ và nặng nề như nhiều dòng xe khác trên thị trường

So sánh về sự tiện dụng

Cốp xe trên Kymco Many

Cốp xe trên Kymco Many

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

Cốp xe chỉ rộng 7 lít

– Cốp xe rộng 25 lít, có thể chứa vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc cả mũ bảo hiểm 3/4 đầu nên khá tiện dụng

– Bình xăng đặt đầu xe, có nắp che và mở nắp bình xăng bằng ổ khóa chính khá tiện dụng

– Mở cốp, mở nắp bình xăng bằng ổ khóa chính 4 chức năng trong 1 ổ khá rất tiện dụng

– Móc treo đồ đầu xe sẽ rất tiện dụng cho nhu cầu khi đi mua sắm của người tiêu dùng

– Mở phần gác để chân cho người ngồi phía sau bằng nút bấm dưới yên khá tiện dụng

– Cốp xe có đèn chiếu sáng, và thêm bộ phận sạc pin điện thoại khá tiện dụng và an toàn

– Cốp xe rộng chỉ 7 lít, quá nhỏ so với một chiếc xe tay ga, do đó, chỉ có thể để vừa một mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số vật dụng nhỏ khác, hoặc đơn thuần là chỉ để vừa một chiếc áo mưa

– Mở cốp bằng chìa khóa tiện dụng hơn khá nhiều

– Bình xăng đặt dưới cốp nên khá bất tiện mỗi khi đổ xăng, nhất là khi chở đồ hoặc người ở phía sau xe

– Móc đồ tiện dụng ở phần đầu xe sau yếm và phần dưới yên xe phần để chân rất tiện dụng

– Lá chắn bùn thể thao ấn tượng với khả năng chắn bùn đất và nước rất tốt trong điều kiện trời mưa gió

So sánh động cơ

Động cơ trên Kymco Many

Động cơ trên Kymco Many

Attila Passing sử dụng động cơ 125cc

Attila Passing sử dụng động cơ 125cc

Động cơ 125cc, phun xăng điện tử EFI, tạo cho xe có được

Mô men xoắn cực đại 9800 Nm tại 6500 vòng/phút

Công suất cự đại 6,6 kW tại 7500 vòng/phút

Nhìn chung, sức mạnh của động cơ Kymco Many không quá cao, nhưng cũng đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản

Attila Pasing 125cc khá mạnh mẽ đối với một chiếc xe tay ga, thực tế vận hành của Passing cũng khá ấn tượng với

Công suất 6,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút

Mô men xoắn cực đại lên tới 7,85 Nm tại 6.500 vòng/phút

Khởi động dễ dàng, tăng tốc nhẹ nhàng tuy nhiên không quá bốc mà đầm xe

So sánh khả năng vận hành

Bánh xe lốp không săm

Bánh xe lốp không săm

Bánh xe lốp có săm kích thước 14 inch

Bánh xe lốp có săm kích thước 14 inch

– Lốp không săm với kích thước 12 inch, không cơ động trên nhiều địa hình

– Đề xe khá êm, và gần như không phát ra tiếng động

– Xe tăng tốc nhẹ, nhưng không mạnh, mất khoảng 6,07 giây để Kymco Many Fi 125 gia tốc lên tốc độ 40 km/h, và để đạt 60 km/h thì cần 10,71 giây

– Chỗ ngồi có vả khá hẹp và ngắn, nên cảm giác không thoải mái lắm khi ngồi 2 người

– Sử dụng hệ thống phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau, tuy nhiên, cũng có phiên bản phanh đĩa bánh trước

– Hề thống giảm xóc khá tốt, nhưng có phần hơi cứng, nên cảm giác hơi mỏi tay khi di chuyển lâu trên xe, và nhất là trên những mặc đường xấu

Kymco Many cho cảm giác lái khá nhẹ, nhưng không quá mạnh mẽ, như vậy Kymco Many đã đáp ứng được nhu cầu của phần lớn phụ nữ

– Sử dụng lốp có săm kích thước 14 inch, khá cơ động đối với một chiếc xe tay ga trên thị trường, do đó, có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau

– Cách gầm với mặt đường là 125mm, nên khá cơ động trên nhiều địa hình, trong khi vẫn tạo sự thoải mái trong tư thế ngồi cho người điều khiển

– Khởi động nhạy và khá nhẹ nhàng, không có tình trạng bị khó đề

– Tăng tốc khá nhạy và nhẹ nhanh chóng đạt tốc độ 40 km/h trong khoảng 2,6 giây

– Đạt tốc độ cao hơn khó khơn, và tốc độ tối đa đạt được là 80 km/h

– Hệ thống phanh đĩa khá an toàn, xe đi cũng khá êm

– Tuy nhiên hơi xóc, do hệ thống giảm xóc khá đơn giản

– Sử dụng đèn cospha, do đó, độ sáng hạn chế, chỉ tương đương các xe máy số trên thị trường

So sánh tiêu thụ nhiên liệu

Bình xăng đặt đầu xe khá tiện dụng

Bình xăng đặt đầu xe khá tiện dụng

Bình xăng của Attila Passing đặt dưới cốp

Bình xăng của Attila Passing đặt dưới cốp

1,66 lít/100 km 2.3 lít/100 km

Kết luận

Kymco Many 125 Fi

Kymco Many 125 Fi

Attila Passing thiết kế khá đẹp mắt

Attila Passing thiết kế khá đẹp mắt

Kymco Many là chiếc xe tay ga khá ổn, với việc vận hành êm ái, nhẹ nhàng, và chắc chắn

Tuy nhiên, mức giá của Kymco Many khiến nó không cạnh tranh được nhiều với các hãng khác trên thị trường

Kymco Many tỏ ra phù hợp với phái nữ hơn là nam giới.

Attila Passing là chiếc xe tay ga khá mạnh mẽ, nhỏ gọn và linh hoạt

Mức giá rẻ so với những gì mà Attila Passing mang lại cho người tiêu dùng

Phong cách nam tính, khá ấn tượng, nhưng Passing lại không gây cho mình một dấu ấn riêng trên thị trường

Rẻ, vận hành ổn, và kiểu dáng cũng khá đẹp là những gì mà Passing thuyết phục người tiêu dùng chọn mua

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy