So sánh Xiaomi GT Neo 2 và Xiaomi 11T: Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi GT Neo 2 và Xiaomi 11T đang là một bộ đôi chất lượng nhất nằm trong phân khúc cao cấp được nhiều người tiêu dùng  lựa chọn hiện nay. Mỗi một thiết bị đều sở hữu những tính năng và đặc điểm hữu ích.

Xiaomi GT Neo 2 và Xiaomi 11T đang là một bộ đôi chất lượng nhất nằm trong phân khúc cao cấp được nhiều người tiêu dùng  lựa chọn hiện nay. Mỗi một thiết bị đều sở hữu những tính năng và đặc điểm hữu ích. Để biết nên chọn lựa sản phẩm nào phù hợp thì hãy tham khảo so sánh về hai thiết bị này như sau:

Về kiểu dáng thiết kế của hai sản phẩm

Kiểu dáng thiết kế của hai phiên bản có nhiều nét tương đồng nhau
Kiểu dáng thiết kế của hai phiên bản có nhiều nét tương đồng nhau

Xét về kiểu dáng thiết kế thì bộ đôi này đều có điểm chung đó chính là sở hữu thiết kế với màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước. Cùng với đó là những đường viền Bezel với cạnh khá mỏng. Phần cằm thì hơi dày một chút. Ở mặt sau, cả hai chiếc điện thoại đều gây được ấn tượng mạnh với cụm camera nằm gọn trong mô đun  hình chữ nhật ở góc trên cùng bên phải.

Những mô đun camera của GT Neo 2 với màu sắc trùng với mặt lưng nên khi nhìn vào trông chúng nhỏ hơn so với chiếc điện thoại Xiaomi 11T. Kể cả phần than máy cũng được thiết kế nhỏ hơn để mang đến một cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Nhưng Xiaomi 11T lại hoàn thiện hơn về chất lượng khi chúng có khả năng chống bụi, kháng nước nhẹ có thể nhận giấy chứng nhận IP53 và màn hình cũng được bảo vệ lớp kính cường lực cứng cáp Gorilla Glass Victus.

Màn hình của Xiaomi GT NEO 2 và Xiaomi T11

Đối với chất lượng hiển thị màn hình thì Xiaomi 11T luôn được đánh giá với những trải nghiệm tốt hơn so với Xiaomi GT NEO 2. Bởi, Xiaomi T11 sở hữu màn hình Amoled với kích thước lớn là 6.67 inch, hỗ trợ HDR+ và có khả năng hiển thị lên tới 1 tỷ màu. Chúng còn có tốc độ làm tươi 120Hz cho khả năng vuốt chạm, chuyển cảnh mượt mà.

Còn đối với Xiaomi GT NEO 2 sở hữu màn hình AMoled có kích thước nhỏ hơn chỉ 6.62 và chỉ có thể hiển thị được 16 triệu màu. Nhưng chúng lại được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Còn với Xiaomi T11 thì tích hợp nút nguồn bên cạnh. Cả hai đều được trang bị hệ thống loa âm thanh nổi để đem lại một chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Hiệu năng và phần mềm

Hiệu năng của Xiaomi GT NEO 2 được đánh giá cao hơn
Hiệu năng của Xiaomi GT NEO 2 được đánh giá cao hơn

Về hiệu năng thì với Xiaomi GT NEO 2 được cung cấp một sức mạnh bởi chip Snapdragon 879 vô cùng mạnh mẽ. Chúng hoạt động với xung nhịp tối đa lên tới 3.2Hz và GPU Adreno 660. Cùng với đó là dung lượng RAM lên tới 12GB. Còn đối với Xiaomi 11T thì chúng sở hữu chip Dimensity 1200U chúng được xây dựng trên tiến trình sản xuất tiên tiến hơn. Song hiệu năng của chúng kém hơn nhiều so với GT NEO 2.

Về phần mềm thì bộ đôi này được hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 11 và giao diện tùy chỉnh. Với chiếc điện thoại này chúng cũng hỗ trợ kết nối 5G và Wifi 6 không có bộ mớ nhỏ rộng nhưng có đi kèm với khe cắm SIM kép.

Camera của hai thiết bị

So sánh về camera của Xiaomi GT NEO 2 và Xiaomi T11 thì chúng sở hữu camera tầm trung. Chúng hứa hẹn mang lại một chất lượng hình ảnh chụp tốt hơn nhờ camera chính với độ phân giải lên tới 108MP. Còn đối với GT NEO 2 thì có camera chính là 64MP với chất lượng kém hơn. Hơn thế nữa, camera macro trên máy còn kém hơn. Ở phần mặt trước hai dòng sản phẩm này đều sở hữu camera selfie với độ phân giải là 16MP giúp người dùng có những bức ảnh sống ảo ấn tượng.

Thời lượng pin

Cả hai điện thoại đểu sở hữu dung lượng pin khủng
Cả hai điện thoại đểu sở hữu dung lượng pin khủng

Xét về thời lượng  pin của hai chiếc điện thoại thì Xiaomi 11T và Xiaomi GT NEO 2 chúng sở hữu pin khủng với dung lượng là 5000mAh. Do đó, thời lượng sử dụng pin của chúng không có sự chênh lệch nhiều. Thêm vào đó, hai chiếc smartphone cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất 65W còn Realme GT NEO 2 có công suất sạc nhanh là 67W.

Thông qua những sự so sánh về thời lượng pin nêu trên bạn sẽ biết được nên chọn mua chiếc điện  thoại nào. Về cơ bản thì chúng không có sự khác biệt khá lớn nên mọi người có thể chọn mua sản phẩm nào tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng. Để có sự tư vấn tận tình về hai dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!