Son môi cho bà bầu không chì an toàn cho mẹ và bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách chọn son môi cho bà bầu là chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên như dầu dừa, củ dền hay nha đam, hạt cacao, bơ,.. không độc hại, thực sự an toàn cho mẹ và bé. Ngoài ra, chúng còn cung cấp độ ẩm, giúp đôi môi luôn mềm mại, tràn đầy sức sống.

Phụ nữ khi mang thai thường thay đổi nội tiết tố nhiều điều này làm cho làn da bị tái nhợt và xạm màu.

Vì vậy lựa chọn thỏi son môi cho bà bầu khiến chị em phải cân nhắc kỹ lưỡng để tìm được dòng son môi chất lượng, lên màu đẹp mà lại an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu, giúp mẹ bầu tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

son môi cho bà bầu Dưới đây là một số điểm lưu ý khi chọn son môi cho bà bầu an toàn cho bé, xinh xắn cho mẹ bầu:

Tránh xa  loại son có thành phần sau đây:

Chì là một chất hóa học có trong son môi giúp son lên màu đậm và lâu trôi hơn. Phụ nữ mang thai cần tránh những loại son có chứa chì vì chúng làm giảm khả năng phát triển của thai nhi trong những tháng đầu tiên.

Paraben là chất bảo quản được sử dụng. Chất này có hại cho cả bạn và em bé của bạn. Chúng có thể gây ra các khối u ung thư, giảm khả năng miễn dịch cho phụ nữ mang thai.

Phthalates là một trong những chất hóa học giúp son môi giữ được mùi hương và màu sắc tốt hơn. Nhưng chúng lại không tốt cho phụ nữ mang thai vì có thể làm rối loạn hệ thống nội tiết trong cơ thể và gây ra nhiều tác hại cho bà bầu.

Ngoài ra một số thành phần khác cũng không nên lựa chọn bao gồm nhôm, paraben, Mangan…cũng gây hại cho sự phát triển của bé. Vì vậy, các mẹ hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn son nhé.

Cách lựa chọn thành phần son an toàn cho mẹ bầu

Cách chọn son môi tốt là chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên như dầu dừa, củ dền hay hoa dâm bụt, nha đam, hạt cacao, bơ,… Thành phần này an toàn, không độc hại, thực sự an toàn cho môi của phụ nữ mang thai. Ngoài ra, chúng còn cung cấp độ ẩm, giúp đôi môi luôn mềm mại, tràn đầy sức sống cho mẹ bầu.

Khi chọn son cho bà bầu, các mẹ nên chọn những loại son có thành phần lành tính, được các chuyên gia kiểm định về độ an toàn cho bạn khi sử dụng.

Một số dòng son môi cho bà bầu an toàn được các mẹ săn đón.

Son môi cho bà bầu MAC Matte Viva Glam

son môi cho bà bầu Có thể khẳng định một điều rằng dòng son M.A.C luôn là sản phẩm được phái đẹp lựa chọn hàng đầu, chất son mềm mịn, lên màu chuẩn, không có chỗ nào để chê cả.

Từ thiết kế bên ngoài đến thành phần chiết xuất bên trong luôn được hãng đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

son môi cho bà bầu

Thành phần tiêu biểu nhất của dòng son này là Caprylic / Capric Triglyceride có tác dụng dưỡng ẩm cho môi, ngoài ra còn có chiết xuất dầu dừa và vitamin và tinh chất hạt thầu dầu,…

Ưu điểm của dòng son này là chất son matte, lâu trôi và lên màu rất chuẩn, tuy nhiên nhược điểm của nó so với các dòng son khác là khả năng dưỡng ẩm kém nên nếu bạn quyết định sử dụng dòng son này.

Son MAC có hương vani nhẹ nhàng, không quá nồng tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, đặc biệt thích hợp sử dụng cho mẹ bầu.

Son môi cho bà bầu lụa cỏ mềm không chì

son môi cho bà bầu

Với mong muốn chọn được một dòng son có thành phần lành tính, chất lượng mà lên màu đẹp thì đừng bỏ qua dòng Soft Grass Lead-Free Silk Lipstick này, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi môi của bạn.

Mang trong mình những thành phần tự nhiên vô cùng sạch và an toàn như: Dầu hạnh nhân, dầu bơ, hay sáp ong… Tất cả những thành phần này đều được chọn lọc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu khi sử dung.

son môi cho bà bầu

Dưỡng môi mềm và mịn – mang đến sự an toàn cho sức khỏe bà bầu

Với vẻ đơn giản và mộc mạc, son Soft Grass thai kỳ đã tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khi thoa lên môi, môi không bị khô, luôn được dưỡng ẩm, lớp son mềm mượt cho đôi môi của bạn. Đặc biệt không chứa chì, yên tâm cho bà bầu sử dụng.

Son môi cho mẹ bầu Avon Ultra Color Rich Buttered RUM

Son Avon Ultra đã mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho các bà bầu trong suốt thời gian dài. Với thiết kế độc đáo, kết hợp giữa lớp vỏ đen trắng sang trọng và hài hòa.

son mô cho bà bầu

Thành phần của loại son cho bà bầu này là những hợp chất lành tính và an toàn cho bà bầu, có thể kể đến một số cái tên như: bơ hạt mỡ, dầu hạt hướng dương và vitamin E, dầu dừa,..

Avon Ultra Color Lipstick khi sử dụng giúp môi lên màu tự nhiên, đồng thời có khả năng dưỡng ẩm tốt.

Ngay sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại của môi, không bị khô môi. Ngược lại, son tiệp vào môi. Mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, ngọt ngào hơn cả mong đợi.

Đối với phụ nữ mang thai, việc lựa chọn một loại son môi an toàn là ưu tiên hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!