Sony Bravia KDL - 42W804 -42 inch Mọi thứ trước mắt bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả thế giới hiện ra trước mắt bạn chỉ có ở Sony Bravia KDL- 42W804 -42 icnh,hình ảnh sống động sắc nét,âm thanh trung thực sống động,đây được coi là một Smart tivi mang đến cho gia đình bạn một trải nghiệm tột bậc.

Sony Bravia KDL – 42W804- 42 icnh do hãng điện tiện tử SONY sản xuất với xuất xứ tại MALAYSIA.Nhìn vào vào sản phẩm này điều đầu tiên bạn tích điểm cho nó là kiểu dáng sang trọng lịch lãm với màn hình 42 inch cho bạn cảm giác tất cả chỉ ngay trước mặt.

Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi nguồn phát

Dù bạn đang xem trên đĩa,truyền hình hoặc từ mạng hay trên smartphone thì với công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến X – Reality ….độc đáo của Sony cho phép bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh đẹp nhất,đạt màu sắc và chi tiết như thật.Và khả năng đa dạng các tùy chọn kết nối cũng cho phép bạn chia sẻ nội dung từ các thiết bị di động một cách dễ dàng lên màn hình lớn của BRAVIA KDL – W804A.

Hình ảnh đỉnh cao đi cùng âm thanh tuyệt đỉnh là những gì mà loại sản phẩm này có được

Âm thanh mạnh mẽ được tạo ra từ một thiết kế loa cực mỏng giúp bạn nâng cao trải nghiệm TV thật thú vị,vượt qua giới hạn mỏng là hai loa riêng biệt được tích hợp một cho tần âm thấp,một cho tần âm cao.

Cùng với thiết lế khoảng cách âm học tinh xảo ngăn chặn tốiđa hiện tượng méo và mất tiếng bên trong lớp vỏ của TV,vì thế bạn có thể thưởng thức trọn vẹn từng âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Duyệt Web,tìm và điều khiển thông qua smartphone

Hãy thả mình vapf trải nghiệm trên TV BRAVIA với ứng dụng mới chia sẻ màn hình TV Sideview.Tải về ứng dụng miễn phí và bật máy tính bảng hoặc Smartphone của bạn lên để làm điều khiển.Duyệt qua lịch phát sóng,lựa chọn các danh mục trên thiết bị di động của bạn hoặc khám phá các nội dung liên quan đến chương trình bạn đang xem.Nhập văn bản hoặc giọng nói,thông tin cho bạn bè về chương trình mà bạn đang xem rồi hãy chia sẻ nó lên màn hình TV để cả gia đình và bạn bè của bạn cùng tận hưởng.

Xem tất cả những gì có trong Smartphone của bạn lên màn hình lớn của TV một rạp chiếu phim thu nhỏ đã có trong ngôi nhà của bạn

Một phương thức kết nối vô cùng đơn giản đã được đưa vào sản phẩm này,với chức năng kết nối một chạm của Sony cho bạn xem tất cả những gì trên chiếc điện thoại được hiện thị lên màn hình Tivi thông qua Screen miroring.Dù là phim,âm nhạc hay các trò chơi bạn sẽ đón nhận được những cảm giác mới lạ qua hình ảnh kết hợp với dàn loa âm thanh sống động mạnh mẽ.

Nội dung giải trí Sony Entertainment Network

Cùng khám phá với những kênh giải trí trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng trên chiếc Tivi nhà bạn.

Thiết kế tinh xảo,đẹp mắt một phần nội thất không thể thiếu trong mỗi tổ ấm

Với thiết kế đẳng cấp mang tên ” Sense of Quat” đã đưa sản phẩm này chạm đến đỉnh cao của sự tinh tế,kiểu dáng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn từ các tinh thể thạch anh có khả năng phát sáng ngay cả khi tắt đi.

Ngôi nhà của bạn sẽ thật sự nổi bật với một chiếc tivi có tấm kính đen tuyền nguyên khối nổi bật trên phần chân để tròn,tạo nên tổng thể kết nối thông minh.

Sự trải nghiệm 3D đắm mình

Sản phẩm này cho bạn một hình ảnh 3D mượt mà,sắc nét và như thật trong cuộc sống.Với kính 3D nhẹ và thoải mái để tận hưởng độ sâu tự nhiên của những bộ phim 3D,chương trình tivi hay các trò chơi thú vị.

Phát đa định dạng

Tuyêt vời hơn khi Tivi LED 3D Sony Bravia KDL -42W804 -42 inch có khả năng đọc được 37 đin hj dạng khác nhau,cho bạn những trải nghiệm mới từ các thiết bị gắn ngoài như ổ cứng,USB

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!