Sony HT-A7000: Giải pháp âm thanh vòm 7.1 đỉnh cao, giá 32 triệu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony HT-A7000 là tân binh được Sony đưa ra thị trường vào cuối năm 2021 với thiết kế đẹp mắt, công nghệ âm thanh hiện đại mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Sony là một trong những ông trùm công nghệ vô cùng nổi tiếng. Chính bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi Sony sẽ mang đến cho bạn những giải pháp âm thanh cực kỳ tuyệt vời và chất lượng. Trong bài viết này hãy cùng đi tìm hiểu về Sony HT-A7000: Giải pháp âm thanh vòm 7.1 đỉnh cao, giá 32 triệu!

Vài nét về đàn âm thanh hiện đại nhất hiện nay

Đây là một sản phẩm được ra mắt vào cuối năm 2021. Sony tung ra sản phẩm này để thay thế cho thành phẩm HT-ST 5000. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, sản phẩm này sở hữu một hệ thống loa đầy đủ tính năng với mục đích mang đến rạp hát ngay tại nhà cho người sử dụng.

Dàn âm thanh 7.1 Sony được hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ với nhiều tính năng ấn tượng sẽ cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi nghe nhạc, xem phim.

dàn âm thanh 7.1 sony

Thiết kế hoàn thiện, thu hút

Nếu so sánh với phiên bản tiền nhiệm thì Sony HT-A7000 sở hữu thiết kế ấn tượng hơn với một bề mặt lưới được đặt ở phía trước, đi kèm là thiết kế lưới vải ở hai bên giúp tổng thể thiết kế vẫn giữ được nét sang trọng mà không bị thô, cứng.

Sử dụng thiết kế thanh mảnh làm chủ đạo giúp người dùng dễ dàng kết hợp đặt bên dưới màn hình tivi trong quá trình sử dụng, tiết kiệm diện tích và không gian hơn. Phần bên ngoài của dàn âm thanh này khá chắc chắn, mang đến cho khách hàng sự sang trọng, ấn tượng đồng thời tô điểm cho không gian.

dàn âm thanh 7.1 sony

Khả năng kết nối đa dạng

Thiết kế bao gồm một đầu ra HDMI/eARC Cùng hai cổng HDMI 2.1 tăng khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Đi kèm với đó là một cổng USB và cổng quang kỹ thuật số và đầu analog hỗ trợ quá trình sử dụng dễ dàng tương thích hơn. Bạn có thể trải nghiệm kết nối không dây thông qua cổng kết nối wifi hoặc Bluetooth.

Chất lượng âm thanh đỉnh cao

Sony HT-A7000 có một loa soundbar với chiều rộng 51inch, từ đó mang âm thanh đi xa rộng hơn. Không chỉ vậy thêm khả năng tái tạo âm thanh vòm sẽ giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc của riêng mình. Sony sử dụng các loa tweeter chùm mang đến khả năng phủ âm thanh cho không gian của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Ở chế độ âm nhạc sản phẩm sẽ mang đến sự cân bằng tốt nhất, giúp bạn có thể cảm nhận âm nhạc và giọng hát được tách biệt hoàn toàn. Từ đó âm thanh sẽ trở nên sống động, chân thực hơn rất nhiều khi sử dụng dàn âm thanh này.

Ngoài ra khi sử dụng dàn âm thanh để phát nhạc trực tuyến, sản phẩm sẽ đóng vai trò là một hệ thống âm nhạc cực kỳ hiệu quả, bạn có thể dễ dàng kết nối trực tiếp hoặc kết nối thông qua các dịch vụ trực tuyến để có thể nâng tầm trải nghiệm của mình.

Ngoài dàn âm thanh HT-A7000 thì các dàn âm thanh Sony 2.1 cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để bạn trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.

dàn âm thanh 7.1 sony

Những ưu điểm vượt trội khác

Ngoài những điểm nổi bật trên thì khi sở hữu dàn âm thanh Sony này bạn có thể điều khiển từ xa giúp quá trình sử dụng thuận lợi hơn.

Ngoài ra HT-A7000 còn có chức năng tự động điều chỉnh ngay lập tức để giúp âm thanh thêm hay, trọn vẹn hơn.

Công nghệ nâng cấp âm thanh DSEE Extreme mang tới nhiều giây phút thưởng thức âm nhạc chất lượng,

Trên đây là những đánh giá về Sony HT-A7000 – một sản phẩm cao cấp của Sony. Chắc chắn rằng dàn âm thanh 32 triệu sẽ mang tới những giây phút đỉnh cao nhất, giúp bạn tận hưởng âm thanh tốt nhất cho riêng mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!