Sony KDL-40W905A: Thiết kế và tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và việc được trang bị các công nghệ tiên tiến của Sony, KDL-40W905A sẽ làm cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn

Sony Braiva 40W905A là một trong những chiếc TV hàng đầu của Sony trong năm 2013 với các tính năng cao cấp như công nghệ màu sắc Triluminos, phát lại hình ảnh 3D, một bộ sưu tập các dịch vụ video trực tuyến đi kèm với đó là trình xử lý video trực tiếp, hệ thống âm thanh cao cấp. Các tính năng này được trang bị cho loạt TV có mã W9 với các phiên bản màn hình khác là 46 inch và 55 inch.

Sony

Thiết kế và tính năng

Sở hữu thiết kế đẳng câp mang tên ” Sense of Quartz” giúp Sony 40W905 trở thành một trong những mẫu TV mỏng nhất của Sony từ trước cho đến nay với độ dày chỉ rộng hơn 1 cm, mặt sau được làm phẳng tuyệt đối ngoại trừ phần loa và phần gắn với chân đế.

Khung bao quanh màn hình mặt trước cũng khá mỏng với tông màu đen. Nằm chính giữa đường viền dưới là logo Sony nổi bật. Phần chân đế được làm tròn sáng bóng tạo cảm giác khá chắc chắn. Tuy nhiên, phần chân đế không có khả năng xoay góc màn hình là một điểm hạn chế, nhìn chung thiết kế của Sony 40W905A có đôi chút đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó điểm mạnh của Sony 40W905A là chất lượng hình ảnh và các tính năng bên trong.

Smart TV

Sony 40W905

Sony 40W905 được trang bị nhiều ứng dụng và tiện ích

Không hẳn là một chiếc TV thực sự cao cấp trong năm 2013 nhưng Sony 40W905A hỗ trợ khả năng xem một loạt các định dạng video, hình ảnh và các định dạng file nhạc từ máy tính nối mạng DLNA hoặc kết nối trực tiếp qua thiết bị lưu trữ USB.

Sony 40W905A được trang bị nền tảng trực tuyến Sony Entertainment Networt (SEN), một trong những nền tảng mạnh nhất trong thế giới truyền hình khi nói đến khả năng tương thích video, với các ứng dụng video từ Sony, Netflix, Lovefilm, BBC iPlay…

Người dùng có thể kiểm soát giao diện các ứng dụng bên trong để sắp xếp chuyển hướng nội dung tùy vào nhu cầu người sử dụng. Tuy nhiên, việc thiết lập ban đầu cho Sony 40W905 lại không hề đơn giản. Trong khi các cài đặt của Sony thiết một hệ thống quản lý màu sắc mà chúng ta vẫn tìm thấy tại một loạt các thiết bị cao cấp trên thị trường thì nó lại có nhiều tùy chọn xử lý ứng dụng hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!